Kinh tế xã hội hôm nay

Thương tâm 5 người trong gia đình đi cắt cỏ, 3 mẹ con bị đuối nước Tu vong

MangYTe - Trong lúc cả nhà 5 người đi cắt cỏ, bắt ốc xung quanh khu vực ao nước thì 3 mẹ con chị Hạnh đã bị ngã xuống ao, Tu vong thương tâm.

Ngày 7/8, trên báo Dân trí, UBND xã Yang Trung (huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai) cho biết đã đến thăm hỏi một gia đình có mẹ và 2 con trai Tu vong do đuối nước.

Gia đình đang tổ chức tang lễ cho 3 mẹ con bị đuối nước.

Theo thông tin ban đầu, chiều 6/8, anh N.V.Q (sinh năm 1977) cùng vợ là chị L.T.H (sinh năm 1973) và các con là A.Đ. (sinh năm 2005), T.T. (sinh năm 2008), T.Đ. (sinh năm 2010) đi cắt cỏ ở khu vực ao nước tại thôn 9, xã Yang Trung.

Gia đình 5 người chia nhau ra 2 khu vực khác nhau để cắt cỏ. Anh Q và cháu A.Đ. cắt cỏ ở phía xa còn chị H cắt cỏ ở gần bờ ao, hai cháu T.Đ và T. bắt ốc ở bờ ao.

Sau khi cắt cỏ xong, 2 bố con anh Q quay lại thì không thấy chị H cùng 2 con nên vội tìm xung quanh. Khi anh Q lặn xuống ao thì bàng hoàng phát hiện thi thể vợ và 2 con.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng huyện Kông Chro tổ chức khám nghiệm, kiểm tra dấu vết thì không phát hiện dấu hiệu bất thường nên đã bàn giao thi thể các nạn nhân về cho gia đình tổ chức mai táng.

K.N (th)

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/thuong-tam-5-nguoi-trong-gia-dinh-di-cat-co-3-me-con-bi-duoi-nuoc-tu-vong-20210807130009711.htm)

Chủ đề liên quan:

3 mẹ con tổ chức tang lễ

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY