Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

TPHCM vừa có thêm ca nghi mắc COVID-19, nâng tổng số 25 ca mắc mới trong ngày

Chiều ngày 8/2, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TPHCM (HCDC) cho biết, Thành phố vừa ghi nhận thêm 1 trường hợp nghi nhiễm, nâng tổng số ca nghi nhiễm tại Thành phố lên 25 trường hợp.
Lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 trong cộng đồng dân cư (ảnh: HCDC) Lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 trong cộng đồng dân cư (ảnh: HCDC)

Người dân Thành phố cần bình tĩnh, tiếp cận các thông tin chính thức từ ngành y tế để ứng phó theo hướng dẫn. Nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng bệnh theo 5K. Chủ động khai báo y tế khi biết mình thuộc nhóm nguy cơ. Hợp tác với Ngành y tế khi nằm trong phạm vi phong tỏa.

Bộ trưởng Y tế đề xuất TPHCM áp dụng Chỉ thị 16 chống COVID-19

Tại cuộc họp khẩn ngày 8/2, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long đề xuất TPHCM chọn địa điểm áp dụng Chỉ thị 16 của Thủ tướng, thay vì Chỉ thị 15 như hiện nay và quyền quyết định là của địa phương.

Hà Nội: Nữ giúp việc dương tính SARS-CoV-2 đã đi những đâu?

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội vừa có thông báo lịch trình sơ bộ của ca dương tính SARS-CoV-2 mới được ghi nhận trên địa bàn thành phố, là người giúp việc trong gia đình bệnh nhân 2009.

Lịch trình di chuyển phức tạp của hai ca dương tính SARS-CoV-2 mới ở Hà Nội

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội vừa có báo cáo về lịch trình hai ca dương tính SARS-CoV-2 mới được ghi nhận trên địa bàn thành phố, trong đó ca bệnh ở Nam Từ Liêm rất phức tạp.

Uyên Phương

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/xa-hoi/tphcm-vua-co-them-ca-nghi-mac-covid19-nang-tong-so-25-ca-mac-moi-trong-ngay-1791008.tpo)

Chủ đề liên quan:

covid-19 Phong tỏa sân bay tân sơn nhất

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY