Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Trận cầu siêu kinh điển giữa Barcelona - Real Madrid diễn ra cuối tháng 10

10 lý do khiến Messi khăn gói rời khỏi Barca

Cụ thể, trận đấu chính thức diễn ra tại sân Nou Camp của CLB Barcelona. Ngay sau trận lượt về diễn ra tại sân Santiago Bernabeu vào ngày 11/4 trên sân nhà của Real Madrid.

Hai trận đấu này rất quan trọng đối với mùa giải của 2 đội bóng hùng mạnh nhất đất nước Tây Ban Nha, ảnh hưởng trực tiếp đến ngôi vô địch của mùa giải.

Hiện tại, phía câu lạc bộ Barcelona đang gặp rắc rối xoay quanh bản hợp đồng với tiền đạo Messi, nên không biết lực lượng tham gia sẽ như thế nào. Theo tính toán, nếu giải đấu không có Messi, câu lạc bộ Barcelona khó lòng mà chiến đấu với đội quân của HLV Zinedine Zidane. Riêng đối với CLB Real Madrid với lực lượng ổn định sẽ quyết bảo vệ chức vô địch của mình.

Theo dự kiến, trận thi đấu mở màn  mùa bóng của câu lạc bộ Barcelona là gặp tuyển Elche, còn Real Madrid sẽ gặp đội tuyển Getafe, rất có thể cả 2 sẽ bị hoãn do ưu tiên CLB Barcelona và Real nghỉ vì vừa trải qua thi đấu xong Champions League.

Còn đối với trận Atletico Madrid gặp Sevilla cũng được hoãn. Giải La Liga mùa bóng mới sẽ bắt đầu vào ngày 1/9 trong điều kiện sân đấu không có khán giả.

Theo đó, vào ngày 20/9, CLB Real Madrid sẽ bắt đầu mùa giải trên sân khách Real Sociedad. Trong khi đó, Barcelona khởi đầu mùa giải 1 tuần sau đó trên sân khách Villarreal. Tất cả các cầu thủ đều được kiểm tra y tế một cách nghiêm ngặt để phòng ngừa COVID-19.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/tran-cau-sieu-kinh-dien-giua-barcelona--real-madrid-dien-ra-cuoi-thang-10-post94454.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY