Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Top 4 khách sạn sang trọng tại Hà Nội được báo quốc tế giới thiệu cho dịp cuối tuần

(Tổ Quốc) - Tờ Prestigeonline đã chia sẻ về 4 khách sạn sang trọng nằm tại Hà Nội rất thích hợp cho chuyến đi cuối tuần tới Việt Nam.

Điểm đến đầu tiên là khách sạn capella hà nội. khi tới với khách sạn năm sao tuyệt đẹp này, du khách được khám phá những nét tinh tế của nền văn hóa việt nam đa dạng. nằm cách nhà hát lớn hà nội chỉ vài bước chân, khách sạn theo trường phái kiến trúc tân nghệ thuật này dành sự tôn trọng cho các nghệ sĩ opera, nhà thiết kế và nhà soạn nhạc. các đồ vật của thế giới opera được trang trí khắp các phòng và hành lang rộng rãi của khách sạn. capella hanoi là khách sạn đầu tiên thuộc chuỗi capella hotels & resorts tại việt nam, là khách sạn thứ tư ở đông nam á và thứ sáu trên thế giới. du khách có ba hạng phòng ở để lựa chọn tại khách sạn mới khai trương này. ảnh: capella hà nội.

Đối với những du khách yêu thích thế giới nghệ thuật, khách sạn Peridot Grand Luxury Boutique Hotel là một lựa chọn phù hợp. Khách sạn năm sao này có thiết kế sang trọng đậm chất nghệ thuật và có bốn nhà hàng, một khu thể thao và hồ bơi vô cực nhìn ra thành phố. 105 căn phòng của khách sạn cũng đều được trang trí nhiều tác phẩm nghệ thuật hiện đại và trang nhã. Khách sạn có bảy hạng phòng cho du khách lựa chọn. Ảnh: Peridot Grand Luxury Boutique Hotel

Tiếp theo trong danh sách là sofitel legend metropole hanoi, một khách sạn quyến rũ với kiến trúc pháp kết hợp với sự sang trọng tân cổ điển. nằm ở trung tâm khu phố cổ, khách sạn này có vị trí lý tưởng cho những du khách muốn khám phá một hà nội cổ kính. ngoài ra, sofitel legend metropole hanoi còn được nhắc tới là một thắng cảnh có nhiều đóng góp vào lịch sử và di sản của thành phố khi đã trải qua nhiều thăng trầm và đón tiếp nhiều vị khách nổi tiếng. khi tới đây, du khách được trải nghiệm sự giao thoa giữa nghệ thuật phong cách pháp và phong cách trang nhã của việt nam với 9 hạng phòng có thể lựa chọn. ảnh: sofitel legend metropole hanoi.

Nếu du khách muốn có một kỳ nghỉ sang trọng ngắm được đường chân trời tuyệt đẹp và các dãy phòng đầy phong cách, InterContinental Hanoi Landmark72 là một điểm đến đứng đầu danh sách. Nằm trên các tầng cao nhất của tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark Tower, tòa nhà cao nhất Việt Nam, khách sạn InterContinental có 358 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, năm khu ăn uống có thực đơn đa dạng và tầm nhìn toàn cảnh thành phố. Nơi đây cũng có khu Club InterContinental Lounge lớn nhất Đông Nam Á. Về tổng thể, khách sạn này mang lại trải nghiệm cá nhân hóa cho mỗi người, trong khi vẫn giữ được sự tinh tế của không gian chung. Ảnh: InterContinental Hanoi Landmark72.

An Bình

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/top-4-khach-san-sang-trong-tai-ha-noi-duoc-bao-quoc-te-gioi-thieu-cho-dip-cuoi-tuan-2022070610312473.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY