Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Trách bạn trai phụ tình, thiếu nữ mạnh tay thay đáp trả theo phong cách cô đơn tuổi già nhận hàng chục nghìn like từ dân mạng

Những lời tâm sự của cô gái thể hiện tình yêu sâu nặng khó phai với bạn trai cũ, song nhìn kỹ bức ảnh thì ai nấy té ngửa bởi ý tưởng photoshop lố vô cùng!

Sau khi thất bại trong chuyện tình cảm, hầu như ai cũng cảm thấy buồn và tìm đủ mọi cách riêng để vượt qua. Có người chỉ cần khóc một trận là xong, vơi hết tình cảm với người cũ. Nhưng cũng có người sâu nặng tới mức mất vài tháng, vài năm mới quên được chuyện tình đã qua. Có người im lặng chẳng nói năng gì khiến mọi người xung quanh chẳng ai hay biết, nhưng cũng có cô gái lại chọn cách tâm sự với cả thế giới kèm theo bức ảnh kỉ niệm để đời giống như thế này.

Chẳng phải thần tượng trên MXH, cũng không bóc phốt ai, song thiếu nữ trẻ ở trên đã vô tình nổi tiếng khắp nơi chỉ nhờ việc thay avatar Facebook. Nếu là ảnh selfie cá nhân thì chẳng sao, nhưng chi tiết choáng váng nhất ở đây là nữ chính đem mặt mình đi ghép với... thân hình của một cụ bà. Bộ bàn ghế mà cô ấy ngồi cũng đặc trưng theo đúng phong cách ảnh mừng thọ, khiến cộng đồng mạng được phen cười rần rần.

Kèm theo ảnh đại diện trang cá nhân, cô gái viết dòng tâm sự trải lòng khá mùi mẫn: "Tôi đã chờ đợi cậu ấy suốt quãng đời thanh xuân, nhưng thời gian không chờ đợi ai cả. Cuối cùng chỉ còn lại tôi cô đơn một mình". Nghe thì đúng là thất tình nên hởn trách, nhưng sao ai cũng ôm bụng cười!

Có lẽ cô nàng photoshop ảnh thành bà cụ với mục đích ám chỉ mình đã yêu một chàng trai nào đó đến tận cuối cuộc đời, song gương mặt non choẹt của cô ấy đã nhận về vô số lời chê trách. Người thì mỉa mai cô gái trẻ tuổi bồng bột, người thì khen "ảnh đẹp ghép khéo", một số khác thì tỏ ra ngơ ngác không hiểu tại sao cô ấy lại nghĩ ra ý tưởng ghép hình như thế này. Đó cũng là bức hình để chị em nhìn vào rồi rút kinh nghiệm, yêu đương chia tay dù đau khổ thế nào cũng đừng bê ảnh chính mình đi sửa theo style dự đoán tương lai về già như vậy nhé!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/trach-ban-trai-phu-tinh-thieu-nu-manh-tay-thay-dap-tra-theo-phong-cach-co-don-tuoi-gia-nhan-hang-chuc-nghin-like-tu-dan-mang-20200810145048292.chn)

Tin cùng nội dung

  • Nỗi buồn khi chia tay người yêu làm cho não liên tục giải phóng một số loại hormone gây căng thẳng như adrenaline. Các hormone này đi vào máu, dẫn đến việc tim phải làm việc quá sức gây cảm giác đau nhói.
  • Ai là người hạnh phúc nhất tháng này chưa nói nhưng chắc chắn có 4 con giáp dễ thất tình trong tháng 12/2019 dương lịch rồi đó. Cuối năm còn thất tình, còn gì buồn hơn???
  • Theo Time, các nghiên cứu đã cho thấy, T*nh d*c giúp bạn có vòng eo thon hơn, trái tim khỏe hơn, và nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt và ung thư vú thấp hơn.
  • Để đối mặt với sự cô đơn sau khi chấm dứt một cuộc tình, người ta có rất nhiều cách thức, xách ba lô và đi du lịch là một trong số đó.
  • Anh đã ly dị. Về hình thức, trông anh rất trẻ, ai mới gặp chỉ đoán anh mới 35 tuổi. Tuy vậy có một vấn đề là anh hơi yếu về “chuyện ấy” trong khi em lại là người có nhu cầu cao hơn và thường xuyên đòi hỏi. Anh nói do công việc bận nên anh hơi mệt, nhưng bọn em còn chưa cưới nhau, đáng lẽ ra cả hai đ
  • Nỗi buồn khi chia tay người yêu làm cho não liên tục giải phóng một số loại hormone gây căng thẳng như adrenaline. Các hormone này đi vào máu, dẫn đến việc tim phải làm việc quá sức gây cảm giác đau nhói.
  • Tuần này, tình yêu công sở có thể đem lại nhiều rắc rối cho Bò Cạp, trong khi đó Nhân Mã cảm thấy mắc kẹt trong chính mối quan hệ hiện tại.
  • Không phải lúc nào bạn cũng cần đến tình yêu. Đôi lúc, hãy để trái tim được nghỉ ngơi nếu chuyện tình cảm khiến bạn quá mệt mỏi.
  • Các nhà nghiên cứu vừa lên tiếng xác thực việc con người có thể Ch?t vì thất tình bởi mắc phải hội chứng “trái tim tan vỡ”.
  • Người ấy ra đi để lại vết thương lớn trong tim bạn nhưng cuộc sống vẫn tiếp diễn, xung quanh còn rất nhiều chàng trai/cô gái đang đợi bạn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY