Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Hot girl đình đám cưới chính idol của mình: Nhan sắc qua cam thường sau 1 thập kỷ vẫn khiến hơn triệu người phát sốt

Hơn 10 năm trước, vợ JustaTee đã nổi đình nổi đám với những nickname như hot girl học đường, hot girl mặt mộc...

Gia đình JustaTee - Trâm Anh vẫn luôn nhận về nhiều sự yêu quý từ cư dân mạng. Nếu như JustaTee là rapper nổi tiếng và giỏi giang thì Trâm Anh lại được khen ngợi hết lời vì vẻ ngoài xinh đẹp dù đã là mẹ của 2 em bé.

Mới nhất, Trâm Anh tiếp tục khiến nhiều người trầm trồ khi lọt vào ống kính team qua đường tại một sự kiện. Loạt clip nhan sắc thực của Trân Anh hút hàng triệu người xem và trầm trồ.

Tại đây, cô chọn trang phục khá đơn giản với váy jeans, áo thun và boots nhưng lại chiếm trọn spotlight vì vẻ ngoài trẻ trung. cựu hot girl cũng trang điểm rất đơn giản, càng tôn lên vẻ ngoài nổi bật.

(Nguồn: Team sự kiện)

Chỉ cái ngoái đầu cũng khiến netizen phải trầm trồ

Một góc quay khác của cặp đôi (Nguồn: Đi đâu đây bro??)

Phía dưới những clip cam thường check của Trâm Anh, cư dân mạng để lại nhiều bình luận xuýt xoa vì nhan sắc xinh đẹp. Nhiều người còn so sánh với vẻ ngoài của Trâm Anh 10 năm trước, khi cô vẫn còn nổi đình nổi đám với những nickname như “hot girl học đường”, “hot girl mặt mộc”,...

“Trâm Anh đẹp xỉu”, “Sao tui thấy Trâm Anh với Salim hao hao giống nhau vậy”, “Chị Trâm Anh bị thời gian bỏ quên á. Cứ xinh và trẻ mãi”, “Trâm Anh đơn giản mà nhìn hút mắt ghê”, “Ôi lúc đầu xem tưởng JustaTee và em gái của anh ấy”, “Trâm Anh xinh kiểu nhẹ nhàng đơn giản ấy. Không cần cầu kỳ vẫn đẹp”, “Vẫn như hồi cấp 3 luôn”,... là một số ý kiến từ cư dân mạng.

Được biết, trước khi theo chồng bỏ cuộc chơi và dành toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình, trâm anh đã là hot girl nổi tiếng ở trường thpt phan đình phùng (hà nội). năm 2013, loạt ảnh trong trẻo và ngọt ngào của cô nàng trong tà áo dài trắng viral khắp các diễn đàn.


Trâm Anh hơn chục năm trước

Sau khi kết hôn, Trâm Anh có phần ít xuất hiện tại các sự kiện công khai hơn. Tuy nhiên mỗi lần lên sóng, cô nàng đều tỏa sáng trong mọi khung hình, ngay cả khi không trang điểm. Trên trang nhân, Trâm Anh vẫn giữ phong cách giản dị, thoải mái đăng những bức hình mộc mạc của mình.



Một số hình ảnh gần đây của Trâm Anh

- Video vóc dáng nuột nà của cô giáo Hà Duyên. Nguồn: FBNV.


Theo Phụ nữ số

Link bài gốc Lấy link

https://phunuso.baophunuthudo.vn/hot-girl-dinh-dam-cuoi-chinh-idol-cua-minh-nhan-sac-qua-cam-thuong-sau-1-thap-ky-van-khien-hon-trieu-nguoi-phat-sot-19324013111130731.htm

Theo Phụ nữ số

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/hot-girl-dinh-dam-cuoi-chinh-idol-cua-minh-nhan-sac-qua-cam-thuong-sau-1-thap-ky-van-khien-hon-trieu-nguoi-phat-sot/20240207023127386)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY