Kinh tế xã hội hôm nay

Top 10 lời chúc 20/10 lãng mạn nhất dành tặng vợ khiến nàng ngất ngây

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để các đấng mày râu gửi lời chúc 20/10 ngọt ngào và lãng mạn đến một nửa yêu thương của mình. Hãy ghi điểm với nàng bằng những lời chúc độc đáo sau nhé.

Ngoài tặng hoa và quà, ngày 20/10 cũng là ngày mà một nửa thế giới mong chờ người yêu/ chồng của mình quan tâm mình hơn với những lời chúc ý nghĩa và ngọt ngào. Đôi khi, một món quà giá trị chưa chắc đã khiến chị em thổn thức, sung sướng bằng những ý nghĩa. Nhân ngày này, các anh đừng tiếc nói những lời yêu thương "có cánh" dành cho những người phụ nữ mình nhé!

1. Nếu như mỗi giọt nước là một nụ hôn thì anh sẽ trao em biển cả. Nếu lá xanh kia là những nuông chiều, ôm ấp thì anh sẽ tặng em cả rừng cây.

Và nếu đêm dài là tình yêu thì anh nguyện gửi em cả bầu trời sao lấp lánh. Tim anh đã trao em, ở nơi em và mãi bên em. Chúc em, tình yêu bé nhỏ có một ngày 20/10 thật tuyệt vời em nhé!

2. 20/10 là ngày đặc biệt dành cho những người phụ nữ thân yêu. Đối với anh, em và mẹ luôn là những người anh yêu thương và quý trọng. Chúc em tận hưởng một ngày đặc biệt ngập tràn tiếng cười và ấm áp yêu thương. Anh thương em nhiều!

3. 20/10 chúc em luôn vui và nở những nụ cười đẹp nhất trong ngày hôm nay. Anh sẽ cố gắng là người mang tới những nụ cười ấy cho em không chỉ hôm nay mà cho tới hết cả cuộc đời.

4. Đằng sau những niềm vui, những tiếng cười hạnh phúc, là những lo lắng, muộn sầu, là những nỗi buồn không tên, những chuỗi ngày dài cô đơn trống trải. Anh ước sao cho những nỗi trở trăn kia không vây lấy em, cho nỗi buồn kia đừng chạm đến em, anh ước sao anh sẽ bên em, bảo vệ em và không bao giờ làm em đau đớn, tổn thương.

Anh yêu em rất nhiều. Anh nhắn với thời gian mang tâm sự đến với em nhân ngày đặc biệt - ngày của em -20/10. Chúc em thật hạnh phúc, mãi hồn nhiên và trong sáng như bây giờ. Mãi yêu em!

5. Nhân ngày 20/10 anh chúc vợ luôn tràn đầy hạnh phúc, ngọt ngào và hãy gìn giữ nuôi dưỡng mái ấm của chúng mình vợ nhé!

6. Tặng em một món quà bé nhỏ tên là buổi sáng tốt lành, được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh, để em được an bình và hạnh phúc cả ngày. Yêu em nhiều. Chúc em 20/10 vui vẻ!

7. Vợ yêu dấu! Anh biết trong quãng thời gian chúng mình bên nhau, đã không ít lần anh làm em buồn, làm em rơi nước mắt. Nhưng em ơi, tình yêu anh dành cho em là vô tận, em hãy luôn xinh đẹp, rạng ngời để đón nhận tình yêu này nhé. Chúc mừng vợ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10.

8. Người yêu của anh, nhân ngày 20/10, anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh. Trên Trái Đất hiện đang có hơn 7.000.000.000 người, và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em. Có lẽ vì 6.999.999.999 người còn lại cũng chẳng thể thay thế vị trí em trong trái tim anh được. Mãi yêu em.

9. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc em luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và hạnh phúc. Mỗi sớm mai thức dậy, có em bên cạnh, anh lại thấy mình ngập tràn hạnh phúc. Cảm ơn em đã luôn bên anh để xây đắp nên mái ấm của chúng mình. Yêu em!

10. Gửi vợ yêu! Có được em là may mắn lớn nhất trong cuộc đời anh. Anh mong muốn vợ chồng mình sẽ luôn sống hạnh phúc và vui vẻ bên nhau. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt để anh có thể nói: Anh yêu em thật nhiều.

H.A (TH)

Mạng Y Tế
Nguồn: PhapLuatNet (https://phapluatnet.vn/xem-an-choi/top-10-loi-chuc-2010-lang-man-nhat-danh-tang-vo-khien-nang-ngat-ngay-47379.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY