Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thương tình đặt hoa lên mộ người lạ suốt 1 thời gian dài, chàng trai nhận về ngay phúc báo

Câu chuyện này 1 lần nữa cho thấy sức mạnh của lòng tốt, vì nó có thể đem đến những điều kỳ diệu trong cuộc sống.

Ảnh minh họa.

Hoàn cảnh mà các cặp đôi lần đầu tiên gặp nhau thường sẽ là nơi làm việc, quán bar, qua bạn bè giới thiệu...

Tuy nhiên, chủ tài khoản twitter @sixthformpoet, tên thật là matt, nhân vật chính trong câu chuyện lại gặp vợ mình tại nghĩa trang sau khi vô tình đặt hoa lên mộ của một người lạ.

Câu chuyện bắt đầu bằng việc anh thường xuyên đến thăm mộ của cha mình và để ý ngôi mộ kế bên chưa bao giờ được đặt hoa. Anh tò mò nhìn vào tấm bia và biết rằng đó là một người đàn ông đã mất vào ngày Giáng sinh, hưởng dương 37 tuổi.

Chia sẻ trên Twitter, Matt cho hay: "Vì thấy ngôi mộ này chưa bao giờ được đặt hoa nên tôi đã làm điều đó. Tôi bắt đầu tặng hoa cho một người mà tôi chưa từng gặp".

Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, anh không thể ngờ rằng người đàn ông đó là kẻ Gi*t người. ông ta đã giết bố mẹ vợ và vợ rồi tự sát.

Qua tìm hiểu, chàng trai biết được thân phận thật sự của người đàn ông đó

Matt cảm thấy tiếc cho những người thân xấu số, anh tìm đến nơi họ được chôn cất và gửi lời xin lỗi. Dù không thể thay đổi điều gì nhưng cũng giúp anh nhẹ lòng phần nào.

Chàng trai đã đặt hoa lên mộ người lạ 2 lần/tuần trong 2 năm rưỡi

Khi đang đứng trước mộ, một cô gái đột nhiên xuất hiện phía sau, hỏi anh là ai và tại sao lại nói chuyện với ông bà cô.

Và từ đây, câu chuyện tình yêu của anh chính thức bắt đầu.

Cặp đôi vô tình gặp nhau... tại nghĩa trang (Ảnh minh họa, nguồn: shutterstock.com)

Biết không còn cách nào khác, Matt đành phải nói ra sự thật. Cô gái sau khi nghe xong thì cảm thấy điều đó thật kỳ lạ nhưng lại rất chân thành. Sau đó, Matt mời cô đi chơi.

Anh kể lại: "Thật không thể tin được, cô ấy đã đồng ý lời mời dù đó là lần đầu tiên chúng tôi gặp mặt. Hai năm sau, lời đồng ý lại một lần nữa được nói ra khi tôi cầu hôn em".

Sau khi được đăng tải lên Twitter, câu chuyện trên đã thu hút hàng trăm ngàn lượt đăng lại trên Twitter và nhiều người tự hỏi phải chăng đây là chuyện cổ tích không có thật vì mọi chuyện xảy đến quá kì diệu.

Theo Bình Nguyên/Báo Tổ quốc

Link bài gốc Lấy link

http://ttvn.toquoc.vn/thuong-tinh-dat-hoa-len-mo-nguoi-la-suot-1-thoi-gian-dai-chang-trai-nhan-ve-ngay-phuc-bao-820219812235352.htm

Theo Bình Nguyên/Báo Tổ quốc

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/thuong-tinh-dat-hoa-len-mo-nguoi-la-suot-1-thoi-gian-dai-chang-trai-nhan-ve-ngay-phuc-bao/20210809062419950)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY