Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Top 10 spa trị viêm nang lông tại TPHCM uy tín, dịch vụ tốt nhất

Tìm spa trị viêm nang lông uy tín tại TPHCM là vấn đề mà nhiều người trăn trở. Tham khảo các gợi ý trong bài viết để chọn được cơ sở phù hợp.

Tìm spa trị viêm nang lông uy tín tại TPHCM là vấn đề mà nhiều người trăn trở. Bởi nếu điều trị không đúng cách, tình trạng có thể lan rộng và tái đi tái lại nhiều lần. Để chọn được địa chỉ khám và điều trị viêm nang lông tốt ở Sài Gòn, bạn nên đánh giá các tiêu chí như chuyên môn của đội ngũ bác sĩ, máy móc, phương pháp điều trị,…

Review 10 spa trị viêm nang lông tại TPHCM tốt nhất

Viêm nang lông là tình trạng nang lông bị nhiễm trùng với biểu hiện là nổi các mụn mủ, sẩn đỏ khu trú ở từng lỗ chân lông. Bệnh lý này không quá nguy hiểm nhưng ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ và gây ngứa ngáy, khó chịu khi sinh hoạt.

Các spa ở TPHCM đều có dịch vụ trị viêm nang lông. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả cao, bạn nên lựa chọn spa có dịch vụ uy tín và chất lượng. Nếu vẫn đang băn khoăn chưa biết trị viêm nang lông ở đâu uy tín tại Sài Gòn, bạn đọc có thể tham khảo 10 spa được tổng hợp trong nội dung sau:

1. Thẩm mỹ Bác sĩ Duy

Thẩm mỹ Bác sĩ Duy là địa chỉ làm đẹp uy tín và chuyên nghiệp ở TPHCM với dịch vụ vô cùng đa dạng. Khi đến đây làm đẹp, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc, điều trị da, thẩm mỹ nội khoa và phẫu thuật thẩm mỹ. Với uy tín được xây dựng trong nhiều năm hoạt động, Thẩm mỹ Bác sĩ Duy được nhiều người tìm đến khi gặp phải tình trạng viêm nang lông.

spa trị viêm nang lông uy tín tphcm

Thẩm mỹ Bác sĩ Duy giúp hàng nghìn khách hàng xóa sạch nỗi ám ảnh về viêm nang lông

Viêm nang lông thường sẽ tự thuyên giảm sau 2 – 3 ngày. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp bị viêm nang lông mãn tính, tái đi tái lại nhiều lần. Để giúp khách hàng lấy lại làn da sáng khỏe và tự tin hơn về ngoại hình, Thẩm mỹ Bác sĩ Duy mang đến giải pháp trị viêm nang lông hiệu quả.

Viêm nang lông xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau. Do đó, khách hàng khi đến Thẩm mỹ Bác sĩ Duy sẽ được đội ngũ bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng và lên phác đồ điều trị. Đội ngũ bác sĩ tại đây đều là những chuyên gia đầu ngành, được đào tạo bài bản chuyên sâu về da liễu, nắm vững kỹ thuật thẩm mỹ da và cực kỳ nhạy bén với các công nghệ làm đẹp mới.

spa trị viêm nang lông uy tín tphcm

Làn da được cải thiện rõ rệt sau khi điều trị viêm nang lông tại Thẩm mỹ Bác sĩ Duy

Thẩm mỹ Bác sĩ Duy sử dụng công nghệ laser và chiếu ánh sáng sinh học để diệt khuẩn, giảm ngứa ngáy, sẩn đỏ do viêm nang lông gây ra. Tùy theo tình trạng da, các bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị phù hợp cho mỗi khách hàng. Ngoài can thiệp phương pháp chuyên sâu, khách hàng điều trị viêm nang lông tại Thẩm mỹ Bác sĩ Duy còn được tư vấn về cách chăm sóc để cải thiện da một cách hiệu quả.

Để tránh tái phát, khách hàng sẽ được tư vấn phòng ngừa viêm nang lông và chăm sóc nhằm nâng cao hệ miễn dịch cho làn da. Đội ngũ bác sĩ tại Thẩm mỹ Bác sĩ Duy không chỉ có chuyên môn cao mà còn tận tâm, nhiệt tình với tất cả khách hàng.

Dịch vụ trị viêm nang lông tại Thẩm mỹ Bác sĩ Duy có ưu điểm là hiệu quả cao, an toàn, không xâm lấn. Ngoài ra, cơ sở làm đẹp này cũng có nhiều giải pháp giúp xử lý những vấn đề sau khi trị viêm nang lông như thâm, sẹo, da tối màu và kém mịn màng. Với công nghệ điều trị hiện đại, Thẩm mỹ Bác sĩ Duy đã giúp hàng nghìn khách hàng thoát khỏi nỗi ám ảnh về viêm nang lông, mụn lưng,… tái đi tái lại.

Rất ít cơ sở thẩm mỹ đáp ứng được những tiêu chí nghiêm ngặt như Thẩm mỹ Bác sĩ Duy. Do đó, số lượng khách hàng tại đây rất đông. Lời khuyên là bạn nên đặt lịch hẹn trước từ 10 – 15 ngày để chủ động hơn về mặt thời gian.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 123 Nguyễn Chí Thanh, P.9, Q.5, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0938 201 205
  • Website: bsletranduy.com
  • Fanpage: FB.com/BS.letranduy

2. Thẩm mỹ Kangnam

Kangnam là bệnh viện thẩm mỹ lớn ở TPHCM với thế mạnh về cơ sở hạ tầng, vật chất hiện đại và dịch vụ làm đẹp đa dạng. Trong đó, trị viêm nang lông tại Kangnam nhận được khá nhiều đánh giá tốt từ những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ.

Khách hàng khi đến Kangnam sẽ được đội ngũ bác sĩ da liễu thăm khám, soi da và lên phác đồ điều trị phù hợp. Tùy theo mức độ viêm nang lông, liệu trình sẽ bao gồm khoảng 3 – 7 lần trị liệu. Kangnam sử dụng công nghệ laser với ánh sáng IPL giúp diệt khuẩn, giảm ngứa, se nốt mụn và giảm sưng.

spa trị viêm nang lông uy tín tphcm

Kangnam ứng dụng công nghệ hiện đại giúp điều trị viêm nang lông hiệu quả và có thể hạn chế tái phát

Công nghệ ánh sáng IPL có thể khắc phục những hạn chế của các phương pháp cũ, đồng thời giúp tối ưu hiệu quả và thời gian điều trị. Ưu điểm nổi trội của công nghệ này là quá trình thực hiện nhẹ nhàng, không gây đau và không phải nghỉ dưỡng.

Để tăng hiệu quả, bác sĩ của thẩm mỹ Kangnam sẽ tư vấn cho khách hàng cách chăm sóc da và thay đổi thói quen hợp lý. Ngoài ra, Kangnam cũng cung cấp các sản phẩm đặc trị giúp loại bỏ viêm nang lông hiệu quả. hạn chế tối đa tình trạng tái đi tái lại.

Bảng giá điều trị viêm nang lông tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam:

  • Điều trị viêm nang lông ½ chân có giá 2.000.000 – 4.000.000đ/ lần
  • Điều trị viêm nang lông toàn chân có giá 3.000.000 – 8.000.000đ/ lần
  • Điều trị viêm nang lông ½ tay có giá 2.000.000 – 4.000.000đ/ lần
  • Điều trị viêm nang lông cả tay có giá 3.000.000 – 6.000.000đ/ lần
  • Điều trị viêm nang lông vùng ngực có giá 2.000.000 – 4.000.000đ/ lần
  • Điều trị viêm nang lông vùng lưng có giá 3.000.000 – 6.000.000đ/ lần

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 666 Cách Mạng Tháng Tám, P.5, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 1900 6466
  • Website: benhvienthammykangnam.vn

3. H&T Spa

H&T Spa là một trong những địa chỉ điều trị viêm nang lông uy tín ở TPHCM. Là spa có tiếng trong khu vực, spa được nhiều chị em lựa chọn khi có nhu cầu chăm sóc và điều trị da. Dịch vụ trị viêm nang lông của H&T Spa được đánh giá cao về chất lượng và chi phí hợp lý.

spa trị viêm nang lông uy tín tphcm

H&T Spa là một trong những spa trị viêm nang lông uy tín tại TPHCM

H&T Spa sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm. Kỹ thuật viên sẽ soi da, tư vấn cụ thể cho khách hàng về phương pháp điều trị và cách chăm sóc da phù hợp. Spa sử dụng công nghệ Green Laser có thể điều trị dứt điểm viêm nang lông, giảm ngứa ngáy và sưng đỏ chỉ sau lần trị liệu đầu tiên.

Ngoài ra, kỹ thuật viên sẽ tiếp tục chiếu ánh sáng sinh học và sử dụng thảo dược thiên nhiên để loại bỏ viêm nang lông trên da. Với sự kết hợp của nhiều phương pháp khác nhau, hầu hết các ca trị viêm nang lông tại H&T Spa đều đạt kết quả cao và ít gặp phải tình trạng tái phát. Tính đến này, spa đã giúp hơn 1000 khách hàng lấy lại làn da khỏe mạnh và xóa bỏ nỗi ám ảnh về viêm nang lông.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 114 Lê Thị Hồng Gấm, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0708 9478 79
  • Website: htspa.com.vn

4. Beryl Beauty Spa

Beryl Beauty Spa là spa làm đẹp uy tín ở quận Bình Thạnh. Với uy tín đã được khẳng định, spa được đông đảo khách hàng gửi gắm niềm tin khi có nhu cầu tân trang nhan sắc và cải thiện ngoại hình. Một trong những dịch vụ chủ đạo của Beryl Beauty Spa là điều trị viêm nang lông.

Tương tự như mụn trứng cá, viêm nang lông là vấn đề da liễu rất phổ biến ở cả nam và nữ giới. Với mong muốn giúp khách hàng lấy lại sự tự tin, Beryl Beauty Spa mang đến giải pháp trị viêm nang lông bằng ánh sáng sinh học.

trị viêm nang lông tại spa tphcm

Điều trị viêm nang lông tại Beryl Beauty Spa mang lại hiệu quả cao nhờ liệu trình khoa học và công nghệ hiện đại

Ánh sáng sinh học có tác dụng diệt khuẩn, giảm ngứa ngáy và cải thiện tình trạng sẩn đỏ do viêm nang lông gây ra. Quá trình điều trị sẽ do đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm thực hiện. Nhờ vậy, tình trạng da sẽ được cải thiện qua từng buổi trị liệu.

Ngoài sử dụng ánh sáng sinh học, Beryl Beauty Spa còn kết hợp sản phẩm đặc trị với chiết xuất 100% thiên nhiên. Các sản phẩm này sẽ hỗ trợ tái tạo, phục hồi da, hạn chế tình trạng sẹo và thâm sau khi loại bỏ viêm nang lông. Beryl Beauty Spa cam kết về chất lượng dịch vụ và hoàn tiền nếu kết quả không đúng như tư vấn.

Chi phí điều trị viêm nang lông được Beryl Beauty Spa niêm yết rõ ràng. Vì vậy, khách hàng có thể tham khảo để cân nhắc chọn cho mình cơ sở làm đẹp phù hợp. Nhìn chung, chi phí tại đây khá hợp lý và khách hàng có thể làm đẹp với mức giá ưu đãi vào những dịp đặc biệt như lễ, tết,…

Bảng giá điều trị viêm nang lông tại Beryl Beauty Spa:

  • Trị viêm nang lông ½ chân có giá 5.500.000đ
  • Trị viêm nang lông nguyên chân có giá 8.250.000đ
  • Trị viêm nang lông ½ tay có giá 4.500.000đ
  • Trị viêm nang lông nguyên tay có giá 6.000.000đ
  • Trị viêm nang lông vùng ngực có giá 4.500.000đ
  • Trị viêm nang lông vùng lưng có giá 7.000.000đ
  • Trị viêm nang lông ½ lưng có giá 5.500.000đ
  • Trị viêm nang lông ở mặt có giá 5.500.000đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 44A Nguyễn Văn Đậu, P.6, Q, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 22 411 811
  • Website: berylbeauty.com.vn

5. Taza Skin Clinic

Taza Skin Clinic là phòng khám da liễu uy tín ở TPHCM cung cấp đa dạng dịch vụ từ chăm sóc, điều trị da cho đến các phương pháp thẩm mỹ. Nếu đang đối mặt với tình trạng viêm nang lông, bạn có thể tham khảo dịch vụ tại đây.

Taza Skin Clinic quy tụ đội ngũ bác sĩ da liễu có thâm niên trong nghề. Các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh da liễu thường găp, đặc biệt là viêm nang lông. Khách hàng gặp phải tình trạng này sẽ được bác sĩ soi da, thăm khám và lên liệu trình điều trị phù hợp.

trị viêm nang lông tại spa tphcm

Tại Taza Skin Clinic, khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ da liễu trực tiếp khám và điều trị viêm nang lông

Khách hàng sẽ được miễn phí thăm khám, doi da và tư vấn. Vì vậy, nếu không hài lòng với phác đồ điều trị, bạn có thể từ chối can thiệp. Đây chính là yếu tố giúp Taza Skin Clinic chiếm được cảm tình cũng như sự tin tưởng của khách hàng.

Viêm nang lông thường xảy ra do vi khuẩn thường trú trên da. Nếu điều trị bằng các phương pháp thông thường khó có thể ngăn ngừa tái phát. Do đó, Taza Skin Clinic đã nghiên cứu và ứng dụng công nghệ Filli Bio giúp kháng khuẩn, loại bỏ bã nhờn sâu bên trong lỗ chân lông. Qua đó giúp làm sạch viêm nang lông, cải thiện nền da và chặn đứng tình trạng tái phát hiệu quả.

Nhờ ứng dụng công nghệ cao, liệu trình trị viêm nang lông của Taza Skin Clinic có thể rút ngắn 2/3 thời gian điều trị và hiệu quả mang lại tối ưu hơn các phương pháp cũ. Trong suốt quá trình điều trị, khách hàng sẽ được bác sĩ theo sát, tư vấn và hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc.

Công nghệ Filli Bio hoàn toàn không xâm lấn, không lột tẩy nên bất cứ ai cũng có thể áp dụng. Ngoài hiệu quả trị viêm nang lông, công nghệ này còn giúp giảm thâm và ngừa sẹo hiệu quả. Taza Skin Clinic cam kết hiệu quả bằng văn bản nên khách hàng có thể an tâm khi điều trị viêm nang lông tại đây.

Hiện tại, Taza Skin Clinic có 3 chi nhánh ở TPHCM nên bạn có thể chọn cơ sở gần với nơi sinh sống để thuận tiện cho việc đi lại. Để tránh mất thời gian chờ đợi, bạn đọc nên chủ động đặt lịch hẹn trước khi đến.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 408 Cao Thắng, P.12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 1900 2664
  • Email: tuvan@tazaskinclinic.com
  • Website: tazaskinclinic.com

6. Lavian Beauty & Clinic

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến Lavian Beauty & Clinic khi đề cập đến top các địa chỉ trị viêm nang lông uy tín ở TPHCM. Cơ sở làm đẹp này chủ yếu phát triển dịch vụ trị viêm da, viêm nang lông và điều trị nám. Do đó, bạn đọc đang băn khoăn khám và trị viêm nang lông ở đâu tốt tại TPHCM có thể cân nhắc về Lavian Beauty & Clinic.

Spa tiên phong chuyển giao công nghệ trị viêm nang lông Bioskin từ Nhật Bản. Công nghệ này mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị, đồng thời có thể hạn chế tối đa nguy cơ tái phát và giúp cải thiện cấu trúc da toàn diện. Tại Lavian Beauty & Clinic, đã có 150.000 khách hàng thoát khỏi viêm da nói chung và viêm nang lông nói riêng bằng công nghệ Bioskin.

khám viêm nang lông ở đâu tốt nhất tphcm

Lavian Beauty & Clinic ứng dụng công nghệ Bioskin giúp điều trị viêm nang lông hiệu quả và triệt để

Các phương pháp truyền thống chỉ tác động đến thượng bì. Trong khi đó, công nghệ Bioskin Nhật Bản có thể giải quyết tình trạng viêm nang lông ở cấp độ hạ bì. Kỹ thuật viên sẽ sử dụng tia laser xâm nhập vào bên trong da nhằm tiêu diệt vi khuẩn, làm sạch da và giúp da thông thoáng tuyệt đối. Theo thời gian, viêm nang lông và các dạng viêm da khác sẽ được cải thiện hoàn toàn.

Tại Lavian Beauty & Clinic, quy trình làm đẹp được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn y khoa. Trước tiên, khách hàng sẽ được soi da bằng máy 3D Skintech và được bác sĩ tư vấn về phương pháp. Sau đó, tiến hành xông hơi mở cổ nang lông, loại bỏ mủ, xử lý nốt thâm. Kế tiếp sẽ dùng tinh chất đặc trị để phục hồi da và chiếu ánh sáng Bio Light 5D.

Toàn bộ quá trình điều trị được thực hiện khép kín, dụng cụ và thiết bị được vô khuẩn hoàn toàn, cam kết không biến chứng và tác dụng phụ. Sau khi hoàn tất liệu trình trị viêm nang lông tại Lavian Beauty & Clinic, khách hàng sẽ lấy lại sự tự tin và thoải mái diện những bộ trang phục khoe làn da mịn màng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 591 Điện Biên Phủ, P.1, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 092 13 32 333
  • Website: thammyvienlavian.vn

7. Mai Beauty Spa & Clinic

Ra đời với sứ mệnh “Gìn giữ nét thanh xuân”, Mai Beauty Spa & Clinic nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng dịch vụ có chất lượng hoàn hảo và chi phí hợp lý. Spa chuyên về dịch vụ chăm sóc, điều trị các vấn đề về da và triệt lông vĩnh viễn. Theo đánh giá từ nhiều khách hàng, Mai Beauty Spa & Clinic là địa chỉ triệt lông uy tín ở TPHCM.

Dịch vụ trị viêm nang lông tại Mai Beauty Spa & Clinic là “cứu cánh” cho những ai phải đối mặt với viêm nang lông mãn tính, viêm nang lông tái đi tái lại nhiều lần. Trước khi điều trị, khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ soi da, xác định nguyên nhân và lên phác đồ điều trị cá nhân hóa.

khám viêm nang lông ở đâu tốt nhất tphcm

Khách hàng khám và điều trị viêm nang lông tại Mai Beauty Spa & Clinic đều hài lòng với kết quả

Liệu trình trị viêm nang lông tại Mai Beauty Spa & Clinic thường sử dụng máy chiếu ánh sáng sinh học để tiêu diệt vi khuẩn và giảm tấy đỏ trên da. Sau đó, chiếu chùm tia SR và cấy tảo vi sinh dương để loại bỏ tận gốc vi khuẩn, nuôi dưỡng da, giảm thâm và sẹo.

Quá trình trị viêm nang lông được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm với sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị hiện đại. Đặc biệt, Mai Beauty Spa & Clinic rất chú trọng yếu tố an toàn và vô trùng. Dụng cụ, máy móc đều được vô khuẩn trước khi sử dụng để phòng ngừa nhiễm trùng và lây nhiễm chéo bệnh lý giữa các khách hàng.

Không chỉ gây ấn tượng bởi dịch vụ tốt, Mai Beauty Spa & Clinic còn có không gian đẹp, sang trọng. Cách bày trí hiện đại, mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho khách hàng khi đến làm đẹp và điều trị da. Phòng ốc của spa được vệ sinh, vô khuẩn liên tục để phòng tránh biến chứng khi thực hiện phương pháp xâm lấn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 144 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 096 106 8273
  • Website: maibeautyspa.com

8. Viện thẩm mỹ Quốc tế Royal

Nếu quan tâm đến các dịch vụ làm đẹp, chắc hẳn Viện thẩm mỹ Quốc tế Royal không còn là cái tên xa lạ. Mặc dù quy mô không quá lớn nhưng với nhiều năm hoạt động và uy tín được gầy dựng, viện thẩm mỹ Royal được đông đảo khách hàng biết đến.

trị viêm nang lông ở đâu tphcm

Viện thẩm mỹ Quốc tế Royal có kinh nghiệm điều trị viêm nang lông và các bệnh lý về da

Trị viêm nang lông là dịch vụ nổi bật nhất tại Viện thẩm mỹ Quốc tế Royal. Đối với khách hàng gặp phải tình trạng này, các bác sĩ sẽ thăm khám, soi da và tìm hiểu nguyên nhân. Sau khi có đủ dữ liệu, bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị phù hợp nhằm xóa bỏ viêm nang lông, cải thiện làn da và giảm thâm, sẹo.

Viện thẩm mỹ Royal sử dụng công nghệ độc quyền cam kết điều trị dứt điểm 100%. Dù bị viêm nang lông cấp hay mãn tính, công nghệ này đều mang lại hiệu quả tối đa. Viện thẩm mỹ Royal còn có chính sách hoàn trả 100% chi phí nếu không đạt được hiệu quả như tư vấn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 286/3 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0982 196 288
  • Fanpage: FB.com/TriviemnanglongVienthammyRoyalHCM

9. Keila Spa & Clinic

Keila Spa & Clinic là địa chỉ làm đẹp quen thuộc đối với chị em đang sinh sống ở quận Phú Nhuận và những khu vực lân cận. Spa có không gian rộng rãi, được đầu tư máy móc hiện đại và quan trọng nhất là quy tụ đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, dày dạn kinh nghiệm.

Đông đảo khách hàng lựa chọn Keila Spa & Clinic khi có nhu cầu điều trị viêm nang lông. Spa đã chuyển giao và ứng dụng công nghệ Ultra Skin có thể xóa sổ viêm nang lông ở mọi mứa độ. Công nghệ này tác động sâu vào bên trong cấu trúc da giúp tiêu diệt vi khuẩn và làm thông thoáng lỗ chân lông.

trị viêm nang lông ở đâu tphcm

Keila Spa & Clinic được nhiều khách hàng “chọn mặt gửi vàng” khi có nhu cầu điều trị viêm nang lông

Chỉ sau một lần trị liệu, tình trạng viêm nang lông có thể cải thiện đến 60%. Tùy theo mức độ tổn thương da, liệu trình điều trị sẽ bao gồm khoảng 3 – 5 buổi và cam kết không tái phát. Tất cả các ca điều trị viêm nang lông tại Keila Spa & Clinic đều sẽ được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên giỏi, tay nghề cao.

Trong suốt quá trình điều trị, khách hàng sẽ được đội ngũ tư vấn viên đồng hành để giải đáp thắc mắc và được hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc da hiệu quả. Keila Spa & Clinic cam kết xóa sạch viêm nang lông sau khi kết thúc liệu trình. Chất lượng dịch vụ của spa đã được kiểm chứng trên mỗi khách hàng. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc điều trị viêm nang lông tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 182/44 Lê Văn Sỹ, P.10, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0862 610 821
  • Email: kimthoadkh@gmail.com

10. Thẩm mỹ viện Dr Korea

Thẩm mỹ viện Dr Korea là trung tâm thẩm mỹ toàn diện với số lượng dịch vụ vô cùng đa dạng bao gồm phẫu thuật thẩm mỹ, thẩm mỹ không phẫu thuật, chăm sóc và điều trị các vấn đề về da. Dịch vụ trị viêm nang lông tại đây được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi. Vì vậy, bạn đọc đang băn khoăn spa nào trị viêm nang lông hiệu quả ở TPHCM có thể tham khảo, cân nhắc dịch vụ của Thẩm mỹ viện Dr Korea.

Khách hàng có nhu cầu điều trị viêm nang lông sẽ được thăm khám, soi da và tư vấn liệu trình phù hợp. Đội ngũ bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Dr Korea đều là những người có kinh nghiệm. Phác đồ điều trị bám sát tình trạng da, cơ địa và độ tuổi của khách hàng, hứa hẹn có thể tối ưu hiệu quả và thời gian điều trị.

trị viêm nang lông ở đâu tphcm

Thẩm mỹ viện Dr Korea là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến spa trị viêm nang lông uy tín tại TPHCM

Thẩm mỹ viện Dr Korea sử dụng phương pháp Ultra Skin được chuyển giao từ Hàn Quốc. Công nghệ này giúp loại bỏ viêm nang lông tận gốc và loại bỏ vi khuẩn triệt để nhằm hạn chế tình trạng tái phát. Công nghệ Ultra Skin còn có hiệu quả trong việc giảm thâm, giúp da đều màu và mịn màng hơn.

Điều trị viêm nang lông bằng công nghệ Ultra Skin mang lại hiệu quả rõ rệt chỉ sau một lần trị liệu. Trường hợp nặng hơn sẽ được cân nhắc thêm một số phương pháp hỗ trợ để hạn chế tái phát. Ngoài dịch vụ hiệu quả và chất lượng, Thẩm mỹ viện Dr Korea còn gây ấn tượng bởi thái độ phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 418 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 088 660 1815
  • Website: benhvienthammydrkorea.com

Nguy cơ nhiễm trùng khi trị viêm nang lông ở spa giá rẻ

Viêm nang lông không phải bệnh lý quá phức tạp. Nếu điều trị đúng cách và chăm sóc khoa học, tình trạng sẽ thuyên giảm nhanh chóng. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất, lời khuyên dành cho bạn là tìm địa chỉ uy tín, đáng tin cậy.

Nhiều người vì tâm lý chủ quan mà chọn nhầm các spa kém chất lượng. Điều trị viêm nang lông ở những cơ sở này thường không mang lại hiệu quả. Các sẩn đỏ, mụn mủ nghiêm trọng hơn theo thời gian dẫn đến nhọt, áp xe và nhiễm trùng da.

Ngoài ra, nếu spa không đảm bảo vô trùng, nguy cơ cao sẽ lây nhiễm các bệnh lý nguy hiểm như viêm gan B, herpes và HIV. Để phòng tránh biến chứng, bạn nên chọn các cơ sở uy tín, đáp ứng được các tiêu chí khắt khe.

Viêm nang lông gây ra không ít phiền toái khi sinh hoạt và ảnh hưởng đáng kể đến thẩm mỹ. Để tránh tình trạng lan rộng, bạn nên thăm khám và điều trị sớm. Tuy nhiên, cần lựa chọn spa trị viêm nang lông uy tín ở TPHCM để đạt hiệu quả cao và tránh những rủi ro, biến chứng trong quá trình điều trị.

Mạng Y Tế
Nguồn: Tạp chí ViMed (https://vimed.org/review/spa-tri-viem-nang-long-tai-tphcm)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY