Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Trắc nghiệm: Ở bạn có khí chất khiến vạn người say đắm không?

Bạn cảm thấy bị thu hút trước vẻ đẹp của cô nàng nào?

Bạn bị thu hút trước vẻ đẹp của cô nàng nào?

Bạn bị thu hút trước vẻ đẹp của cô nàng nào?

A. ấn tượng ban đầu của mọi người đối với bạn chắn hẳn là sự lạnh lùng, khó hòa đồng, hơn nữa trong quá trình trò chuyện thì thái độ của bạn cũng khá nghiêm túc và hơi chút "nhạt nhẽo". dù là những người năng nổ nhất cũng cảm thấy khá khó khăn trong việc làm quen với bạn. từ đó có thể kết luận rằng bạn hoàn toàn không có khí chất "vạn người mê". nếu muốn có được cái khí chất này thì trước tiên hãy tự tin vào bản thân, thả lỏng để cho thái độ của mình được thân thiện hơn trong mắt những người xung quanh.

B. Mọi người xung quanh đều công nhận bạn là một người khá có sức hút, tuy được nhiều người theo đuổi nhưng bạn không hề dễ dãi lọt vào lưới tình của ai cả. Đối với bạn mà nói, tình cảm cần có sự nghiêm túc và suy nghĩ cẩn thận, chứ đừng vội tóm bừa một ai nhằm che lấp khoảng trống trong tim mình. Bất cứ một ai có ý theo đuổi mình thì bạn sẽ dành thời gian để theo dõi và đánh giá hành vi của họ. Một người tốt bụng lại hiểu lí lẽ như bạn chắc chắn sẽ có được một tình yêu đẹp.

C. tuy rằng không có khí chất "vạn người mê", nhưng bạn lại là một người tốt bụng, hòa đồng, điều này chắc chắn sẽ là một ưu điểm không nhỏ giúp cho vận tình duyên của bạn dễ dàng thăng hoa. đa số mọi người đều yêu quý bạn từ lần tiếp xúc đầu tiên, sự chân thành đáng tin cậy là cái mà họ cảm nhận được. càng trò chuyện thì họ sẽ càng thấy hứng thú và càng yêu thêm con người bạn, bởi vậy mà bạn cũng không quá bận tâm đến cái khí chất kia.

D. cuộc đời bạn từ trước đến nay luôn gắn với chữ "khá", vòng tròn xã giao khá rộng, học vấn sự nghiệp khá tốt, đường tình duyên khá suông sẻ, và cuối cùng là khí chất khá ổn. hay nói cách khác là khí chất của bạn chỉ ở mức "vài người mê" thôi chứ chưa thể đạt đến cảnh giới cao nhất. nhưng bản thân bạn đang cảm thấy vô cùng thỏa mãn với nó, không tham vọng gì hơn, bởi vì đó chính là cuộc sống ổn định mà bạn mong muốn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Huyền Trang/iOne

Link bài gốc Lấy link

https://ione.net/trac-nghiem-o-ban-co-khi-chat-khien-van-nguoi-say-dam-khong-4194206.html

Theo Huyền Trang/iOne

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/trac-nghiem-o-ban-co-khi-chat-khien-van-nguoi-say-dam-khong/20201121082547718)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY