Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Tiểu thương ở Thừa Thiên - Huế cài đặt ứng dụng Bluezone

Ứng dụng Bluezone đã có hơn 20 triệu lượt tải xuống

Ngày 23/8, đi kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại chợ Đông Ba, Chủ tịch UBND tỉnh TT - Huế Phan Ngọc Thọ đề nghị Ban quản lý chợ, các tiểu thương chấp hành nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch và nhắc nhở cài đặt ứng dụng Bluezone.

Theo ông Phan Ngọc Thọ, chợ là nơi tập trung đông người, tiềm ẩn nhiều nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh ra cộng đồng.

Bởi vậy, các hộ kinh doanh, tiểu thương cần chấp hành nghiêm các biện pháp phòng chống dịch, không được chủ quan lơ là, hạn chế tiếp xúc gần, đeo khẩu trang, tránh tụ tập đông người, kiên quyết từ chối phục vụ những khách hàng không chấp hành các quy định về phòng, chống, dịch.

Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đề nghị Ban quản lý chợ đẩy mạnh công tác tuyên truyền các biện pháp phòng, chống dịch để toàn thể người dân nắm rõ và thực hiện được các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 từ đó bảo vệ sức khỏe cho chính mình và cộng đồng, đặc biệt là phải đeo khẩu trang, không tập trung đông người.

Đặc biệt, Ban quản lý chợ hướng dẫn bà con tiểu thương, người dân trong chợ cài đặt ứng dụng phát hiện tiếp xúc gần Bluezone theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Hoàng Minh

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/tieu-thuong-o-thua-thien--hue-cai-dat-ung-dung-bluezone-post92870.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY