Kinh tế xã hội hôm nay

Trần Hoài Đức - hành trình từ anh trình dược viên trở thành giám đốc Marketing đồng sáng lập BEAUTY CARE USA

Gần đây, trong các hội nhóm về nhà Thu*c, anh Trần Hoài Đức nổi lên như một hiện tượng trong ngành. Rất được cộng đồng nhà Thu*c tại Việt Nam rất chú ý, quan tâm bởi Anh có các bài viết rất hữu ích để giúp cho các nhà Thu*c phát triển được việc kinh doanh của mình.

Bài viết của anh được cộng đồng các nhà Thu*c rất quan tâm

Những chia sẻ có tâm của Trần Hoài Đức

Sau một thời gian tìm hiểu, cũng như có cơ hội tiếp xúc với Anh Trần Hoài Đức qua các hội thảo nhà Thu*c, báo đời sống pháp luật xin đôi dòng thông tin về Anh để quý độc giả quan tâm được tường tận.

Doanh nhân trẻ Trần Hoài Đức

Từ chàng trình dược viên dễ mến ….

Trần Hoài Đức sinh năm 1989, chàng trai sinh ra và lớn lên ở đất mũi Cà Mau lên thành phố Hồ Chí Minh học tập và làm việc. Từ một anh chàng tốt nghiệp đại học ngành công nghệ thông tin, nhưng lại bé duyên với nghề dược bằng công việc Trình Dược Viên.

Chàng trình dược viên trẻ Trần Hoài Đức đầy nhiệt huyết với ngành dược

Suốt những năm đầu ròng rã trên các đường phố Sài Gòn, chào bán những sản phẩm đầu tiên cho nhà Thu*c, Trần Hoài Đức gây ấn tượng với các nhà Thu*c bởi hình ảnh một chàng thanh niên trẻ năng động, đầy nhiệt huyết, yêu nghề và đặc biệt là sống rất tình cảm.

Không chỉ quan tâm làm sao để phát triển các sản phẩm của mình, Trần Hoài Đức còn luôn canh cánh bên lòng về tình hình kinh doanh của các nhà Thu*c, anh đã dấn thân vào học tập và phát triển bản thân để ngày một giỏi hơn trong ngành.

Trần Hoài Đức tràn đầy năng lượng trong các hoạt động kinh doanh sản phẩm công ty những cũng luôn canh cánh bên lòng: làm sao để các nhà Thu*c kinh doanh tốt hơn

Đến một giám đốc marketing, đồng sáng lập một công ty lớn trong ngành….

Trước 5/2016, thời điểm này Trần Hoài Đức chỉ mới có 27 tuổi và vẫn là một anh chàng trình dược viên dễ mến, thân thiện, nhưng lúc này đã đạt được mức thu nhập 30tr/tháng với việc làm 2-3 công việc quản lý.

Tuy nhiên 6/2016 là bước ngoặt chuyển biến cuộc đời của Anh.

06/06/2016 Công ty TNHH Beauty Care USA thành lập và Đức là nhà đồng sáng lập, chính thức nhận trách nhiệm cố vấn giám đốc, phụ trách thị trường chuỗi nhà Thu*c tại thành phố Hồ Chí Minh. Và chỉ sau một năm thành lập, Trần Hoài Đức cùng công ty Beauty Care Usa đã có những bước tiến cực khủng, trở thành một trong những công ty hàng đầu cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ Việt Nam. Sản phẩm của Beauty Care Usa có mặt hầu hết trên các nhà Thu*c toàn quốc, chăm sóc cho hàng triệu phụ nữ trên dải đất chữ S này.

Trần Hoài Đức đồng sáng lập công ty Beauty Care Usa - một trong những công ty hàng đầu cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ Việt Nam

Trong quá trình trò chuyện, Anh CMO trẻ tuổi này cũng đã chia sẻ cho chúng tôi về bí quyết để anh sớm có những thành công như vậy.

Và bí quyết để thành công của Anh là biến công việc đang làm thành công việc mình yêu thích, luôn tự hào về nơi mình đang làm và từ đó nỗ lực 200%. Trong 2 năm đầu tiên cùng sáng lập Beauty Care Usa, mỗi ngày Đức phải làm việc từ 6h45 cho đến tận 23h liên tục kéo dài nhưng vẫn đầy năng lượng.

Cũng vì 200% năng lượng đó mà chỉ trong 2 năm ngắn ngủi Đức đã đi học hầu hết tất cả các chuyên gia về Sale và Marketing danh tiếng nhất toàn quốc như: TS Lê Thẩm Dương, Chuyên gia thương hiệu Nguyễn Đức Sơn, Nguyễn Vĩnh Cường, Tuấn Hà, Nguyễn Trọng Thơ, Jenifer Châu, Mai Xuân Đạt, Lê Thanh Sang...... và tham dự hàng trăm hội thảo lớn nhỏ khác.

Doanh nhân trẻ trong những ngày tháng miệt mài học tập

Hiện tại Trần Hoài Đức là người quản trị mọi hoạt động quảng bá của Beauty Care Usa, hỗ trợ kinh doanh và hỗ trợ các hoạt động thương mại cho công ty như:

- Hoạch định chiến lược, kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện hoạt động Marketing của Công ty.

- Tổ chức thực hiện các hoạt động và chương trình nghiên cứu thị trường.

- Xây dựng các công cụ đo lường hiêu quả hoạt động Marketing.

- Tham mưu cho ban Giám đốc về truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu.

- Thiết lập và duy trì quan hệ với với các đối tác, cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan phục vụ cho hoạt động marketing của Công ty.

- Huấn luyện và đào tạo nhân viên phòng marketing thuộc phạm vi phụ trách.

Cùng với các kỹ năng về tư duy sáng tạo, tổng hợp và xử lý thông tin của mình Anh đã xây dựng các chương trình nghiên cứu khảo sát thi trường, tạo những sản phẩm mới hoàn thiện ở cấp độ “sản phẩm thương hiệu”.

Chính vì quá trình hoạt động này, nên Anh rất gần với nhà Thu*c, luôn hiểu và có các phương án để hỗ trợ nhà Thu*c kinh doanh thật tốt bằng các chiến dịch marketing của công ty TNHH Beauty Care Usa.

Được gặp gỡ Trần Hoài Đức cũng là cái duyên của chúng tôi, nên đã biên ngay đôi dòng này về để hầu độc giả, hi vọng sẽ giúp quý độc giả hiểu thêm về anh chàng dễ thương rất được các nhà Thu*c trên toàn quốc yêu quý này.

H. Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/tran-hoai-duc-hanh-trinh-tu-anh-trinh-duoc-vien-tro-thanh-giam-doc-marketing-dong-sang-lap-beauty-care-usa-68451.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY