Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tình cờ gặp vợ cũ ngất xỉu ngoài đường, tôi đưa về để rồi phải chao đảo khi nghe mẹ cô ấy tiết lộ một bí mật đau đớn

Những hôm sau tôi suy nghĩ đến mất ăn mất ngủ. Sao số phận cô ấy lại bất hạnh đến thế.

Tôi và vợ cũ ly hôn vì cô ấy không sinh được con sau 4 năm chung sống. thú thật tôi không muốn bỏ rơi vợ vì lý do đó nhưng dưới áp lực gia đình, tôi cũng chẳng còn cách nào.

Qua 2 năm, tôi cũng tìm hiểu vài đối tượng nhưng vẫn chưa tái hôn vì không tìm được người phù hợp. tôi và vợ cũ hầu như không liên lạc, có hỏi thăm thì các câu chuyện cũng rất nhạt nhẽo.

Cho đến cách đây không lâu, tôi đi siêu thị mua đồ thì tình cờ gặp cô ấy. tôi đang định tiến lên chào hỏi thì vợ cũ bỗng dưng lăn ra sàn nhà ngất xỉu. cô ấy đi một mình, bên cạnh không có ai cả, cũng may tôi nhìn thấy.

Tình cờ gặp vợ cũ ngất xỉu ngoài đường, tôi đưa về để rồi phải chao đảo khi nghe mẹ cô ấy tiết lộ một bí mật đau đớn

Đưa cô ấy lên được chiếc taxi đi một đoạn thì vợ cũ chợt tỉnh dậy. cô ấy nằng nặc đòi về nhà, bảo rằng không sao cả, là do cô ấy bị hạ đường huyết mà thôi. tôi đành nghe theo, nhờ tài xế đi thẳng về nhà vợ cũ.

Về đến nhà, cô ấy vào phòng nằm nghỉ, thấy cô ấy không sao tôi mới thở phào nhẹ nhõm. sau khi trò chuyện với mẹ vợ cũ một lát thì tôi đứng dậy xin phép ra về. bà tiễn tôi ra sân, thấy bà cứ tần ngần như có gì muốn nói. tôi gặng hỏi, bà rơm rớm nước mắt thông báo một tin khiến tôi đờ đẫn cả người. không thể ngờ được vợ cũ lại đang bị ung thư gan giai đoạn 2.

Mấy ngày nay tôi suy nghĩ đến mất ăn mất ngủ. Sao số phận cô ấy lại bất hạnh đến thế? Tôi thương cô ấy quá. Dù bây giờ chúng tôi đã ly hôn nhưng dẫu sao cũng từng có mấy năm tình nghĩa. Tôi rất muốn đón cô ấy về chăm sóc, chuyện tái hôn cứ gác lại.

Nhưng tôi đã 33 tuổi rồi, khả năng rất lớn là bố mẹ không đồng ý. song nếu cứ mặc kệ vợ cũ mà đi lấy vợ mới thì tôi áy náy không yên. tôi phải thuyết phục bố mẹ thế nào để ông bà chấp nhận?

Theo Giang Giang/Báo Tổ quốc

Link bài gốc Lấy link

http://ttvn.toquoc.vn/tinh-co-gap-vo-cu-ngat-xiu-ngoai-duong-toi-dua-ve-de-roi-phai-chao-dao-khi-nghe-me-co-ay-tiet-lo-mot-bi-mat-dau-don-222021101003554284.htm

Theo Giang Giang/Báo Tổ quốc

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/tinh-co-gap-vo-cu-ngat-xiu-ngoai-duong-toi-dua-ve-de-roi-phai-chao-dao-khi-nghe-me-co-ay-tiet-lo-mot-bi-mat-dau-don/20211010092238444)

Tin cùng nội dung

  • Béo phì không chỉ bị ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe của trẻ ở thời điểm hiện tại mà còn khiến cho bé dễ bị mắc bệnh ung thư gan khi trưởng thành.
  • Theo kết luận của nhóm nghiên cứu, trẻ em béo phì hiện nay đang có xu hướng tăng do chế độ ăn uống và sinh hoạt.
  • Béo phì ở tuổi nhỏ không chỉ khiến nguy cơ bệnh ung thư gan cao hơn mà còn là điều kiện để bệnh tiểu đường loại 2 và bệnh tim phát triển.
  • Đọc những dòng chữ do chính người từng ăn ở với mình 4 năm qua viết trên mạng xã hội, tôi chẳng hề cảm thấy tức giận hay xấu hổ gì, chỉ thấy buồn.
  • Nhà cháu có mẹ mắc ung thư máu, cháu nghe nói ung thư có thể bị di truyền. Cháu hơi lo lắng vì gần đây cháu rất hay bị đau tức ở bên phải bụng...
  • Không dùng chung kim tiêm, thực hành T*nh d*c an toàn như sử dụng bao cao su, tránh béo phì, hạn chế sử dụng rượu... để phòng ngừa ung thư gan.
  • Còn nhớ lần đầu vợ mang thai, phải kiêng cữ, thương vợ bụng mang dạ chửa còn không hết, vậy mà vợ mua cho một hộp bao cao su bảo: Anh ra ngoài giải quyết cho đỡ tội. Tôi giận tím mặt.
  • Do các khái niệm về bệnh ung thư giữa Đông y, và Tây y có nhiều điểm không tương đồng. Vì vậy, nhiều người đã lợi dụng để thổi phồng vấn đề, chữa được “ung thư” bằng các cây, con ở một số địa phương.
  • Tôi có người nhà bị ung thư gan. Xin hỏi bệnh này có di truyền không? Những người trong gia đình có cần đi tầm soát ung thư?
  • Ung thư gan nguyên phát là ung thư bắt nguồn từ gan, khác với ung thư gan thứ phát là loại ung thư từ một cơ quan khác của cơ thể di căn đến gan
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY