Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Tiết lộ số tài sản của mình, bà Nguyễn Phương Hằng: Kim cương, sổ đỏ lên đến hàng kí, đi xe vài chục tỷ nhưng chưa bao giờ đem ra khoe

Tuy sở hữu khối tài sản lớn nhưng bà Nguyễn Phương Hằng luôn thấy đủ với cuộc sống hiện tại.

Xoay quanh tranh cãi giữa vợ chồng ông huỳnh uy dũng (dũng "lò vôi) - bà nguyễn phương hằng cùng với ông võ hoàng yên hơn 1 tháng qua, bất kể thông tin nào về vụ việc này hay tới những cái tên kể trên cũng đều thu hút sự chú ý của dư luận. đặc biệt, bà nguyễn phương hằng thường xuyên tổ chức livestream nói về vụ việc và thông qua đó cũng bày tỏ quan điểm sống của cá nhân mình.

Bà hằng hiện tại được biết tới với chức vụ phó chủ tịch hội đồng quản trị - tổng giám đốc điều hành công ty cổ phần đại nam. sau khi ông dũng bất ngờ thông báo việc rời khỏi thương trường để tập trung cho công việc thiện nguyện vào tháng 5/2020, ông đã giao toàn quyền điều hành doanh nghiệp cho vợ mình.

Tiết lộ số tài sản của mình, bà Nguyễn Phương Hằng: Kim cương, sổ đỏ lên đến hàng kí, đi xe vài chục tỷ nhưng chưa bao giờ đem ra khoe - Ảnh 1.

Tiết lộ số tài sản của mình, bà Nguyễn Phương Hằng: Kim cương, sổ đỏ lên đến hàng kí, đi xe vài chục tỷ nhưng chưa bao giờ đem ra khoe - Ảnh 2.

Bởi thế, bà Hằng thường được coi là hình mẫu của người phụ nữ thành đạt, xinh đẹp, quý phái và quyền lực. Một trong số những điều thể hiện rõ nhất trên con người bà Hằng, đó chính là số lượng trang sức bà đeo. Mỗi lần xuất hiện, người ta đều thấy "loá mắt" với số kim cương được bà đeo trên cổ tay, ngón tay, trên tai, trên cổ... Trang sức của nữ đại gia U50 mang nhiều kiểu dáng, mẫu mã phong phú.

Trong một livestream vào ngày 12/4 vừa qua, bà vô tình tiết lộ số tài sản của mình:

"Nếu nói về tài sản, thì 500, 700 triệu đô đến 1 tỷ đô tôi có... Mỗi lần tôi xuất hiện sẽ có một bộ trang sức khác. Kim cương của tôi lên đến hàng kí. Tất cả các hiệu kim cương ở nước ngoài đều biết mặt tôi hết... Tôi đi những chiếc xe 40, 50 chục tỷ, có đến vài chiếc là chuyện bình thường. Tôi ở bao nhiêu căn nhà mặt tiền, sổ đỏ tôi cân kí nhưng tôi chưa bao giờ đem điều đó ra tự hào".

Tiết lộ số tài sản của mình, bà Nguyễn Phương Hằng: Kim cương, sổ đỏ lên đến hàng kí, đi xe vài chục tỷ nhưng chưa bao giờ đem ra khoe - Ảnh 3.

Không chỉ khoe "sương sương" số tài sản của mình, bà cũng nhấn mạnh về tấm bằng giáo sư của trường đại học Apollos University Hoa Kỳ của mình để chứng tỏ bản thân là một người giàu về cả vật chất, giàu về cả học thức. Được biết, 25 tuổi, bà Phương Hằng đã tham gia vào thương trường và là một nhà kinh doanh bất động sản chưa từng thất bại lần nào.

Biết vợ mình có sở thích về kim cương như vậy, ông huỳnh uy dũng cũng hết sức chiều vợ. để tặng vợ nhân dịp kỉ niệm 5 năm ngày cưới hồi 2015, ông dũng đặt bộ hoa tai kim cương nặng 30 cara, giá trị khoảng 3 triệu usd chuyển từ singapore về.

Tiết lộ số tài sản của mình, bà Nguyễn Phương Hằng: Kim cương, sổ đỏ lên đến hàng kí, đi xe vài chục tỷ nhưng chưa bao giờ đem ra khoe - Ảnh 4.

Tiết lộ số tài sản của mình, bà Nguyễn Phương Hằng: Kim cương, sổ đỏ lên đến hàng kí, đi xe vài chục tỷ nhưng chưa bao giờ đem ra khoe - Ảnh 5.

Tiết lộ số tài sản của mình, bà Nguyễn Phương Hằng: Kim cương, sổ đỏ lên đến hàng kí, đi xe vài chục tỷ nhưng chưa bao giờ đem ra khoe - Ảnh 6.

Tiết lộ số tài sản của mình, bà Nguyễn Phương Hằng: Kim cương, sổ đỏ lên đến hàng kí, đi xe vài chục tỷ nhưng chưa bao giờ đem ra khoe - Ảnh 7.

Tiết lộ số tài sản của mình, bà Nguyễn Phương Hằng: Kim cương, sổ đỏ lên đến hàng kí, đi xe vài chục tỷ nhưng chưa bao giờ đem ra khoe - Ảnh 8.

Tiết lộ số tài sản của mình, bà Nguyễn Phương Hằng: Kim cương, sổ đỏ lên đến hàng kí, đi xe vài chục tỷ nhưng chưa bao giờ đem ra khoe - Ảnh 9.

Tiết lộ số tài sản của mình, bà Nguyễn Phương Hằng: Kim cương, sổ đỏ lên đến hàng kí, đi xe vài chục tỷ nhưng chưa bao giờ đem ra khoe - Ảnh 10.

Nói về vợ, ông Dũng không ngớt lời khen: "Tôi vô cùng may mắn đã tìm thấy một tri kỷ, tri ân, một người rất thông minh và bản lĩnh. Chính là vợ tôi hiện nay đã sát cánh cùng tôi trong những lúc khốn cùng nhất của cuộc đời. Chính vợ tôi đã thức tỉnh tôi, khóc thay cho tôi và sắp xếp cùng tôi tìm một lối ra trong danh dự".

Lân Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/tiet-lo-so-tai-san-cua-minh-ba-nguyen-phuong-hang-kim-cuong-so-do-len-den-hang-ki-di-xe-vai-chuc-ty-nhung-chua-bao-gio-dem-ra-khoe-20210425084202867.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY