Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Tiêm filler khóe cười – xu hướng làm đẹp mới hiện nay

Tiêm filler khóe cười là trào lưu được giới trẻ rất hưởng ứng hiện nay bởi ưu điểm về tính thẩm mỹ cao của nó.

tiêm filler tìm hiểu nhé! Mời các bạn cùng theo dõi.

Tiêm filler môi cười là gì?

Tiêm filler khóe cười là phương pháp có nguồn gốc Acid Hyaluronic hoặc botox để khắc phục chiếc môi có kiểu dáng “buồn bã” như rủ xuống hay nằm ngang. Trong trường hợp sử dụng filler có nguồn gốc AH để tiêm, các bác sỹ với tay nghề cao sẽ tiến hành tiêm vào mỗi bên khóe miệng với kỹ thuật tiêm chĩa về nhiều hướng để "kéo" khóe miệng lên, tạo hiệu ứng khóe môi cười tươi tắn.

Tiêm filler khóe cười khắc phục chiếc môi có kiểu dáng “buồn bã”

Ưu điểm của tiêm khóe môi cười

Tính thẩm mỹ cao

Ưu điểm lớn và được mọi người quan tâm nhiều nhất đó chính là tính thẩm mỹ. Như đã nói ở trên, Đôi môi khi được tiêm filler cũng trở lên mọng hơn, khi được trang điểm trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

Không đau, tiết kiệm thời gian

Không dùng đến dao kéo như các phương pháp thẩm mỹ thông thường nên tiêm filler tạo rãnh cười không hề đau đớn. Khi bắt đầu tiêm, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê giúp khách hàng thoải mái. Quá trình này chỉ diễn ra trong khoảng thời gian 10 đến 15 phút và sau khi tiêm, các bạn đã có thể nhận thấy kết quả nhanh chóng.

Tiêm filler không đau và tiết kiệm thời gian

Phương pháp này cũng không yêu cầu các bạn phải nghỉ dưỡng, công việc, sinh hoạt của bạn cũng không bị ảnh hưởng.

An toàn tuyệt đối

Filler bản chất của nó có tính chất tương thích cao với cơ thể nên cũng thực hiện chức năng của nó và đào thải theo cơ chế tự nhiên, chính vì vậy mang đến cho các bạn sự an toàn tuyệt đối.

Tuy nhiên, sự an toàn chỉ chắc chắn đối với những địa chỉ uy tín. Với những cơ sở kém chất lượng rất hay xảy ra các trường hợp tiêm filler hỏng, mưng mủ, thậm chí hoại tử, hỏng mắt.

Trên đây là những thông tin mang tính chất tham khảo. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với

L. Hương

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/tiem-filler-khoe-cuoi-xu-huong-lam-dep-moi-hien-nay-67841.html)
Từ khóa:

Chủ đề liên quan:

filler m filler tiêm filler

Tin cùng nội dung