Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Trao giải thi ảnh Phụ nữ với gia đình và xã hội

Ngày 14/12, tại Rạp Kim Đồng (Hà Nội), Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đã tổ chức lễ trao giải và khai mạc triển lãm ảnh “Phụ nữ với gia đình và xã hội”.

Được phát động từ ngày 22/7 đến ngày 31/10, cuộc thi đã nhận được trên 500 tác phẩm của các tác giả chuyên và không chuyên trên địa bàn Hà Nội. Trong đó có 361 tác phẩm thuộc thể loại ảnh đơn và 15 tác phẩm thuộc thể loại ảnh bộ và phóng sự ảnh của 54 tác giả.

Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Ban thẩm định đã tuyển chọn 10 bộ ảnh, 1 phóng sự ảnh và 35 tác phẩm ảnh đơn để trao giải thưởng. Cụ thể, thể loại ảnh đơn có 3 giải nhất; 3 giải nhì; 5 giải ba; 24 giải khuyến khích; thể loại ảnh bộ, phóng sự ảnh có 1 giải nhất; 2 giải nhì; 23 giải ba và 5 giải khuyến khích.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/trao-giai-thi-anh-phu-nu-voi-gia-dinh-va-xa-hoi-5675279.html)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) Hà Nội 1967 - 1975 là tên triển lãm ảnh đặc biệt về Hà Nội giai đoạn 1967 - 1975 của nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Đức Thomas Billhardt được khai mạc vào tối 3/10, tại Hà Nội.
  • (Tổ Quốc) - Một thành phố năng động bỗng dưng trầm lắng, những ngày tháng mà sự im lặng đến nao lòng nhưng mạnh mẽ, ấm áp và chở che, đó là những khoảnh khắc mà nhiếp ảnh gia Trần Thế Phong mang đến trong triển lãm ảnh và cũng là tên tập sách ảnh Sài Gòn Covid-19.
  • MangYTe - Chiều tối 11-5, triển lãm ảnh Giấc ngủ bị đánh cắp của nhiếp ảnh gia Bằng Dương được tổ chức tại không gian Cà phê Saigon Life (hẻm 19/6 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM) đã thật sự gây ấn tượng với người xem.
  • (Tổ Quốc) - Phát động Giải thưởng nhiếp ảnh Heritage - Hành trình Di sản 2020; Phát động thi ảnh nghệ thuật Hà Nội niềm tin và hy vọng; Phát động Tháng hành động vì trẻ em: Đẩy lùi đám mây che mặt Trăng, mặt Trời là những thông tin văn hóa và gia đình nổi bật tại Hà Nội.
  • Sài Gòn FC ký thỏa thuận hợp tác với đội á quân Nhật Bản - Tokyo FC
  • (Tổ Quốc) - Cao Bằng mở cửa trở lại phục vụ khách tham quan tại các Khu di tích Quốc gia đặc biệt; Quảng Ninh tuyên truyền, trang trí, khánh tiết phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020-2025; Lạng Sơn tổ chức trưng bày triển lãm ảnh, tư liệu, tài liệu, tranh cổ động về đại hội đảng các cấp, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng là những thông tin văn hóa tiêu biểu tại một số tỉnh Đông Bắc Bộ.
  • (MangYTe) - Triển lãm Hồ Chí Minh - Cuộc đời và sự nghiệp; Phát động cuộc thi và triển lãm Ảnh nghệ thuật Việt Nam 2020; Đặt hàng sáng tác Kịch bản Văn học và Ca khúc nhân kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh… là những thông tin văn hóa nổi bật tại Hà Nội.
  • (MangYTe) Tại Székesfehérvár (Hungary) đang diễn ra triển lãm ảnh về đất nước-con người Việt Nam cùng các tác phẩm của nghệ sỹ điêu khắc nổi tiếng Hungary Farkas Aladár về Chủ tịch Hồ Chí Minh và cuộc kháng chiến chống Mỹ.
  • (MangYTe) - “We Act- Chúng ta hành động” là dự án truyền thông do một nhóm sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thành lập với mục đích lan tỏa lối sống xanh và có những hành động thiết thực nhằm bảo vệ môi trường.
  • (MangYTe) Khách sạn Grand Vista Hanoi đã hợp tác với Nhiếp ảnh gia Nguyễn Việt Thanh mang đến cho công chúng yêu nghệ thuật triển lãm ảnh chủ đề Hà Nội.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY