Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tối nay ăn gì? “Hành trình vạn dặm” đến xứ Đài cùng nồi lẩu Đài Loan thần thánh từ Lẩu Đức Trọc

Ở thời điểm hiện tại, kiếm một địa chỉ để có thể thưởng thức lẩu Đài Loan với những tín đồ ẩm thực không phải quá khó. Nhưng để có được một điểm đến giữ trọn vẹn nguyên bản sự tinh túy của lẩu xứ Đài Bắc truyền thống mà vẫn dễ ăn, gần gũi với khẩu vị của người Việt lại là việc không hề dễ dàng.

Lẩu Đài Loan - Chiều sâu ẩm thực văn hóa xứ Đài

Ẩm thực đài loan, có thể nói là sự dung hòa, hòa quyện hoàn hảo, trọn vẹn giữa phong cách món ăn từ trung quốc, hồng kông, tứ xuyên và thậm chí thấp thoáng cả nhật bản. tất cả kết hợp mang đến sự tinh tế giữa hương, sắc, vị và cả cách bày trí. và sau hàng trăm năm tồn tại, Lẩu Đài Loan Đức Trọc: "Hành trình vạn dặm" đến xứ Đài Bắc

Ra đời từ 2016, trải qua 4 năm, thương hiệu nhà hàng này đã nhanh chóng trở thành một cái tên đáng gờm trong mắt nhiều "đối thủ". Ở thời điểm hiện tại, Lẩu Đức Trọc đã có một hệ thống chuỗi 9 cơ sở trải dài khắp nội thành Thủ đô, đảm bảo dù ở bất kì quận nào, thực khách cũng có thể có được một địa chỉ tụ tập lí tưởng.

Và rồi thời gian qua, lẩu đức trọc tiếp tục khiến phần lớn "fan cứng" của mình xôn xao hơn bao giờ hết với việc bổ sung vào menu đa dạng của mình món Tối nay ăn gì? “Hành trình vạn dặm” đến xứ Đài cùng nồi lẩu Đài Loan thần thánh từ Lẩu Đức Trọc - Ảnh 2.

Lẩu Đức Trọc - Thương hiệu Quán lẩu ngon Hà Nội

- Thời gian phục vụ: Trưa từ 10h đến 14h - Chiều từ 17h đến 23h30

- Hotline đặt bàn: 094 140 99 99

- Website: http://lauductroc.com/

- Facebook: https://www.facebook.com/lauductroc

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/toi-nay-an-gi-hanh-trinh-van-dam-den-xu-dai-cung-noi-lau-dai-loan-than-thanh-tu-lau-duc-troc-20201014215652032.chn)

Tin cùng nội dung