Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Tiền đạo Aubameyang đã có hành động lạ lẫm với Siêu cúp Anh

Câu lạc bộ Liverpool 1-1 Arsenal: Pháo thủ đoạt Siêu cúp Anh sau loạt luân lưu bản lĩnh

Tối 29/8, khi câu lạc bộ Arsenal và Liverpool bước vào trận Siêu cúp nước Anh trên SVĐ Wembley. Tiền đạo Aubameyang là người mở tỷ số cho Arsenal ở phút 12 sau cú dứt điểm đẹp mắt, nhưng tới phút 73, Takumi Minamino gỡ hòa 1-1 cho Liverpool.

Hòa trong 90 phút thi đấu buộc hai đội phải bước vào loạt đá 11m giải quyết thắng thua. Aubameyang là người sút phạt đền cuối cùng, mang lại chiến thắng 5-4 cho Pháo thủ sau khi Rhian Brewster bên phía Liverpool sút bóng chạm xà ra ngoài.

Ngoài ra, một video được chia sẻ trên MXH, với hình ảnh tiền đạo Aubameyang ngồi bên cạnh danh hiệu Siêu cúp đã được thắt dây an toàn, anh nói: "Này các cậu, cái này rất quan trọng đấy, dây an toàn ấy. Như thế này thì tôi không thể làm rơi được".

Các cầu thủ xung quanh cũng phải bật cười với những chia sẻ của tiền đạo sinh năm 1989. Aubameyang hài hước nhắc lại sự cố đánh rơi FA Cup hồi đầu tháng sau chiến thắng 2-1 trước Chelsea cũng tại sân Wembley.

Được biết, Aubameyang hiện là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Arsenal trong các trận đấu chơi trên sân Wembley. Anh cùng có 5 bàn như Alexis Sanchez. Năm bàn thắng đó được Aubameyang thực hiện trong vòng 42 ngày. Ngay sau trận chung kết khép lại, khi được hỏi về tương lai, Aubameyang nói ngắn gọn:

"Chúng ta sẽ xem chuyện gì xảy ra những ngày tới còn hôm nay chúng tôi đã giành Cup, thế là đủ. Đội bóng đã chơi tốt, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Arsenal đang tiến bộ, chúng tôi hạnh phúc với danh hiệu Siêu cúp".

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/tien-dao-aubameyang-da-co-hanh-dong-la-lam-voi-sieu-cup-anh-post94117.html)

Chủ đề liên quan:

CLB Arsenal Tiền đạo Aubameyang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY