Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Trứng bác và mứt dâu - hai món gắn liền với thời thực tập sinh của BLACKPINK, đằng sau đó là cả một câu chuyện xót xa

BLACKPINK hầu như đều ăn trứng bác và mứt dâu mỗi ngày thời còn là thực tập sinh.

Trước khi debut, các idol Hàn Quốc đều phải trải qua thời kỳ làm thực tập sinh gian khổ trong các công ty giải trí. Nói là gian khổ vì một khi đã xác định “theo nghề”, các thực tập sinh sẽ phải rời xa gia đình, quê hương từ nhỏ, sống trong khuôn viên ký túc xá, hàng ngày chăm chỉ luyện tập, học hỏi còn “căng” hơn cả học văn hoá. Cuộc sống ký túc cũng không phải là dư dả, không được tự do ra ngoài, đến ăn uống cũng “khắc nghiệt”, không được thoải mái ăn vặt, thay đổi khẩu vị…

Vì thế mà gần như idol Hàn nào cũng đều có ít nhất một món ăn gắn liền với thời thực tập sinh mà mỗi lần nghĩ lại đều bồi hồi khó tả. Với 4 thành viên BLACKPINK thì là trứng bác và mứt dâu.

Trứng bác và mứt dâu là một sự kết hợp lạ hay là có lý do nào khác?

Trong show “24/365 with BLACKPINK” tập 5, Jennie đã tiết lộ món ăn mà hầu như BLACKPINK đều ăn mỗi ngày là trứng bác và mứt dâu. Thực chất đây không phải sự kết hợp “lạ lùng” nào đó, mà câu chuyện đằng sau lại khiến các fan rất xúc động.

Trứng bác và mứt dâu - hai món gắn liền với thời thực tập sinh của BLACKPINK, đằng sau đó là cả một câu chuyện xót xa - Ảnh 2.

Jennie chia sẻ: “Mình còn nhớ ăn món trứng bác và mứt dâu gần như mỗi ngày. Vì hồi đó, chúng mình không có nhiều tiền để gọi ship đồ ăn thường xuyên, nên mỗi lần được đi siêu thị (1 lần/ tháng), chúng mình luôn mua sẵn trứng và mứt dâu để ăn”.

Trứng bác và mứt dâu - hai món gắn liền với thời thực tập sinh của BLACKPINK, đằng sau đó là cả một câu chuyện xót xa - Ảnh 3.

3 người còn lại đều gật gù, sực nhớ lại quãng thời gian đó.

Trứng bác và mứt dâu - hai món gắn liền với thời thực tập sinh của BLACKPINK, đằng sau đó là cả một câu chuyện xót xa - Ảnh 4.

Lisa còn nhớ hồi ấy hai món đó rất ngon miệng.

Quãng thời gian hồi tưởng lại thời thực tập sinh khiến không khí có chút trầm xuống.

Nghe câu chuyện về hai món ăn gắn liền với thời thực tập sinh của BLACKPINK, các fan đều cảm thấy xót xa:

- “Trứng bác và mứt dâu (scrambled eggs and strawberry jam) hiện đang trending bên Twitter rồi. Thương các cô gái của tôi”.

- “Cùng nhau trải qua những ngày khó khăn, cùng nhau thành công. Họ là BLACKPINK!”.

- “Thời thực tập sinh đến chuyện ăn mà cũng khó khăn. Họ đã vất vả, cố gắng quá nhiều rồi!”.

Câu chuyện về trứng bác và mứt dâu là tiền đề để mở ra những chia sẻ đầy cảm xúc trong tập hồi tưởng thời thực tập sinh của BLACKPINK. Cả 4 cô gái đều đã hy sinh và nỗ lực không ngừng để có ngày hôm nay.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/trung-bac-va-mut-dau-hai-mon-gan-lien-voi-thoi-thuc-tap-sinh-cua-blackpink-dang-sau-do-la-ca-mot-cau-chuyen-xot-xa-20200801154316492.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY