Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Tôi bỏ đi ngay trong đêm tân hôn vì yêu cầu của chồng

(MangYTe) - Ngày đầu tiên của cuộc sống hôn nhân, mọi thứ không diễn ra như tôi từng mong đợi. Chồng tôi bất ngờ đưa ra một vấn đề vô lý khiến tôi cảm thấy thất vọng và bất ngờ.

Tình cảm giữa chúng tôi bắt đầu từ thời sinh viên, khi tôi đã biết về hoàn cảnh khó khăn của gia đình anh. Anh luôn phải làm việc đêm để kiếm tiền trang trải cuộc sống, và sau này anh cũng đã có công việc ổn định với mức lương khá. Nhưng cuộc sống còn có một trách nhiệm khác - em trai của anh, cần được bố mẹ nuôi dưỡng và đảm bảo học hành.

So với những điều kiện khá giả của gia đình tôi, với cha mẹ làm kinh doanh, tôi đã từ nhỏ được cưng chiều. Khi tôi giới thiệu anh với gia đình, bố mẹ tôi đã có một chút phản ứng không hài lòng, nhưng cuối cùng họ vẫn đồng ý với nguyên tắc, tôi hạnh phúc là điều quan trọng nhất.

Ảnh minh hoạ.

Hai gia đình cùng nhau bàn bạc về kế hoạch đám cưới, bố tôi đã đề xuất điều kiện mà họ thường thấy là phù hợp: "Ở vùng này, mâm lễ đen thường là khoảng 40 triệu và 9 tráp xin dâu. Tôi mong gia đình anh có thể đáp ứng điều này."

Tôi cũng đã đề xuất cho anh và tôi một căn nhà riêng để ở sau khi kết hôn. Tuy nhiên, bố mẹ hai bên sẽ có thể đến chơi nhưng không nên ở quá lâu. Tôi không muốn tạo áp lực cho mình và cũng không muốn chồng phải chịu đựng áp lực từ việc làm dâu.

Bất ngờ hơn, nghe bố nói như vậy, tôi thấy bác mẹ chồng tương lai không vui. Nhưng sau đó, gia đình anh cũng đồng ý với điều kiện này. Cuối cùng, kế hoạch cưới hỏi của chúng tôi vẫn được duy trì.

Nhà của anh sau đám cưới đã trở thành nơi tôi và chồng tôi sẽ trải qua đêm tân hôn. mặc dù mệt mỏi sau một ngày bận rộn, tôi cố gắng sắp xếp bản thân để tạo nên một đêm đặc biệt. tôi mặc bộ váy ngủ gợi cảm và thêm một chút nước hoa ngọt ngào để chuẩn bị cho một đêm tuyệt vời cùng chồng.

Tuy nhiên, thật bất ngờ khi chồng tôi đặt ra một yêu cầu hoàn toàn vô lý ngay sau khi chúng tôi lên giường. Anh nói: "Em có thể đồng ý để bố mẹ anh đến ở cùng chúng ta không? Họ đang dọn hành lý để mai đến ở đây”.

Tôi không thể đồng ý với yêu cầu này và ngay lập tức phản đối. Tôi nhớ rằng anh từng đồng ý rằng bố mẹ của anh không sẽ sống cùng chúng tôi. Chúng tôi mới kết hôn và tôi muốn có không gian riêng tư cho hai chúng tôi. Tôi cũng không muốn bố mẹ của anh phải dời đến sống cùng chúng tôi, bởi họ cũng có ngôi nhà riêng tại quê nhà.

Mọi thứ đã trở nên căng thẳng hơn khi tôi cảm thấy như anh đã lừa dối tôi và bố mẹ tôi từ đầu. Họ có thể nghĩ rằng khi tôi đã kết hôn, tôi sẽ phải nghe theo ý họ. Tôi cảm thấy bị đặt vào thế giới không có quyền lựa chọn.

Dù chồng nói điều gì, tôi vẫn không đồng ý. Cuộc tranh cãi về vấn đề này đã khiến chúng tôi quá căng thẳng. Tôi không thể chịu nổi, vậy nên tôi quyết định rời bỏ căn nhà và trở về nhà của bố mẹ trong đêm tân hôn, dù trời đang mưa to.

Chồng tôi đã cảm thấy lo lắng và sợ hãi trước lời nói của bố tôi. Ngày hôm sau, anh đã đến xin lỗi và hứa rằng sẽ không bao giờ để bố mẹ đến ở cùng chúng tôi. Tuy anh đã thể hiện sự lấy lại lòng tin, nhưng tôi vẫn cảm thấy bất an. Tôi tự hỏi liệu anh có lừa dối tôi một lần nữa hay không.

1

Kim Thảo (tổng hợp)

Link bài gốc Lấy link

Kim Thảo (tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/toi-bo-di-ngay-trong-dem-tan-hon-vi-yeu-cau-cua-chong/20230814090020114)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY