Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Trắc nghiệm tâm lý: Trong cuộc đời này điều gì quan trọng nhất với bạn, nếu như không có thứ này bạn có động lực sống hay không?

Ai trong cuộc sống cũng mong mình gặp được nhiều điều may mắn và tốt đẹp. Mỗi người trong chúng ta đều có một thứ quan trọng trong đời.

Trên đời này, mỗi người luôn phải nỗ lực và phấn đấu không ngừng để đạt được điều mình mong muốn. Cái mà mình mong muốn có được thường là cái mình yêu thương nhất và luôn muốn bảo vệ. Bạn có tò mò trên đời này điều gì quan trọng nhất với mình không? Trắc nghiệm dưới đây giúp bạn khám phá điều đó. Chỉ cần trả lời những câu hỏi sau thì sẽ tìm được đáp án.

1. Bạn đã từng cố gắng giảm cân, nhưng không bao giờ thành công?

Đúng -> Câu 3

Sai -> Câu 2

2. Bạn có sẵn sàng tỏ tình nếu như gặp được người mình thích không?

Đúng -> Câu 6

Sai -> Câu 5

3. Lúc giao tiếp, bạn có nhìn vào mắt của đối phương?

Đúng -> Câu 7

Sai -> Câu 4

4. Bạn thích làm việc từng bước theo kế hoạch, ghét chuyện phát sinh ngoài ý muốn?

Đúng -> Câu 6

Sai -> Câu 5

5. Trừ khi có việc bất đắc dĩ, nếu không bạn cũng chẳng thích trang điểm?

Đúng -> Câu 9

Sai -> Câu 10

6. Người bạn không thích tỏ tình với bạn, bạn sẽ cố gắng tìm cách để đối phương biết rồi trốn tránh?

Đúng -> Câu 7

Sai -> Câu 8

7. Một khi không thích làm việc gì đó, bạn sẽ cự tuyệt?

Đúng -> Câu 10

Sai -> Câu 9

8. Đối với bạn, việc che giấu cảm xúc vô cùng khó?

Đúng -> Câu 10

Sai -> Câu 11

9. Bạn rất dễ xúc động?

Đúng -> Câu 12

Sai -> Câu 13

10. Bạn là người thích nói, thiếu kiên nhẫn khi làm người lắng nghe?

Đúng -> Câu 14

Sai -> Câu 11

11. Bạn biết lợi thế của bản thân?

Đúng -> Đáp án A

Sai -> Đáp án B

12. Bạn nghĩ màu hồng là màu lãng mạn nhất?

Đúng -> Đáp án C

Sai -> Đáp án A

13. Bạn từng bị thất vọng nặng nề?

Đúng -> Đáp án B

Sai -> Đáp án A

14. Bạn là người thường xuyên thay đổi ý kiến?

Đúng -> Đáp án C

Sai -> Đáp án D

Đáp án A: Tiền

Bạn là người sống vì vật chất. Trên thực tế bạn là người có tính cách vui vẻ, tích cực và luôn tạo dựng được mối quan hệ tốt trong xã hội nhưng đối với bạn tiền vẫn là trên hết. Nhiều người cho rằng bạn rất thực dụng, nhưng bạn không quan tâm, một khi có tiền bạn sẽ biết mình nên làm gì và không làm gì. Bạn cho rằng, trong cuộc sống này, nếu vẫn cứ tồn tại mà không có tiền để sinh sống thì thật bất hạnh. Bạn luôn lo lắng về chất lượng cuộc sống của mình, luôn sợ rằng mình sẽ ch*t nếu không có tiền, vì vậy bạn luôn nỗ lực và cố gắng không ngừng để kiếm thật nhiều tiền.

Đáp án B: Tình yêu

Bất kể bạn là đàn ông hay phụ nữ thì tình yêu là thứ mà bạn luôn muốn theo đuổi trong suốt cuộc đời này. Nếu là phụ nữ, bạn luôn mong mình tìm được bờ vai vững chắc để dựa vào và muốn được bên cạnh người đó suốt đời. Nếu là đàn ông, bạn luôn muốn che chở cho đối phương, muốn bên cạnh bảo vệ đối phương vượt qua giông tố. Bạn sống thiên về tình cảm nhiều hơn lý trí, vì vậy đôi khi bạn sẽ bị người khác lợi dụng. Hãy cố gắng sống mạnh mẽ hơn, đừng để ai xem thường. Bạn vốn dĩ cũng rất thông minh và giỏi giang, bạn cần giữ lòng tự trọng của mình thật chắc, có như vậy cuộc sống mới thăng hoa tốt đẹp.

Đáp án C: Gia đình

Không thể nào chối cãi được, gia đình chính là điểm yếu của bạn. Ở ngoài đời bạn có thể xưng hùng xưng bá, vang danh thiên hạ, nhưng khi về nhà vẫn là đứa con bé bỏng của bố mẹ và luôn muốn ở trong vòng tay họ mãi mãi. Trên thực tế, bạn là người rất thông minh, nhưng lại có lòng tự trọng quá lớn, không thể chịu đựng được sự thất bại. Trên đời này, điều bạn luôn muốn bảo vệ nhất chính là gia đình, bạn sẵn sàng hy sinh mọi thứ để đem đến hạnh phúc cho gia đình mình. Tuy nhiên, việc phụ thuộc quá nhiều vào gia đình cũng có những trở ngại lớn trên đường đời của bạn. Hãy cố gắng sống độc lập, chỉ có như thế bạn mới có được một cuộc sống viên mãn trọn vẹn.

Đáp án D: Công việc

Trong tâm trí bạn, công việc chiếm phần lớn suy nghĩ và thời gian của bạn. Trên thực tế, bạn là người thông minh, tài giỏi, sinh ra là để dành cho công việc. Bạn luôn mong mình được mọi người đánh giá cao năng lực và tài trí, bạn muốn cấp trên công nhận, muốn đồng nghiệp quý trọng, vì vậy bạn luôn nỗ lực và chăm chỉ hết mình. Vì bản thân mình dồn hết cho công việc nên khi chẳng may gặp phải khó khăn trắc trở, bạn sẽ bị sốc, trở nên tự ti và mang cảm giác bất lực. Tuy nhiên, trong cuộc sống không phải điều gì cũng như bạn mong muốn, hãy học cách chấp nhận mọi thứ thất bại thì bạn mới trưởng thành và hạnh phúc.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

(Nguồn: Sohu)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/trac-nghiem-tam-ly-trong-cuoc-doi-nay-dieu-gi-quan-trong-nhat-voi-ban-neu-nhu-khong-co-thu-nay-ban-co-dong-luc-song-hay-khong-20200826001135967.chn)

Chủ đề liên quan:

trắc nghiệm tâm lý

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY