Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Tình huống dở khóc dở cười của thủ môn Trung Quốc, biếu không bàn thắng cho đối thủ

Liên đoàn Bóng đá Thái Lan nhận “món hời” từ gói tài trợ khủng

Tối ngày 30/8, một tình huống không mấy đẹp mắt trong màn so tài tại vòng 8 giải vô địch quốc gia Trung Quốc giữa hai đội tuyển Jiangsu Suning và Henan Jianye. Ở phút thứ 66, vào thời điểm khi đội nhà đang bị dẫn trước với tỉ số 2-3, thủ môn đội trưởng Wu Yan bên phía tuyển Jianye đã thi đấu thiếu tập trung, biếu không bàn thắng cho đối thủ.

Tình huống dẫn tới việc Jianye được hưởng quả phạt đền bên phần sân nhà là do phía đội bạn rơi vào tình thế việt vị. Feng Boxuan đã chuyền về cho Wu Yan. Khi đó, có lẽ vì tưởng nhầm bóng đã ch*t, Wu Yan gần như đứng yên để tiền đạo Ivan Santini cướp bóng, sút thẳng vào lưới trống.

Ở phút cuối, họ có thêm một lần ghi tên lên bảng tỷ số và khép lại trận đấu với kết quả 5-2. Cá nhân Santini cũng có cú hat-trick đầu tiên kể từ ngày chuyển tới thi đấu tại Trung Quốc. Ngoài ra, trên MXH, nhiều fan bóng đá Trung Quốc đã lên tiếng chỉ trích Wu Yan vì lỗi đáng trách vừa qua.

"Thủ môn đã không tập trung, tưởng nhầm rằng đồng đội chuyền bóng về để anh ta thực hiện quả đá phạt. Anh ta phải chịu hoàn toàn trách nhiệm cho bàn thua này", một người bình luận.

"Một pha xử lý bóng quá nghiệp dư của thủ môn. Sai lầm không thể bào chữa".

Trong khi đó, một người lại cho rằng Wu Yan không kịp xử lý nên tìm cách "chữa cháy".

"Thực tế, anh ta thấy đối thủ lao tới nhanh quá và cướp được bóng. Khi ấy, anh ta hoảng loạn và không đuổi kịp bóng. Cuối cùng, thủ môn này giả vờ như không biết quả đá phạt đã được thực hiện", tài khoản 5193265678 cho biết.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/tinh-huong-do-khoc-do-cuoi-cua-thu-mon-trung-quoc-bieu-khong-ban-thang-cho-doi-thu-post94183.html)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY