Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tỉnh dậy sau cuộc vui bất khả kháng, gái trẻ bàng hoàng biết mình bị lừa cay đắng

Nếu điều đó xảy ra cháu nên tìm sự giúp đỡ của mẹ, không vì bất cứ lí do gì mà giấu mẹ để rồi khi gặp khó khăn lại nghĩ quẩn, làm điều dại dột khiến thiệt thân, khiến đau lòng những người sinh thành ra cháu.

"Thoát lùn" ngoạn mục cho con nhờ viên uống của MỹTin tài trợ

Bác nghĩ điều quan trọng hiện nay với cháu sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện , không phải là dằn vặt đau khổ về nguyên nhân đánh mất "cái ngàn vàng" của người con gái do cháu tự nguyện dâng hiến hay bị kẻ xấu xa lợi dụng lừa gạt. Mà việc cần làm là cháu phải chuẩn bị tinh thần nếu một thời gian nữa cháu phát hiện ra mình có bầu.

Cháu còn quá trẻ với cái tuổi 18, 19, công việc làm ở quán cơm bình dân cũng chỉ đủ cho cháu sống qua ngày, vậy chẳng may cháu có bầu thì cháu tính sao?

Theo bác, nếu điều đó xảy ra cháu nên tìm sự giúp đỡ của mẹ, không vì bất cứ lí do gì mà giấu mẹ để rồi khi gặp khó khăn lại nghĩ quẩn, làm điều dại dột khiến thiệt thân, khiến đau lòng những người sinh thành ra cháu.

Nếu cháu quyết định sinh con và được cha mẹ ủng hộ thì không có gì đáng bàn, còn trường hợp cháu chưa sẵn sàng làm mẹ và kinh tế của bố mẹ chá ở quê bí bách, thiếu hụt không thể cưu mang cháu và em bé thì cháu nên suy nghĩ thật kỹ về cách giải quyết cho chuyện này. Bây giờ xã hội cũng không quá khắt khe với lỗi lầm của lớp trẻ như trước nên cháu yên tâm. Đừng chần chừ, giấu diếm rồi dại dột làm những việc sai lầm sẽ mang tội với lương tâm đấy cháu nhé.

Mong sẽ không có điều bất ổn với cháu. Hãy biết rút kinh nghiệm để sống tử tế hơn cháu nhé.

Chồng đắm đuối lao vào cuộc tình với cô giúp việc chỉ từ hành động này

Chưa kịp có lời nhắc nhở, cảnh báo chồng thì chiều hôm qua tôi ch*t đứng, tim như ngừng đập khi bắt gặp chồng đang thắm thiết cùng chị giúp việc lúc con gái đang say giấc và tôi ghé nhà đột xuất khi chưa tan giờ làm ở công ty mà không báo trước.

Chủ thầu xây dựng 'sụp hố' vì mê đắm 'ngón nghề' của gái nhà hàng

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Chủ thầu xây dựng phá sản vì 'ch*t' gái nhà hàng lẳng lơ, khéo chiều, theo tôi việc chồng chị sa ngã trước cám dỗ của cô gái đẹp, sành sỏi với ngón nghề chiều chuộng đối tác để moi tiền trong túi họ chắc chắn chỉ là nhất thời, là ham vui.

‘Người tình bé bỏng' ủ mưu cướp chồng và và bài học cay đắng

Bây giờ sau những gì trong câu chuyện Bài học nhớ đời cho cô người làm quyết 'yêu' ông chủ để 'soán ngôi chính thất' em kể, dù có ân hận, than thân trách phận đến thế nào thì hậu quả cũng đã xảy ra rồi.

Tâm sự đẫm nước mắt của gái trẻ tự biến mình thành 'mồi ngon' cho Sở Khanh

Lòng thầm biết ơn anh, tôi uống cạn ly và chỉ một lúc sau tôi thấy đầu óc chuếnh choáng, cảm giác rạo rực ham muốn bản năng bừng bừng trỗi dậy, tôi chủ động cuốn anh vào đam mê, mụ mị…

Người đàn bà nào sẽ đủ can đảm để tha thứ khi chồng vỡ nợ vì ngoại tình

Tôi nghĩ với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Chủ thầu xây dựng phá sản vì 'ch*t' gái nhà hàng lẳng lơ, khéo chiều, thì hơn lúc nào hết bây giờ chị cần phải thật bình tĩnh, tỉnh táo để 'tìm lối ra' cho sự việc đau lòng này.

Cả gan cặp với lái xe thuê cho nhà chồng, vợ trẻ còn trơ tráo đưa ra lý do chối tội

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Vợ ngoại tình vì trai làm thuê trẻ đẹp bỏ 'bùa mê, Thu*c lú' thì vợ anh cũng không là trường hợp ngoại lệ khi cho rằng cô ấy sa ngã do cậu trai là lái xe thuê của ba má anh đã bỏ bùa mê, đã quyến rũ cô ấy.

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/tinh-day-sau-cuoc-vui-bat-kha-khang-gai-tre-bang-hoang-biet-minh-bi-lua-cay-dang-1648894.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY