Kinh tế xã hội hôm nay

Trung vệ thép của ĐTQG nữ Việt Nam Hồng Nhung chia sẻ những mục tiêu trong năm 2020

Trung vệ Trần Thị Hồng Nhung khẳng định trong năm mới, cô cũng như toàn thể các chị em sẽ cố gắng tập luyện hơn nữa để có thể giúp ĐTQG nữ Việt Nam gặt hái thêm được nhiều thành công mới trong tương lai.

Chia sẻ với Phóng viên Báo Người Đưa Tin về những dự định trong năm mới 2020, trung vệ Trần Thị Hồng Nhung cho biết: "Tết năm nay, tôi không có quá nhiều thời gian để được ở bên gia đình, người thân bởi tôi phải tập trung cùng các đồng đội ngay mồng 3 Tết để chuẩn bị cho chuyến tập huấn tại Hàn Quốc rồi thi đấu tại vòng loại Olympic 2020. Vậy nên, trong mấy ngày Tết ít ỏi, tôi cố gắng ở bên gia đình mà không đi đâu nhiều để giúp đỡ dọn dẹp nhà cửa cũng như được ở gần gia đình hơn càng nhiều càng tốt".

"Trong những ngày Tết, tôi cũng không dám quá lơ là trong luyện tập. Dù không phải tập luyện với cường độ cao nhưng tôi vẫn cố gắng thực hiện các bài tập thể lực để duy trì phong độ và thể lực cho những trận đấu ngay sau Tết ít ngày", trung vệ Hồng Nhung cho biết thêm.

Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn có nhiều người hỏi đến sức khỏe của Hồng Nhung sau khi cô phải nhập viện cấp cứu sau trận chung kết SEA Games 30: "Thực chất, sau những trận đấu khó khăn ở vòng bảng và bán kết, sức khỏe của tôi cũng không còn được tốt. Phải thi đấu căng sức liên tục trong thời gian ngắn khiến tôi bị kiệt sức. Mà không chỉ riêng tôi, các chị em trong đội cũng vô cùng mệt mỏi sau những trận đấu căng thẳng. Dù rất mệt mỏi nhưng vì màu cờ sắc áo, vì trách nhiệm của những người được lựa chọn để đại diện cho tổ quốc cùng sự động viên của ban huấn luyện, các chị em trong đội nên tôi gắng gượng thi đấu”.

"Sau trận đấu kéo dài 120 phút với Thái Lan ở chung kết, lúc về đến khách sạn, tôi thực sự bị kiệt sức nên bị tụt đường huyết, ngất đi và được đưa vào bệnh viện. Vì mệt mỏi quá mức chịu đựng nên mới bị như vậy nên sau khi được nghỉ ngơi, tôi đã bình thường trở lại. Sự đồng hành, quan tâm của NHM là động lực lớn lao để tôi cũng như toàn đội nỗ lực hơn, cố gắng hơn và cháy hết mình ở mọi trận đấu”.

Chia sẻ về những dự định của mình trong năm mới, Hồng Nhung cho biết cô sẽ nỗ lực hơn nữa trong luyện tập, thi đấu thật tốt 

Trong những ngày xuân năm mới, trung vệ Trần Thị Hồng Nhung cũng gửi những lời chúc tốt đẹp đến quý độc giả báo Người Đưa Tin một năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng: " Tôi là Trần Thị Hồng Nhung, tuyển thủ của ĐTQG nữ Việt Nam và CLB bóng đá nữ Hà Nam xin gửi đến quý độc giả báo Người Đưa Tin cùng NHM bóng đá cả nước có một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý. Tôi xin hứa sẽ cố găng tập luyện và thi đấu thật tốt ở các giải đấu sắp tới.

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/trung-ve-thep-cua-dtqg-nu-viet-nam-hong-nhung-chia-se-nhung-muc-tieu-trong-nam-2020-a463946.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY