Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Trắng răng hết hôi miệng bằng công thức cực kỳ đơn giản

Bạn có thể giúp răng trắng, hết hôi miệng nếu sử dụng nước vo gạo đúng cách.

Nước vo gạo tưởng chừng như thành phần bỏ đi nhưng lại có tác dụng không ngờ trong việc tẩy trắng răng do có chứa các loại vitamin như a, b, pp. nước vo gạo cũng có tác dụng rất tốt trong việc điều trị các bệnh về răng miệng. đây là một loại kem đánh răng đặc biệt đem lại cho bạn hơi thở thơm mát và giúp răng sáng bóng mà lại không hề ảnh hưởng đến men răng.

Những người thường sâu răng, hôi miệng nên dùng nước vo gạo đặc để đánh răng bởi nước vo gạo có chứa vitamin pp sẽ giúp loại bỏ các mảng bám quanh chân răng, làm sạch răng bị sâu, chống được chứng viêm lợi và sát khuẩn, giảm mùi hôi ở miệng.

Nước vo gạo giúp trắng răng, chữa hôi miệng.

Phương pháp làm trắng răng bằng nước vo gạo

Cách làm trắng răng bằng nước vo gạo rất đơn giản, bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà với công thức sau đây:

+ dùng nước lạnh để vo qua gạo, sau đó vò gạo thật mạnh bằng một lượng nước vừa đủ. hứng chỗ nước vo gạo này vào một chiếc chậu sạch, giữ qua một đêm thì chắt phần nước gạo trong để riêng ra và giữ lại chất lắng đọng ở dưới đáy.

+ sau khi đánh răng, bạn nhúng bàn chải vào nước vo gạo đặc rồi chà đều lên răng. tiến hành chà đều khoảng vài lần trong vòng 5 phút. nước vo gạo có tác dụng loại bỏ sắc tố gây màu nếu bạn thực hiện kiên trì.

Do không hại men răng và khá tốt cho sức khỏe răng lợi nên bạn hoàn toàn có thể thực hiện hàng ngày thay vì 2-3 lần như những cách làm trắng răng khác.

Cách sử dụng nước vo gạo chưa hôi miệng

Cách 1:cách sử dụng nước vo gạo trong việc chăm sóc răng miệng rất đơn giản. hàng ngày chúng ta dùng nước vo gạo đặc để đánh răng và súc miệng khoảng 2 lần vào buổi sáng và tối, tình trạng sâu răng, hôi miệng của bạn sẽ nhanh chóng thuyên giảm.và nếu bạn kiên trì thực hiện mùi hôi miệng cũng như tình trạng sâu răng sẽ không còn nữa.

Cách 2:

Cách dùng: dùng nước vo gạo đã để lắng đọng lại đánh răng mỗi ngày, việc này sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn gây mùi hôi. lưu ý không để nước vo gạo sang ngày hôm sau, và luôn luôn bảo quản trong tủ lạnh.

Theo Bằng Lăng/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.vn/khoe-dep/trang-rang-het-hoi-mieng-bang-cong-thuc-cuc-ky-don-gian-24994.html

Theo Bằng Lăng/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/trang-rang-het-hoi-mieng-bang-cong-thuc-cuc-ky-don-gian/20210528111310808)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY