Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Trâm Anh lộ vòng eo bánh mì sau 5 tháng công khai quá trình hút mỡ bụng

Sở hữu vòng eo bánh mì nhưng Trâm Anh chẳng ngại mà còn thường xuyên diện đồ ôm sát cơ thể.

Kể từ khi comeback đến nay, hot girl Trâm Anh có nhiều động thái khiến dân tình quan tâm. Nào là cắt tóc ngắn, nào là đăng kí hiến tạng rồi còn thường xuyên đăng status triết lý này nọ lên mạng,...

Trong đó đáng chú ý nhất là chuyện cô nàng từng công khai quá trình hút mỡ bụng. Đau đớn và tốn kém thấy rõ rồi đấy nhưng điều dân tình mong đợi hơn cả sự thay đổi diện mạo của Trâm Anh sau khi phẫu thuật.

Nhưng có vẻ như mong mỏi của mọi người không được đáp ứng khi mà 5 tháng đã trôi qua kể từ khi hút mỡ bụng, thân hình của Trâm Anh chưa thực sự thon gọn, ưng ý nếu không muốn nói là y hệt trước đây. Đặc biệt, trong loạt ảnh và clip đăng tải trên Instagram dạo gần đây, vòng 2 của gái xinh xứ Thanh vẫn tròn trịa như chưa hề có cuộc phẫu thuật nào.

Vòng 2 tròn trịa trông thấy của Trâm Anh dưới chiếc váy bó sát.

Ở góc nghiêng, nếu nói thân hình cô nàng 3 vòng như 1 cũng không quá chút nào.

Trước đây cô nàng cũng từng trả lời phỏng vấn rằng mình thuộc tạng người dễ béo, chỉ cần ăn uống bình thường thôi là đã tăng cân. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến cô nàng không thích lấy chồng sớm: "Mình thuộc kiểu người dễ béo, lấy chồng xong phải có bầu, sinh con rồi người xấu đi nên mình sợ lắm".

Tuy nhiên mặc cho vòng 2 chưa thon gọn, Trâm Anh vẫn thoải mái diện đồ bó sát cơ thể. Dường như cô nàng chẳng mảy may để ý chuyện này mà dành thời gian tập trung vào tập tành, ăn kiêng.

Bên cạnh việc công khai hút mỡ, Trâm Anh còn tập tành chăm chỉ và kết hợp ăn kiêng nhưng không mấy hiệu quả.

Một bức ảnh khác cho thấy vòng 2 ngấn mỡ của Trâm Anh.

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/tram-anh-lo-vong-eo-banh-mi-sau-5-thang-cong-khai-qua-trinh-hut-mo-bung-20200227114821527.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Sáng nay 17-4, TAND Tối cao chính thức tổ chức buổi xin lỗi công khai ông Nguyễn Thanh Chấn, người bị tù oan 10 năm trong vụ án oan chấn động dư luận cả nước, ngay tại địa phương ông cư trú ở tỉnh Bắc Giang.
  • Béo bụng còn tồi tệ hơn bị thừa cân. Mỡ bụng thực sự khác với chất béo, ở các bộ phận khác của cơ thể. Nó được gọi là mỡ nội tạng, và mang nguy cơ mắc bệnh cao.
  • Nếu thường ​xuyên làm cú đêm”, nhịp sinh học của bạn sẽ thay đổi, đồng nghĩa với nhu cầu ăn đêm nhiều hơn, khiến vòng bụng gia tăng.
  • Một nghiên cứu mới đây cho thấy phụ nữ có vòng eo to trước khi mang thai dễ sinh con thừa cân hơn so với phụ nữ có vòng eo nhỏ.
  • Có nhất thiết phải thực hiện một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, bạn mới có thể giảm được số đo vòng eo của mình? Câu trả lời là: không hẳn thế.
  • Giá ngày xưa em bảo những chàng yêu em mua cho em cái bánh mì làm kỷ niệm thì giờ mình đủ ăn sáng cả một năm với bánh mì và mứt không
  • Là nơi phát hiện ổ dịch cúm A/H5N6 đầu tiên tại Thanh Hóa, nhưng ngay tại trung tâm xã Hải Lĩnh, huyện Tĩnh Gia, chim trời vẫn được bày bán công khai dọc quốc lộ, tiềm ẩn nguy cơ lây lan dịch bệnh.
  • (Mangyte) - Cháu cao 1m58, nặng 40kg nhưng lại có mỡ bụng. Cháu không mập chút nào, chỉ có bụng là bị mỡ thôi.
  • Chào Mangyte, Tôi rất tự ti về vùng bụng to bự của mình. Tôi đã tập thể dục và tiết chế ăn uống rồi mà không thấy hiệu quả mấy. Vì vậy tôi muốn đi hút mỡ bụng, không biết chi phí khoảng bao nhiêu và nên đến BV nào uy tín (tôi cũng sợ tai biến như mấy ca trên báo lắm)? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Hồng Hạnh - giacmo…@yahoo.com.vn)
  • Cơ thể cần thêm năng lượng và chất dinh dưỡng để lành vết thương, chống nhiễm trùng và phục hồi sau phẫu thuật. Nếu bệnh nhân bị thiếu hoặc suy dinh dưỡng trước khi mổ, quá trình hồi phục có thể gặp trở ngại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY