Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Trăm nẻo “ghiền nhà” của cư dân mạng, nhiều cái muốn té ghế nhưng chốt lại vẫn là chân lý: “Nhà là nơi ta ghiền suốt đời”

Có những thứ có tính gây ghiền sâu sắc nhưng không ai thèm cai, đó chính là những gì thuộc về “nhà”. Nhà là nơi ta ghiền suốt đời.

Mỗi năm gần đến ngày gia đình việt nam, không gian mạng lại tràn ngập những câu chuyện, lời chúc yêu thương hướng về tổ ấm. năm nay, thông điệp "nhà là nơi ta ghiền suốt đời" được lan tỏa và nhận làn sóng hưởng ứng nhiệt tình từ

Chính vì chủ đề "ghiền nhà" gần gũi và truyền cảm hứng, rất nhiều người đã chia sẻ câu chuyện của gia đình mình và nhận được sự đồng cảm, hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng mạng. Trong hội "Nghiện nhà" và "Ghét bếp không nghiện nhà", mỗi bài viết có gắn HashTag #NhaLaNoi #TaGhienSuotDoi đều được bà con nhấn like và thả tim nhiệt liệt.

Như với chị Dung Nguyễn – Thành viên group Nghiện nhà: "đội trẻ con là nguồn cảm hứng nên phòng con cũng là khu vực mình "Nghiện" nhất trong nhà". Mỗi một góc nhỏ đều đầy ắp tiếng cười của trẻ thơ và tình yêu bao la của người làm cha làm mẹ gửi gắm trong những món đồ được lựa chọn tỉ mỉ, chu đáo.

Trăm nẻo “ghiền nhà” của cư dân mạng, nhiều cái muốn té ghế nhưng chốt lại vẫn là chân lý: “Nhà là nơi ta ghiền suốt đời” - Ảnh 1.

Còn với chị Thanh Hoa, căn nhà cũ mà ngoại chị tìm về sau 50 năm xa xứ chính là thứ gây ghiền vô giá. Nơi đó giờ chỉ còn lại bức tường rêu phong cũ kỹ, lưu giữ những kỷ niệm về một thời khốn khó nhưng ấm áp và bình yên lạ lùng.

Trăm nẻo “ghiền nhà” của cư dân mạng, nhiều cái muốn té ghế nhưng chốt lại vẫn là chân lý: “Nhà là nơi ta ghiền suốt đời” - Ảnh 2.

Trăm nẻo “ghiền nhà” của cư dân mạng, nhiều cái muốn té ghế nhưng chốt lại vẫn là chân lý: “Nhà là nơi ta ghiền suốt đời” - Ảnh 3.

Trăm nẻo “ghiền nhà” của cư dân mạng, nhiều cái muốn té ghế nhưng chốt lại vẫn là chân lý: “Nhà là nơi ta ghiền suốt đời” - Ảnh 4.

Trăm nẻo “ghiền nhà” của cư dân mạng, nhiều cái muốn té ghế nhưng chốt lại vẫn là chân lý: “Nhà là nơi ta ghiền suốt đời” - Ảnh 6.

Trăm nẻo “ghiền nhà” của cư dân mạng, nhiều cái muốn té ghế nhưng chốt lại vẫn là chân lý: “Nhà là nơi ta ghiền suốt đời” - Ảnh 7.

Nhiều những bình luận đồng cảm rằng mùi mẹ thôi là đủ ghiền, đủ là nhà! Ghiền mẹ nên toàn đòi ngủ chung với mẹ rồi toàn bị đuổi, ghiền mẹ nên tới mùa thi chỉ mong được ở bên mẹ là bình yên thôi.

Ghiền gì bằng ghiền nhà? Ghiền ghiền nữa ghiền mãi, nhà là nơi ta ghiền suốt đời! Thông điệp này đang lan tỏa mạnh mẽ, nhắc nhở mỗi người luôn hướng đến và trân trọng những khoảnh khắc bên gia đình yêu thương.

Đơn vị phân phối: Công ty sữa đậu nành Việt Nam

Địa chỉ: Số 2, Nguyễn Chí Thanh, Tp. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi, Việt Nam

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tram-neo-ghien-nha-cua-cu-dan-mang-nhieu-cai-muon-te-ghe-nhung-chot-lai-van-la-chan-ly-nha-la-noi-ta-ghien-suot-doi-20200622221208043.chn)

Tin cùng nội dung