Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Trước khi vào tỉnh Thừa Thiên Huế phải đăng ký trực tuyến và được phê duyệt

Ngày 1/8, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế có văn bản 6830/UBND-CT liên quan đến việc vận chuyển, cung ứng hàng hóa nhằm kịp thời cho công tác phòng chống dịch Covid-19. Phương án này bắt đầu thực hiện từ 0 giờ ngày 2/8/2020.

Theo đó, mọi phương tiện vận chuyển hàng hóa vào tỉnh đều phải tiến hành đăng ký tại địa chỉ: https://tuongtac.thuathienhue.gov.vn/vantai, được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt cho phép để làm căn cứ đi qua các chốt kiểm tra và giám sát hành trình. Không được chở thêm người trên các phương tiện vận chuyển hàng hóa. Tất cả lái xe vận chuyển hàng hóa vào tỉnh Thừa Thiên Huế đều phải đảm bảo tuân thủ chặt chẽ các yêu cầu phòng chống dịch của chính quyền, cơ quan chức năng. Đặc biệt phải thường xuyên đeo khẩu trang, không dừng xe dọc đường, không tiếp xúc gần với bất cứ người dân địa phương nào trong suốt thời gian lưu lại tỉnh Thừa Thiên Huế.

Chủ nhận hàng tại Huế phải đăng ký trực tuyến thông tin vận chuyển hàng hóa vào tỉnh Thừa Thiên Huế tại địa chỉ: https://tuongtac.thuathienhue.gov.vn/vantai và chọn chức năng “Đăng ký vận chuyển hàng hóa vào Thừa Thiên Huế” để thực hiện. Đồng thời có trách nhiệm phối hợp cùng cơ quan chức năng quản lý chặt chẽ việc vận chuyển, giao nhận hàng, đảm bảo các yếu tố phòng chống dịch, theo quy định.

Căn cứ nội dung không được phê duyệt trên phần mềm, các chốt kiểm soát sẽ thông tin cho xe và yêu cầu quay lại, không cho vào Thừa Thiên Huế

Không quá 90 phút kể từ thời điểm Chủ nhận hàng xác nhận, xe phải rời khỏi địa bàn tỉnh thừa Thiên Huế. Quá thời gian trên được xem là vi phạm và bị xử lý.

Thừa Thiên Huế cũng yêu cầu mọi phương tiện giao thông qua địa bàn tỉnh đều phải tiến hành đăng ký tại địa chỉ online nêu trên và được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt cho phép để làm căn cứ đi qua các chốt kiểm tra và giám sát hành trình.

Thời gian đi qua địa phận tỉnh Thừa Thiên Huế theo Quốc lộ 01A không được quá 03 giờ, tính từ chốt kiểm soát tại huyện Phú Lộc cho đến chốt kiểm soát tại huyện Phong Điền và ngược lại. Thời gian đi qua địa phận tỉnh Thừa Thiên Huế theo đường Hồ Chí Minh không được quá 03 giờ, tính từ chốt kiểm soát tại xã A Roàng, huyện A Lưới.

Tất cả phương tiện giao thông đi qua tỉnh Thừa Thiên Huế đều không được phép dừng xe dọc đường và tiếp xúc gần với bất cứ người dân địa phương nào. Lái xe phương tiện giao thông muốn đi qua địa phận Thừa Thiên Huế phải đăng ký trực tuyến tại địa chỉ sau: https://tuongtac.thuathienhue.gov.vn/vantai và chọn chức năng “Đăng ký phương tiện đi qua Thừa Thiên Huế” để thực hiện.

Các phương tiện giao thông vận chuyển hàng hóa ra khỏi địa bàn tỉnh, đi qua vùng dịch và quay lại địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế đều phải thực hiện đăng ký về Thừa Thiên Huế trực tuyến và được Sở Giao thông vận tải phê duyệt.

Người dân ở vùng dịch có nhu cầu trở về tỉnh Thừa Thiên Huế cần truy cập, đăng ký online tại địa chỉ https://tuongtac.thuathienhue.gov.vn/kbyt để được cơ quan chức năng xét duyệt và sắp xếp đón tiếp.

Tỉnh cũng đề nghị các địa phương tập trung thực hiện test nhanh đối với tất cả mọi người đi về từ Đà Nẵng sau ngày 10/7. Các trường hợp có nghi ngờ phải đưa ngay vào khu cách ly hoặc cơ sở y tế để theo dõi.

Minh Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/truoc-khi-vao-tinh-thua-thien-hue-phai-dang-ky-truc-tuyen-va-duoc-phe-duyet-71368.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY