Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Thương hiệu trị giá hơn 2,4 tỉ USD, Vinamilk dẫn đầu ngành thực phẩm đồ uống

Được Forbes Việt Nam định giá hơn 2,4 tỉ USD, tương ứng trên 55.000 tỉ đồng, Vinamilk hiện là doanh nghiệp dinh dưỡng duy nhất sở hữu thương hiệu tỉ đô, chiếm hơn 20% tổng giá trị của top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020.

Sau năm năm kể từ lần đầu tiên Forbes Việt Nam công bố danh sách top 50 thương hiệu dẫn đầu, giá trị thương hiệu của Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tăng từ 1,5 tỉ USD lên hơn 2,4 tỉ USD vào năm 2020, luôn nằm trong những vị trí dẫn đầu của top thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam.

Tổng giá trị thương hiệu của danh sách năm nay đạt hơn 12,6 tỉ USD, tăng 22% so với danh sách năm 2019.

Dù phải đối mặt với những biến động lớn của nền kinh tế do đại dịch COVID-19, tuy nhiên với tiềm lực và sự ứng phó phù hợp về chiến lược kinh doanh, Vinamilk vẫn cho thấy sự tăng trưởng ổn định về tất cả các chỉ số chính trong kết quả sản xuất kinh doanh trong 6 tháng đầu của năm 2020.

Báo cáo tài chính mới nhất vừa được Vinamilk công bố ghi nhận đến cuối quý 2-2020, lũy kế 6 tháng đầu năm, doanh thu thuần kinh doanh nội địa đạt 25.456 tỉ đồng và xuất khẩu trực tiếp đạt 2.451 tỉ đồng, tương ứng mức tăng trưởng lần lượt là 7,7% và 7,3% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh thu thuần hợp nhất của Vinamilk hiện đạt 29.648 tỉ đồng, tăng 6,7% so với cùng kỳ 2019, hoàn thành 50% kế hoạch năm.

Theo Forbes Việt Nam, việc thực hiện danh sách top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam được dựa theo phương pháp đánh giá của Forbes (Mỹ) tính toán vai trò đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

Những thương hiệu giá trị nhất là thương hiệu đạt mức doanh thu lớn trong các ngành mà thương hiệu đóng vai trò chủ đạo. Việc thu thập số liệu của các doanh nghiệp sẽ dựa trên báo cáo tài chính của các công ty.

Thương hiệu trị giá hơn 2,4 tỉ USD, Vinamilk dẫn đầu ngành thực phẩm đồ uống - Ảnh 2.

Ngày 15-10 tới đây, Vinamilk sẽ tạm ứng cổ tức đợt 1-2020 bằng tiền theo tỉ lệ 20%/cổ phiếu và phát hành cổ phiếu từ thực hiện tăng vốn theo tỉ lệ 5:1 cho cổ đông như đã cam kết trước đó.

Hạ Chí

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/thuong-hieu-tri-gia-hon-2-4-ti-usd-vinamilk-dan-dau-nganh-thuc-pham-do-uong-71674.html)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY