Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Top 10 Địa Chỉ Gọt Mặt tại TPHCM uy tín, bác sĩ có kinh nghiệm

Gọt mặt giúp khắc phục nhiều khuyết điểm ở vùng hàm mặt. Tạp chí MangYTe xin chia sẻ đến bạn đọc 10 địa chỉ gọt mặt an toàn và uy tín ở TPHCM.

Gọt mặt là phương pháp can thiệp trực tiếp đến xương vùng hàm nên cần phải chọn nơi uy tín để tránh biến chứng. Tạp chí Vimed xin chia sẻ đến bạn đọc 10 địa chỉ gọt mặt an toàn ở TPHCM để có cơ sở lựa chọn địa chỉ phù hợp.

Review 10 địa chỉ gọt mặt tại TPHCM đẹp, an toàn

Khuôn mặt thô, ngang bè,… là khuyết điểm không thể thay đổi bằng cách tập luyện hay trang điểm. Giải pháp duy nhất trong trường hợp này là can thiệp gọt mặt. Phương pháp này giúp khắc phục các khuyết điểm ở xương hàm, kiến tạo đường nét hoàn mỹ và cân đối cho khuôn mặt.

Có khá nhiều phương pháp gọt mặt nhưng để đạt được hiệu quả cao, bạn nên chọn cho mình địa chỉ làm đẹp uy tín. Dưới đây là 10 địa chỉ tạo hình khuôn mặt an toàn, đẹp tự nhiên ở TPHCM bạn đọc có thể tham khảo trước khi đưa ra lựa chọn:

1. Khoa Tạo hình thẩm mỹ – BV Đại học Y Dược TPHCM

Hiện nay, các bệnh viện công lập đã thành lập khoa Tạo hình thẩm mỹ để đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của người dân. Nếu lo ngại biến chứng khi độn cằm, bạn có thể chọn Khoa Tạo hình thẩm mỹ – BV Đại học Y Dược TPHCM.

Khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Các chuyên gia của khoa cũng có cơ hội được tu nghiệp ở nước ngoài, được tiếp cận và ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại. So với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ ở các cơ sở tư nhân, bác sĩ của Khoa Tạo hình thẩm mỹ – BV Đại học Y Dược TPHCM có năng lực và kinh nghiệm không kém. Đây cũng là lý do nhiều khách hàng lựa chọn đơn vị này khi có nhu cầu thẩm mỹ nói chung và gọt mặt nói riêng.

gọt mặt v line tphcm

Khoa Tạo hình thẩm mỹ – BV Đại học Y Dược TPHCM là địa chỉ gọt mặt V-line uy tín được nhiều người lựa chọn

Phương châm của khoa là “Nâng tầm sắc đẹp – Nâng bước thành công”. Khoa hiểu được tầm quan trọng của ngoại hình đối với cơ hội trong cuộc sống. Do đó, khoa không ngừng nỗ lực để mang đến các giải pháp làm đẹp chất lượng và đa dạng cho khách hàng.

Độn cằm là dịch vụ được ưa chuộng tại Khoa Tạo hình thẩm mỹ – BV Đại học Y Dược TPHCM. Các bác sĩ sẽ tiến hành tạo hình xương hàm để gọt mặt V-line theo đúng sở thích của khách hàng. Dáng cằm, xương hàm sẽ được bác sĩ chỉnh sửa dựa trên những đường nét trên khuôn mặt, đảm bảo khuôn mặt trở nên hài hòa và hấp dẫn hơn. Ngoài kỹ thuật này, các bác sĩ tại đây còn có kinh nghiệm hút mỡ cằm, tạo cằm V-Line và cằm chẻ để giúp khách hàng thay đổi toàn bộ diện mạo.

Ưu điểm khi gọt mặt tại Khoa Tạo hình thẩm mỹ – BV Đại học Y Dược TPHCM là độ an toàn cao, cam kết không rủi ro và biến chứng. Bên cạnh đó, các dịch vụ tại đây cũng có chi phí vô cùng hợp lý và được niêm yết rõ ràng. Nếu đang tìm địa chỉ gọt mặt uy tín ở TPHCM, Khoa Tạo hình thẩm mỹ – BV Đại học Y Dược TPHCM là lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lầu 13 – Khu A – 215 Hồng Bàng, P.11, Q.5
  • Số điện thoại: 028 3952 7115
  • Email: taohinhthammy@umc.edu.vn
  • Website: taohinhthammyyd.com

2. Khoa Thẩm mỹ – BV Răng hàm mặt TPHCM

BV Răng hàm mặt TPHCM là bệnh viện chuyên khoa về Răng hàm mặt. Ngoài các dịch vụ thăm khám và điều trị, bệnh viện còn thực hiện các phương pháp thẩm mỹ để đáp ứng được nhu cầu của người dân trong khu vực. Khoa Thẩm mỹ – BV Răng hàm mặt TPHCM được thành lập vào năm 2011 với đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao cùng với hệ thống máy móc và thiết bị vô cùng hiện đại.

gọt mặt v line tphcm

Dịch vụ gọt mặt tại Khoa Thẩm mỹ – BV Răng hàm mặt TPHCM không thua kém các bệnh viện thẩm mỹ trong khu vực

Trải qua hơn một thập kỷ hoạt động, khoa đã đạt được những thành tựu đáng tự hào. Hiện tại, khoa đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ phức tạp. Các dịch vụ của khoa ngày một đa dạng và được cải thiện về chất lượng để làm hài lòng tất cả khách hàng. Theo đánh giá khách quan, hiệu quả thẩm mỹ khi làm đẹp tại đây không thua kém với các bệnh viện thẩm mỹ ở TPHCM.

Khoa Thẩm mỹ – BV Răng hàm mặt TPHCM có kinh nghiệm về phẫu thuật hàm mặt. Do đó, nếu đang có ý định gọt mặt V-line, bạn có thể cân nhắc lựa chọn cơ sở này. Các bác sĩ của khoa sẽ trực tiếp khám, tư vấn và lựa chọn phương pháp phù hợp với nhu cầu cũng như hài hòa với những đường nét sẵn có trên khuôn mặt. Hiện tại, khoa đã được đầu tư xây dựng với không gian rộng rãi, thoáng đãng và máy móc cũng được cải tiến đáng kể. Khách hàng can thiệp các dịch vụ thẩm mỹ nói chung và gọt mặt nói riêng sẽ được chăm sóc chu đáo cho đến khi sức khỏe ổn định hoàn toàn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 265 Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Q.1
  • Số điện thoại: 1900 636 227
  • Website: bvranghammat.com

3. Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ

Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ là địa chỉ gọt mặt uy tín ở TPHCM được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Tên tuổi của bệnh viện gắn liền với Bác sĩ Chiêm Quốc Thái – bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có tiếng trong lĩnh vực. Bác sĩ là người tiên phong thực hiện phương pháp nâng mũi S-line, nâng mông và nâng ngực nội soi ở nước ta.

Với danh tiếng của Bác sĩ Chiêm Quốc Thái, bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu gọt mặt. Trước khi làm đẹp, bác sĩ sẽ thăm khám, đánh giá khuyết điểm ở vùng cằm, xương hàm và tư vấn cho khách hàng dáng cằm phù hợp. Để tạo hình cằm V-Line, bác sĩ lựa chọn các phương pháp như cắt xương hàm, độn cằm, trượt cằm,…

gọt mặt v line tphcm

Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ sở hữu công nghệ gọt mặt V-Line chuẩn Hàn mang đến khuôn mặt hài hòa và cân đối

Khi gọt mặt ở Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ càng về từng phương pháp để chọn được giải pháp làm đẹp phù hợp với nhu cầu. Các ca tạo hình mặt V-line sẽ do đích thân Bác sĩ Chiêm Quốc Thái trực tiếp thực hiện để đảm bảo an toàn. Quá trình phẫu thuật được thực hiện nghiêm ngặt, vô trùng tuyệt đối, cam kết không biến chứng và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ có không gian rộng rãi, khu vực hậu phẫu được bố trí thoáng đãng và đầy đủ tiện nghi. Khi làm đẹp tại đây, khách hàng sẽ được chăm sóc tại khu hậu phẫu hiện đại. Bên cạnh đó, bệnh viện còn gây ấn tượng bởi đội ngũ điều dưỡng được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản.

Bảng giá gọt mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ:

  • Nâng cằm tạo hình mặt V-Line có giá 15.000.000 – 20.000.000đ
  • Trượt cằm tạo hình mặt V-Line có giá 35.000.00đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 331 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1
  • Số điện thoại: 028 3838 9595
  • Email: tuvan@benhvienvietmy.com
  • Website: benhvienvietmy.com

4. Bệnh viện thẩm mỹ JW

Bệnh viện thẩm mỹ JW được sáng lập và điều hành bởi Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung. Bác sĩ là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đặc biệt có kinh nghiệm xử lý những ca phẫu thuật thẩm mỹ hỏng vô cùng nghiêm trọng.

Là người tâm huyết với nghề, bác sĩ luôn muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và an toàn tuyệt đối. Hiện tại, bệnh viện thẩm mỹ JW đã trở thành địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu tân trang nhan sắc nói chung và gọt mặt nói riêng.

gọt mặt v line tphcm

Các ca gọt mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ JW đều do Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung thực hiện để đảm bảo an toàn và hiệu quả

Tùy theo nhu cầu cũng như những đường nét sẵn có trên khuôn mặt, các bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ JW sẽ tư vấn cho khách hàng phương pháp gọt mặt thích hợp. Hiện tại, bệnh viện đã triển khai các phương pháp tạo hình mặt là gọt xương hàm, độn cằm, trượt cằm,…. Tất cả các phương pháp đều mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và an toàn tuyệt đối.

Khi phẫu thuật gọt mặt tại bệnh viện thẩm mỹ JW, khách hàng sẽ được chăm sóc chu đáo và theo dõi chặt chẽ cho đến khi sức khỏe ổn định hoàn toàn. Đối với những trường hợp khuôn mặt có nhiều khuyết điểm, bác sĩ sẽ tư vấn kết hợp với gọt hàm, độn thái dương và gọt gò má để khuôn mặt được hài hòa nhất có thể.

Bảng giá gọt mặt V-line tại Bệnh viện thẩm mỹ JW:

  • Gọt mặt V-line có giá 80.000.000đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 44 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q.1
  • Số điện thoại: 09 6868 1111
  • Website: thammyhanquoc.vn

5. Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc

Gọt mặt V-line tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ có hơn 25 năm kinh nghiệm với thế mạnh về cơ sở hạ tầng, vật chất và sở hữu các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, tiên tiến. Các dịch vụ của Thu Cúc đều được đảm bảo về chất lượng, hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn.

Gọt mặt V-Line là phương pháp phức tạp kết hợp đến gần như toàn bộ phần xương hàm và cằm. Do đó, khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có kinh nghiệm trực tiếp khám, tư vấn về khuyết điểm của khuôn mặt và giải pháp thẩm mỹ phù hợp. Tạo hình mặt V-Line tại Thu Cúc có thể khắc phục nhiều khuyết điểm như mặt vuông do cằm ngắn, cằm lẹm, mặt chữ điền,…

gọt mặt v line tphcm

Dịch vụ gọt mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc nhận được đánh giá tích cực từ nhiều khách hàng

Với các phương pháp thẩm mỹ phức tạp, Thu Cúc sẽ sàng lọc sức khỏe cho khách hàng bao gồm đầy đủ các bước như thử phản ứng thuốc, thử máu để loại trừ các bệnh nội khoa như tiểu đường, tim mạch,… Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được sàng lọc lịch sử dùng thuốc và thời điểm hành kinh để hạn chế tối đa biến chứng khi thẩm mỹ.

Sau khi sàng lọc sức khỏe, khách hàng sẽ được phẫu thuật bởi đội ngũ bác sĩ giỏi và ekip mổ chuyên nghiệp. Toàn bộ không gian, dụng cụ và thiết bị đều được vô trùng tuyệt đối. Các bác sĩ thẩm mỹ của Thu Cúc đều rất khéo léo nên không bị lộ sẹo và các dấu vết thẩm mỹ. Ngoài dịch vụ chất lượng, thẩm mỹ Thu Cúc còn gây ấn tượng bởi dịch vụ có chi phí hợp lý và minh bạch, rõ ràng.

Bảng giá gọt mặt V-line tại Thẩm mỹ Thu Cúc:

  • Gọt mặt V-Line có giá 60.000.000 – 70.000.000đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 218 Điện Biên Phủ, Q.3
  • Số điện thoại: 1900 1920
  • Website: thammythucuc.vn

6. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một trong những địa chỉ gọt mặt V-Line uy tín tại TPHCM. Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ có nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh thế mạnh về nhân lực, Kangnam còn được đầu tư mạnh về máy móc và thiết bị hiện đại. Đây cũng là lý do bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu thẩm mỹ nói chung và độn cằm nói riêng.

Gọt mặt V-Line có thể khắc phục nhiều khuyết điểm như cằm thô bè, cằm vuông, cằm lẹm và xương hàm to bành,… Khách hàng có nhu cầu gọt mặt sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn giải pháp thẩm mỹ phù hợp. Các bác sĩ thẩm mỹ tại Kangnam không tạo hình mặt theo tiêu chuẩn vàng mà điều chỉnh tùy theo những đường nét sẵn có trên khuôn mặt. Cũng nhờ vậy mà dáng mặt sau khi thẩm mỹ vô cùng tự nhiên và không lộ dấu vết thẩm mỹ.

gọt mặt v line tphcm

Với đội ngũ bác sĩ giỏi, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu gọt mặt V-line

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có đầy đủ máy móc để thực hiện các phương pháp thẩm mỹ phức tạp. Đối với gọt mặt V-Line, khách hàng sẽ được gây mê để tránh cảm giác đau đớn. Phòng phẫu thuật được vô trùng tuyệt đối và toàn bộ quá trình gọt hàm được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, ekip phẫu thuật chuyên nghiệp,…

Dịch vụ gọt mặt V-Line tại Kangnam nhận được đánh giá cao từ khách hàng. Khách hàng phẫu thuật tại đây sẽ được chăm sóc hậu phẫu trong không gian hiện đại, tiện nghi và được đội ngũ điều dưỡng chăm sóc chu đáo. Đối với những người muốn thay đổi toàn diện có thể kết hợp gọt mặt V-line với các phương pháp thẩm mỹ khác như độn thái dương, nâng mũi, cắt mí, nhấn mí,…

Bảng giá gọt mặt V-line tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam:

  • Gọt mặt V-line có giá 70.000.000đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 666 Cách Mạng Tháng Tám, P.5, Q. Tân Bình
  • Số điện thoại: 024 7300 6466
  • Website: benhvienthammykangnam.vn

7. Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi

Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi là trung tâm thẩm mỹ lớn ở khu vực TPHCM. Bệnh viện mang đến nhiều giải pháp thẩm mỹ từ chăm sóc, điều trị các vấn đề về da, thẩm mỹ nội khoa và phẫu thuật thẩm mỹ. Một trong những dịch vụ nổi bật của bệnh viện là gọt mặt V-Line.

Khách hàng có nhu cầu gọt mặt sẽ được bác sĩ thăm khám, đánh giá khuyết điểm và tư vấn cụ thể về giải pháp thẩm mỹ phù hợp. Tùy theo khuyết điểm, bác sĩ sẽ chỉ định gọt xương hàm, gọt cằm kết hợp với hạ gò má trong trường hợp cần thiết. Các bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi không tạo hình theo khuôn mẫu mà tạo dáng khuôn mặt sao cho hài hòa và cân đối với những đường nét sẵn có.

gọt mặt v line tphcm

Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến địa chỉ gọt mặt uy tín, an toàn ở TPHCM

Sau khi thẩm mỹ, tình trạng dáng mặt vuông, to bạnh, cằm thô, ngắn,… sẽ được khắc phục hoàn toàn. Gọt mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm và có sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị hiện đại. Do đó, quá trình phẫu thuật diễn ra vô cùng thuận lợi, không đau và thời gian phục hồi nhanh.

Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi là đơn vị được cấp phép hoạt động bởi Bộ Y tế. Cơ sở hạ tầng và vật chất của bệnh viện được chú trọng để mang đến cho khách hàng các dịch vụ thẩm mỹ tốt nhất. Đặc biệt, bệnh viện có khu vực chăm sóc hậu phẫu đạt tiêu chuẩn 5 sao, đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm ấn tượng khi đến làm đẹp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 128 Dương Bá Trạc, P.2, Q.8
  • Số điện thoại: 097 236 2316
  • Email: bvhieploi2009@gmail.com
  • Website: benhvienthammyhieploi.com

8. Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân

Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân mang đến cho khách hàng vô số các giải pháp làm đẹp như nâng ngực, nâng mũi, nâng mông và thẩm mỹ vùng hàm mặt. Trong đó, gọt hàm là giải pháp dành cho những khách hàng có khuôn mặt to bành, thiếu tự nhiên, cằm bạnh, ngắn và thô kệch.

Gọt mặt can thiệp trực tiếp đến phần xương hàm. Do đó, trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng. Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân cam kết tư vấn minh bạch để khách hàng hiểu rõ phương pháp bản thân sẽ áp dụng. Nếu khách hàng ngại dao kéo, bác sĩ sẽ tư vấn một số giải pháp thay thế như tiêm filler cằm và tiêm botox để thu nhỏ cơ ở hai bên xương hàm.

gọt mặt v line tphcm

Khách hàng sẽ được tạo hình khuôn mặt trong không gian vô trùng cùng với sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị hiện đại

Gọt mặt V-line là phương pháp thẩm mỹ phức tạp. Để đảm bảo an toàn cho khách hàng, bác sĩ sẽ thực hiện các bước sàng lọc sức khỏe như thử máu, thử thuốc, khám sàng lọc các bệnh nội khoa như cao huyết áp, tiểu đường,… Điều này sẽ giúp hạn chế tối đa tai biến y khoa và phòng ngừa những biến chứng, rủi ro khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Quá trình phẫu thuật gọt mặt V-line được thực hiện khép kín bởi đội ngũ bác sĩ có năng lực và dày dạn kinh nghiệm. Trong trường hợp khuôn mặt có nhiều khuyết điểm, bác sĩ sẽ tư vấn kết hợp thêm với hút mỡ mặt, độn cằm và tạo cằm chẻ. Với dịch vụ đa dạng, bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân có thể đáp ứng được mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 33G Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1
  • Số điện thoại: 028 39 101010
  • Email: info@thanhvanhospital.com
  • Website: thanhvanhospital.com

9. Trung tâm thẩm mỹ Phú Khang

Nếu đang băn khoăn gọt mặt ở đâu uy tín tại TPHCM, bạn đọc có thể cân nhắc về Trung tâm thẩm mỹ Phú Khang. Phú Khang được sáng lập với mong muốn mang đến các giải pháp thẩm mỹ cho các khách hàng từ thẩm mỹ nội khoa đến phẫu thuật thẩm mỹ. Uy tín của cơ sở này được khẳng định qua 3 tiêu chí là tận tâm, trách nhiệm và chuyên nghiệp.

gọt mặt v line tphcm

Bạn có thể cân nhắc Trung tâm thẩm mỹ Phú Khang nếu đang tìm địa chỉ gọt mặt V-line đẹp và an toàn ở TPHCM

Tạo khuôn mặt V-line là dịch vụ được ưa chuộng tại Trung tâm thẩm mỹ Phú Khang. Dịch vụ này thích hợp với những người có xương hàm to bành, cằm lẹm và ngắn thiếu cân đối. Trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ đánh giá khuyết điểm và tư vấn phương pháp thẩm mỹ phù hợp.

Trước tiên, bác sĩ sẽ lắng nghe mong muốn, nhu cầu của khách. Sau đó, dựa trên đường nét sẵn có trên khuôn mặt để tư vấn dáng mặt phù hợp. Các bác sĩ của trung tâm thẩm mỹ Phú Khang đề cao yếu tố an toàn và tự nhiên khi làm đẹp cho khách hàng. Chính vì vậy, hầu hết các khách hàng đã thẩm mỹ tại đây đều quay trở lại khi có nhu cầu.

Với quy trình làm đẹp chuyên nghiệp, trung tâm thẩm mỹ Phú Khang được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu gọt hàm tại TPHCM. Các dịch vụ tại đây đều có chi phí hợp lý và khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về vấn đề này trước khi can thiệp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 228A Trần Hưng Đạo, Q.1
  • Số điện thoại: 0909 311 663
  • Website: thammyvienphukhang.com

10. Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

Thẩm mỹ khuôn mặt nói chung và gọt mặt nói riêng là dịch vụ chủ đạo tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA. MEDIKA được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu gọt mặt V-Line.

Để tạo hình mặt V-Line, các bác sĩ của MEDIKA sẽ đánh giá tình trạng xương hàm và cằm của từng khách hàng để đưa ra phương án thẩm mỹ phù hợp. Sau đó, khách hàng sẽ được tư vấn và sàng lọc sức khỏe để đảm bảo an toàn khi thẩm mỹ.

gọt mặt v line tphcm

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA quy tụ đội ngũ bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ có kinh nghiệm về tạo hình khuôn mặt

Tạo hình khuôn mặt V-Line là phẫu thuật phức tạp nên cần được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng một chiều, với sự hỗ trợ của máy móc và thiết bị hiện đại. Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA có thể đáp ứng được những tiêu chí khắt khe này. Bên cạnh đó, bệnh viện còn đội ngũ bác sĩ và phụ tá được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.

Dịch vụ gọt mặt V-line tại MEDIKA được đánh giá mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Sau khi phẫu thuật, những khuyết điểm như cằm lẹm, ngắn, cằm vuông và xương hàm thô bạnh sẽ được khắc phục hoàn toàn. Kỹ thuật gọt mặt tại MEDIKA can thiệp đến phần xương hàm nên cho kết quả lâu dài, vĩnh viễn.

Bảng giá gọt mặt V-Line tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA:

  • Gọt mặt V-line có giá 80.000.000đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 262 Ba Tháng Hai, P.12, Q.10
  • Số điện thoại: 1900 6566
  • Website: medika.vn

Rủi ro từ phẫu thuật gọt mặt V-Line

Trong những năm gần đây, ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ có những bước phát triển vô cùng đột phá. Hầu hết các phương pháp làm đẹp đều đã được cải tiến, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và vô cùng tự nhiên, hài hòa. Do đó, việc can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ đã không còn xa lạ với các chị em phụ nữ.

Phẫu thuật gọt mặt V-line giúp khắc phục những khuyết điểm ở vùng hàm mặt như xương hàm thô bạnh, cằm vuông, ngắn và cằm lẹm. Tuy nhiên, phương pháp này can thiệp vào xương vùng mặt nên sẽ tiềm ẩn không ít rủi ro và biến chứng.

Các biến chứng thường gặp khi phẫu thuật gọt mặt V-line là liệt mặt, ảnh hưởng đến chức năng nhai, tuyến nước bọt, tổn thương mạch máu, dây thần kinh và mất một phần cảm giác ở vùng hàm. Ngoài ra, nếu cơ sở thực hiện không đảm bảo được yếu tố vô trùng, tình trạng sưng nề và nhiễm trùng là không thể tránh khỏi.

Phẫu thuật gọt mặt là phương pháp vô cùng phức tạp. Lời khuyên dành cho bạn là nên chọn các cơ sở uy tín để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn. Ngoài ra, nên tự trang bị cho bản thân kiến thức để biết cách chăm sóc hậu phẫu.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • Độn cằm V Line ở đâu đẹp tại TPHCM? 10 địa chỉ uy tín
  • Top 11 địa chỉ Nâng Mũi Đẹp tại TPHCM: uy tín & an toàn
  • 10+ địa chỉ phẫu thuật hàm hô, móm tại TPHCM uy tín nhất
  • 15 địa chỉ tiêm Filler thẩm mỹ uy tín an toàn tại TPHCM

Mạng Y Tế
Nguồn: Tạp chí ViMed (https://vimed.org/review/dia-chi-got-mat-tai-tphcm)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY