Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Trong bữa cơm, chồng tôi nói 1 câu làm vợ cũ tức giận bỏ bát đũa ra về

Lúc trước Huê không lo mà giữ chồng, đến khi gia đình tan nát thì lại muốn là mẹ hiền vợ đảm.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Lúc mới gặp chồng, tôi không ưa anh ấy chút nào. Nhưng từ khi nghe 1 người quen kể về cuộc hôn nhân thất bại của anh thì tôi thương và đem lòng yêu anh.

Anh từng có 1 gia đình hạnh phúc, làm được bao nhiêu tiền thì đưa về cho vợ con. Nhưng chị vợ lại chi tiêu hoang phí, tiền chồng đưa về không đáp ứng đủ nên chị ấy vay nặng lãi để mua sắm quần áo và sửa sang nhan sắc. Cuối cùng số nợ lên đến tiền tỷ thì không trả nổi và người ta đến tận nhà đòi thì chồng mới biết.

Không thể chấp nhận người vợ hư hỏng như thế nên chồng tôi quyết định bỏ vợ. 2 người có 1 đứa con chung, chị vợ nói kinh tế khó khăn nên nhường quyền nuôi con cho chồng tôi.

Tìm hiểu nhau nửa năm thì chúng tôi về sống chung 1 nhà. Tháng đầu 3 người chúng tôi sống rất yên ấm hạnh phúc, gia đình luôn tràn ngập tiếng cười. Qua tháng thứ 2 thì vợ cũ của chồng tên Huê không để gia đình tôi được yên ổn.

Tuần nào chị ấy cũng lấy cớ qua thăm con nhưng thực chất là muốn được gần gũi với chồng tôi. Công việc của tôi rất bận nên ngày nào cũng phải tăng ca đến 7h tối mới về. Chuyện cơm nước toàn do chồng đảm nhận hết, còn tôi mỗi việc ăn xong tắm rửa và lên giường ngủ.

Mấy ngày nay, tối nào tôi về nhà cũng thấy cảnh Huê đang nấu ăn trong bếp, còn chồng thì tắm rửa hay dạy con học bài. Người ngoài nhìn vào cứ nghĩ đó là 1 gia đình hạnh phúc, còn tôi không hiểu là gì trong bức tranh đó nữa.

Có bữa nấu ăn xong thì Huê về, có bữa thì con gái chị ấy kéo lại ăn cơm cùng. Buổi đầu tiên tôi tỏ ra kiên cường. Nhưng qua ngày thứ 2 thì tôi ghen tức, đuổi Huê ra khỏi nhà nhưng chị ta cứ lì mặt ra, không chịu đi và nói là muốn nấu cho con bữa cơm ngon.

Tối hôm qua, chồng tôi còn mặc tạp dề vào bếp cùng với vợ cũ làm món ngon. Không thể chịu đựng nữa, tôi định ra ngoài ăn tối nhưng chồng ghé tai nói nhỏ: "Anh sẽ có bất ngờ cho em". Câu nói của chồng làm tôi thấy tò mò, để xem anh sẽ xử lý thế nào với vợ cũ.

Chồng tôi mời Huê ở lại ăn cơm, trong bữa ăn anh nói nhân dịp sinh nhật tôi nên về sớm nấu nhiều món ngon để chúc mừng. Trong lúc ăn cơm, anh cũng bảo với vợ cũ là gia đình chúng tôi đang sống yên ổn hạnh phúc, Huê đừng nên tới phá hoại nữa. Vì nể con gái nên mấy hôm vừa rồi anh im lặng nhưng Huê đang đi quá giới hạn, nếu lần sau còn lui tới thì sẽ đuổi khỏi nhà.

Lời chồng tôi nói làm Huê tức đỏ mặt, nuốt không trôi miếng cơm và bỏ bát đũa xuống ra về. Vị khách không mời ra về, tôi mới hỏi tại sao chồng lại dứt khoát với vợ cũ thế. Anh bảo dây dưa với vợ cũ để mất vợ mới sao.

Sau vụ này, không biết Huê còn có ý định đến quấy phá gia đình tôi nữa không?

1

Theo Phụ nữ Việt Nam

Link bài gốc Lấy link

https://phunuvietnam.vn/trong-bua-com-chong-toi-noi-1-cau-lam-vo-cu-tuc-gian-bo-bat-dua-ra-ve-20240101190312807.htm

Theo Phụ nữ Việt Nam

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/trong-bua-com-chong-toi-noi-1-cau-lam-vo-cu-tuc-gian-bo-bat-dua-ra-ve/20240417012250216)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY