Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Trang Pilla khoe loạt ảnh thời 17-18 tuổi, hồi đấy đã xinh nhưng thiếu chất sang chảnh của phu nhân thiếu gia bây giờ

Cách đây 8-9 năm, khi đó Trang Pilla còn chưa về chung một nhà với Thế Bảo - anh trai Bảo Thy mà đang là một hot girl kiêm mẫu ảnh đình đám của Sài Gòn.

Từng là hot girl sau đó là hot mom đình đám, không nghi ngờ gì Trang Pilla - chị dâu của Bảo Thy luôn khiến người ta trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp. Nếu không phải hình tượng trưởng thành sang chảnh như hiện tại thì nàng tiểu thư sinh năm 1994 cũng sẽ chinh phục người đối diện bằng vẻ ngoài tươi trẻ, đáng yêu rất thu hút khác. Điều này được chứng minh qua loạt ảnh cũ Trang Pilla tự mình tiết lộ mới đây.

Trang Pilla xinh đẹp, sang chảnh của hiện tại

Trên Instagram, Trang Pilla vừa đăng tải nguyên một album những tấm hình ngày xưa của mình. "Xem lại hình năm 17-18 tuổi", cô nàng viết.

Ở thời điểm những năm 2011-2012, Trang Pilla còn chưa quen Thế Bảo - anh trai Bảo Thy. Lúc đó, cô vẫn là một hot girl kiêm người mẫu ảnh cực nổi ở Sài Gòn. Phong cách cũng như dáng tạo hình hay lối trang điểm của cô nàng còn theo những trào lưu cũ như tóc mái dày cộp, môi chúm chím...

Trang Pilla khoe loạt ảnh thời 17-18 tuổi, hồi đấy đã xinh nhưng thiếu chất sang chảnh của phu nhân thiếu gia bây giờ - Ảnh 2.

Cách đây khoảng 8-9 năm, Trang Pilla vẫn là một hot girl đình đám của Sài Gòn

Dáng chụp hình của cô nàng cũng theo các trào lưu cũ

Ngoài là hot girl, Trang Pilla còn là mẫu ảnh

Tuy vậy, bạn sẽ chẳng thể phủ nhận gương mặt Trang Pilla luôn cực xinh đẹp. Thiếu đi sự sắc sảo, Trang Pilla hồi 17-18 tuổi trông trẻ trung, ngây thơ và giản dị hơn hẳn. Chắc hẳn khi ấy, cô nàng đã khiến nhiều chàng trai phải điêu đứng lắm đây!

Cùng xem thêm một vài hình ảnh của hot mom này hồi còn là "cô gái năm 17 tuổi" nhé:

Trang Pilla khoe loạt ảnh thời 17-18 tuổi, hồi đấy đã xinh nhưng thiếu chất sang chảnh của phu nhân thiếu gia bây giờ - Ảnh 7.

17 tuổi mà đường nét đã ra gì lắm rồi này.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/trang-pilla-khoe-loat-anh-thoi-17-18-tuoi-hoi-day-da-xinh-nhung-thieu-chat-sang-chanh-cua-phu-nhan-thieu-gia-bay-gio-20200724080527236.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY