Kinh tế xã hội hôm nay

Triển lãm ảnh “Hà Nội trong mắt ai”

(MangYTe) Khách sạn Grand Vista Hanoi đã hợp tác với Nhiếp ảnh gia Nguyễn Việt Thanh mang đến cho công chúng yêu nghệ thuật triển lãm ảnh chủ đề Hà Nội.

Nguyễn Việt Thanh hiện là phóng viên ảnh báo Vietnam News (trực thuộc Thông tấn xã Việt Nam), đồng thời là giảng viên đào tạo nhiếp ảnh báo chí cho nhiều trường đại học như Đại học quốc tế RMIT, Học viện Báo chí và Tuyên truyền...

Việt Thanh sinh năm 1970, được nhiều người biết đến là một trong những gương mặt tiêu biểu của ảnh báo chí Việt Nam đương đại. Tác phẩm ảnh báo chí của anh luôn tạo tiếng vang tại nhiều cuộc thi ảnh quốc tế. Anh từng nhận được nhiều giải thưởng uy tín như Hai giải nhất ở Cuộc thi Nhiếp ảnh báo chí Quốc tế tại Băng-Cốc (2007), Giải Performance tại cuộc thi nhiếp ảnh quốc tế do HPA tổ chức tại Trung Quốc (2015), Giải Grand Prize tại cuộc thi ảnh về Môi trường do Đại sứ quán Mỹ tổ chứ (2016), …

Trong suốt sự nghiệp của mình, việt thanh đã tổ chức rất nhiều triển lãm đa phần tại quốc tế, góp phần giới thiệu hình ảnh một đất nước việt nam tươi đẹp đến những khán giả thế giới. những triển lãm tiêu biểu đưa tên tuổi của anh vươn xa có thể kể đến như “việt nam, tình yêu của tôi” tại bang texas, hoa kỳ (2012), “duyên dáng việt nam” tại sydney và canberra, úc (2014), về việt nam tươi đẹp tại bắc kinh, trung quốc (2016), triển lãm ảnh

“ trung quốc trong con mắt nhiếp ảnh gia việt nam” (2017), về đất nước con người tại hy lạp và cộng hòa áo (2018), …

Triển lãm lần này anh mang tới grand vista hanoi trong những ngày đầu năm mới và chào đón dịp tết nguyên đán là 30 bức ảnh về trong khoảng 2005 - 2019.

Qua ống kính của anh, mọi con người lẫn sự vật đều rất sống động và nhiều màu sắc. ảnh của nguyễn việt thanh đôi khi phản ánh một vẻ đẹp bình yên đầy hạnh phúc nhưng cũng có những bức ảnh khiến người xem nao lòng và bồi hồi về những dấu tích của thời gian.

Triển lãm ảnh “hà nội trong mắt ai” – diễn ra từ ngày 9 -13/1 tại sảnh chính, khách sạn grand vista hanoi, 146 giảng võ, hà nội.

Mạng Y Tế
Nguồn: BNews (https://bnews.vn/trien-lam-anh-ha-noi-trong-mat-ai-/144693.html)

Tin cùng nội dung

  • Mangyte -Toàn bộ các hộ dân tổ 14 cụm 3 Tứ Liên - Tây Hồ Hà Nội lâm vào tình cảnh mất nước sạch hơn 1 tháng nay. Một số gia đình đã phải sơ tán đến nhà người thân, còn lại, những hộ dân tại đây san sẻ nhau nước giếng vàng khè của một hộ gia đình trong khu.
  • Tại các điểm quán giải khát vỉa hè, hàng loạt các loại nước giải khát tự chế, tự gắn mác đủ hương vị, màu sắc được bán tràn lan với giá cực... rẻ.
  • Cùng là những ngày nóng nực nhưng ở Hà Nội và Sài Gòn có rất nhiều điểm khác biệt thú vị.
  • Chủ tịch thành phố yêu cầu dừng việc chặt hạ thay thế cây xanh trên một số tuyến phố để rà soát, phân loại, đưa ra các tiêu chí cụ thể.
  • Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, việc thông tin không đầy đủ khiến người dân hiểu thành phố có một đề án, một chiến dịch chặt hạ hơn 6.700 cây xanh. Đây cũng hoàn toàn không phải là vụ đấu thầu, đấu đá, chặt hạ cây để kiếm chác hay có nhóm lợi ích nào trong đó.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY