Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Trai trẻ không ngờ đám cưới như mơ với vợ giàu là khởi đầu cuộc hôn nhân địa ngục

Sai thì rõ là cháu sai rồi, chỉ có điều hành động thật khôn ngoan để thoát ra khỏi cuộc hôn nhân cay đắng này càng sớm, càng tốt.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Trai trẻ 'tàn đời' vì ham tiền nhận lời làm tròn vai chú rể

Thế nhưng sau khi hoàn thành nhiệm vụ của một chú rể, cả nhà chị Kim dứt khoát không buông tôi ra, bởi theo họ tôi đã làm chị Kim mang bầu được 3 tháng rồi. Họ dọa nếu tôi "chạy làng" thì tui có chui xuống đất họ cũng bắt tôi lên để trị tội!

Ngoại tình một lần rồi sẽ có lần sau, hơn cả 'bùa mê Thu*c lú'

Rồi gặp điều kiện thuận lợi, có gái trẻ đẹp quyến rũ chồng chị lại ngựa quen đường cũ mà thôi. Ngoại tình một lần, dứt khoát sẽ có lần sau, lần sau nữa, bởi chuyện đó nó như bùa, như bả, đã dính vào nó thì mê, thì lú khó rút ra lắm chị ạ.

Cái kết đắng ngắt cho chàng trai ghen đến 'mờ cả mắt'

Thấy Sương không thanh minh mà đóng cửa quầy Thu*c vẫy xe taxi đưa cậu trai tới bệnh viện, cơn ghen bốc lên mờ mắt, mờ cả lí trí tôi dẫm nát bó hoa mùng sinh nhật Sương và điện thoại không ngớt lời buộc tội em phản bội tôi, ngoại tình với trai trẻ…

Tình trẻ và 'cú ra đòn' khiến sếp già thân bại danh liệt

Bác nghĩ chồng đã trở về thú tội cùng cháu nghĩa là anh ấy đã nhận ra sai lầm của mình, anh ấy tìm sự tha thứ, thông cảm, động viên ở cháu đấy. Vì vậy nếu được cháu hãy cho chồng cơ hội chuộc lỗi trong danh dự...

Sếp lớn của công ty sạt nghiệp vì 'yêu' gái quán massage trá hình

Nghe tình trẻ rót mật vào tai cùng ngón nghề lão luyện được đào tạo bài bản của cô gái nọ, chồng tôi đã giấu vợ, con để cung phụng tiền bạc, của cải cho cô ta, hết tiền nhà, chồng dùng tiền công ty mới nên nỗi.


An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/trai-tre-khong-ngo-dam-cuoi-nhu-mo-voi-vo-giau-la-khoi-dau-cuoc-hon-nhan-dia-nguc-1797607.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY