Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Tiêm filler rãnh lệ là gì? Có hại không?

Filler được dùng nhiều trong điều trị lão hóa trong đó hiệu quả rất cao trong việc xóa rãnh lệ.

rãnh lệ là gì? Tiêm filler rãnh lệ là gì?

trước tiên, chúng ta sẽ tìm hiểu về filler. Filler hay còn được gọi là chất làm đầy, là một hợp chất được cấu tạo giống như Acid Hyaluronic –một chất tự nhiên có sẵn trong cơ thể ăn nhập vào các mô khuyết, giúp tái tạo tế bào hoặc các tổ chức bị thiếu hụt.

Chính vì đặc tính này, có khả năng thay thế, làm đầy các vùng tổ chức bị thiếu hụt như các nếp nhăn, nếp gấp hay tạo hình các vị trí như mũi, cằm, gò má và cả khuôn mặt, mang lại đường nét tự nhiên nhất cho khuôn mặt.

Tiêm filler mang lại đường nét tự nhiên nhất cho khuôn mặt

Khi tiêm filler rãnh lệ, các bác sĩ sẽ tiêm chất làm đầy vào vị trí góc cạnh hàm và thực hiện điều chỉnh sao cho khuôn mặt trở nên tươi trẻ, các nếp nhăn quanh vùng mũi, khóe miệng được làm đầy, xóa mờ, cơ mặt cũng không chảy xệ, cải thiện được tình trạng chùng nhão. Phương pháp này có thể giúp khách hàng trẻ ra đến 10 tuổi.

Với kỹ thuật đơn giản, không xâm lấn, không đau và tiết kiệm thời gian, Tuy nhiên, độ an toàn cũng còn tùy thuộc vào chất lượng của Filler, liều lượng filler và trình độ tay nghề của bác sĩ. Vì vậy trước khi quyết định thực hiện tiêm Filler, hãy lựa chọn những thương hiệu thẩm mỹ lớn, có uy tín, đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

L. Hương

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/tiem-filler-ranh-le-la-gi-co-hai-khong-67859.html)
Từ khóa:

Chủ đề liên quan:

có hại filler m filler tiêm filler

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY