Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Tỉnh ủy Khánh Hòa chỉ đạo xác minh, làm rõ vụ đe dọa, đập vỡ kính ô tô của phóng viên

Đề nghị điều tra nhóm côn đồ hành hung phóng viên tại Khánh Hòa

Ngày 13/5, Văn phòng Tỉnh ủy Khánh Hòa cho biết, sau khi nhận được công văn của Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hoà về việc phóng viên Hoàng Xuân Hướng (báo Văn Hoá) bị đe doạ, đập vỡ kính xe ô tô khi đi tác nghiệp tại huyện Vạn Ninh, Thường trực Tỉnh uỷ Khánh Hoà đã có văn bản giao UBND tỉnh này chỉ đạo các cơ quan, địa phương liên quan xác minh, làm rõ vấn đề, xử lý nghiêm và báo cáo kết quả Thường trực Tỉnh ủy Khánh Hòa trong tháng 5/2020.

Trước đó, ngày 5/5, Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa có văn bản báo cáo gửi Thường trực Tỉnh ủy Khánh Hòa và xin ý kiến chỉ đạo làm rõ sự việc, xác minh các đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật, để đảm bảo an toàn cho các nhà báo khi tác nghiệp.

Cụ thể công văn nêu rõ, Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa nhận được Công văn số 05/VPĐDTKH ngày 04/5/2020 của Văn phòng đại diện Báo Văn Hóa tại Khánh Hòa về việc phóng viên Báo Văn Hóa bị đập phá tài sản, dọa giết. Theo phản ánh của Báo Văn hóa, ngày 29/4/2020, phóng viên Hoàng Xuân Hướng - Phóng viên Báo Văn Hóa (thuộc văn phòng đại diện tại tỉnh Khánh Hòa) đi tác nghiệp trên địa bàn huyện Vạn Ninh trên đường trở về đã bị một số đối tượng lạ mặt chặn đầu xe, đập phá xe ô tô, dọa giết.

Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa kính báo cáo và xin ý kiến của Thường trực Tỉnh ủy tỉnh Khánh Hòa sớm có ý kiến chỉ đạo các cơ quan chức năng, làm rõ vụ việc và xác minh các đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật nêu trên để đảm bảo an toàn của các nhà báo trong quá trình tác nghiệp.

PV

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/tinh-uy-khanh-hoa-chi-dao-xac-minh-lam-ro-vu-de-doa-dap-vo-kinh-o-to-cua-phong-vien-post79130.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY