Kinh tế xã hội hôm nay

TP.HCM: Người đàn ông nhảy khỏi xe, gieo mình xuống sông Tu tu khi đang trên đường đi khám bệnh

Người đàn ông được người thân chở đi khám bệnh trên đường thì nhảy khỏi xe. Sau đó, ông H. gieo mình xuống sông Bến Phú Định, quận 8 rồi chìm dần mất tích.

Trưa 5/7, phòng cảnh sát pccc&cnch (pc07), công an tp.hcm đã tìm thấy thi thể ông h.t.h. (sn 1967, ngụ quận 8) - là người nhảy sông Tu tu ở khu vực.

Theo điều tra, khoảng 4h40' cùng ngày, anh L.T.Đ. (SN 1997) chở ông H. trên xe máy để đi khám bệnh. Khi đi đến trước số nhà Bến Phú Định, phường 16, quận 8 thì ông H. bất ngờ nhảy xuống xe.

Lực lượng tìm kiếm tại hiện trường

Anh D. chưa kịp phản ứng thì ông H. đã gieo mình xuống sông rồi chìm dần và mất tích. Anh D. hô hoán cho người dân và báo cho cơ quan chức năng.

Thi thể nạn nhân được tìm thấy

Nhận tin, Công an quận 8 cùng Phòng PC07, Công an TP.HCM đã điều 2 xe cứu nạn, cứu hộ cùng hơn 20 cán bộ chiến sĩ có mặt tiến hành lặn tìm thi thể.

Một lúc sau, lực lượng mới tìm thấy thi thể ông h. đưa lên bờ để khám nghiệm. hiện vụ việc đang được được điều tra làm rõ.

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/ha-noi-bang-hoang-phat-hien-nguoi-dan-ong-tu-vong-duoi-ho-ga-20210705130731934.htm)

Chủ đề liên quan:

người đàn ông tìm thấy thi thể

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY