Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Train To Busan 2 gây thất vọng vì kém hấp dẫn hơn phần 1

Diễn viên Hồng Kông... làm tài xế xe bus, bốc vác kiếm sống

Phần 2 của tựa phim bom tấn zombie xứ Hàn "Train To Busan" có nhan đề Peninsula (tựa Việt: Bán Đảo Peninsula) đã chính thức khởi chiếu sớm tại Hàn Quốc và một số nước Đông Nam Á như Singapore, Malaysia,...

Vừa ra mắt ngày đầu tiên, “Bán Đảo Peninsula” thực sự đã gặt hái được thành công với lượt chấm điểm cho phim lên tới 8,4. Mặc dù vậy, phản ứng về Peninsula khá trái chiều, người khen kẻ chê đều có đủ, có không ít ý kiến cho rằng “Bán Đảo” là một sản phẩm không thể vượt qua “Chuyến Tàu Sinh Tử”.

Rất nhiều khán giả cả người Hàn lẫn người nước ngoài đang sống tại Hàn đã có nhận xét sau khi xem buổi công chiếu: “6/10. Kịch bản nhạt, lười biếng, chuỗi hành động lê thê, vô ích!". “Peninsula khá nhạt. Sến, kỹ xảo kém, dễ đoán, quá nhiều cảnh quay chậm kịch tính. Nhưng nếu bạn đang chán và muốn đi xem phim thì hãy chọn nó”. 

Phần cốt truyện đa phần khán giả chê nhạt và với kỹ xảo của Peninsula gây thất vọng, nhưng đều khen ngợi diễn xuất tuyệt vời của nam chính Kang Dong Won, nhưng lại khá thất vọng với kỹ xảo của Peninsula.

Là phần hậu truyện của siêu phẩm "Train To Busan", “Bán Đảo Peninsula” lấy bối cảnh khoảng 4 năm, lúc này toàn bộ bán đảo Triều Tiên trở thành vùng đất hoang tàn và bị zombie xâm chiếm. Tuy nhiên, vẫn có một nhóm người bị mắc kẹt, họ phải chiến đấu để sinh tồn và chờ ngày được giải cứu.

Câu chuyện ở phần 2 diễn ra vào thời gian bốn năm sau, khi con người và thây ma tranh đấu quyết liệt để sinh tồn trên một bán đảo với đầy những phế tích. Do nhân vật chính của phần này không còn là công nhân viên chức tay không tấc sắt mà đổi thành những người dạn dày kinh nghiệm chiến đấu, được trang bị đầy đủ nên chắc chắn cảnh quay võ thuật cũng như xe bay là không thể thiếu.

Cũng bởi vậy, các nhân vật chính phải đối đầu với nhiều kẻ địch có sức mạnh vượt trội hơn cùng “Quân đoàn 631 đã mất đi nhân tính”, điều này hứa hẹn mang lại cho khán giả cảm giác hồi hộp, gay cấn và có không khí của điện ảnh Hollywood hơn.

Tuy hứa hẹn sẽ mang tới một câu chuyện mới, thế nhưng theo những gì được tiết lộ, “Bán Đảo” vẫn là bộ phim tập trung vào chủ đề “Nhân tính”. Có thể nói đây là một sợi chỉ đỏ xuyên suốt hai phần của bộ phim và cũng là điểm nhấn nhân văn trong tác phẩm này.

Với đánh giá phim lên tới 8,4 điểm, dù không bằng với điểm 8,5 của “Chuyến Tàu Sinh Tử”, thế nhưng có thể nói “Bán Đảo” vẫn là một phim đáng xem. 

“Bán Đảo” sẽ chính thức công chiếu tại Việt Nam vào ngày 24/7/2020

DL

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/train-to-busan-2-gay-that-vong-vi-kem-hap-dan-hon-phan-1-post86658.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY