Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tự biến mình thành đồ chơi cho ông chủ giàu có, gái trẻ nhận cái kết bẽ bàng

Tôi nghĩ rằng qua câu chuyện Nghe ông chủ 'rót mật', gái ngoan ngậm ngùi 'ôm trái đắng'đáng xấu hổ này chắc cô đã tỉnh ngộ? Cũng như hiểu được đâu là sai lầm do cô tự chọn để không oán trách hoàn cảnh hay số phận đã đẩy cô vào ngõ cụt!
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Mong có cái kết thuận lợi để cô ổn định mọi mặt cho mình. Chúc cô may mắn.

Cô người làm sành điệu 'biết chiều ông chủ' và sự thật tồi tệ không người vợ nào muốn biết

Cô gái làm thuê xinh hơn, sành điệu hơn cùng lúc tôi nhận ra chồng mình cũng trẻ trung hơn, vui tính hơn với áo quần hợp mốt, hay cười và thỉnh thoảng “xin phép” tôi để đèo cô nhân viên mượt mà ra phố để “cô ấy gửi tiền về cho bố, mẹ ở quê phụ nuôi các em ăn học” ...

Bắt quả tang chồng ngoại tình, 'truy' làm gì cho tim thêm đau

Vì vậy bây giờ sau những gì xảy ra trong câu chuyện Nỗi băn khoăn của vợ trẻ về 'cô em kết nghĩa' của chồng phơi bày ngay tại nơi chẳng ai ngờ, chị không cần truy chồng chị rằng đây là lần phạm lỗi đầu tiên hay lần thứ N làm gì cho mất công, tốn sức.

Vợ ngất xỉu khi 'em kết nghĩa' của chồng ôm bầu đến tận nhà đòi danh phận

Tình cảm vợ, chồng tôi vẫn bình lặng trôi qua cho đến thứ 7 tuần trước Dạ Lan bất ngờ xuất hiện ở nhà chúng tôi, nhìn cái bụng lùm lùm của em và nghe lời yêu cầu cho em được có danh có phận khi tác giả cái bầu là chồng tôi, tôi muốn ngất xỉu.

Sự thật thốt ra từ miệng 'cô em kết nghĩa' của chồng khiến vợ tan nát cõi lòng

Ai là 'tác giả' của cái bầu cô gái trẻ đang mang thì chắc phải chờ đến khi cô ấy khai hoa nở nhụy. không khó để ngành y tế giúp cô ấy tìm ra bố cho con, vì vậy chị cũng không nên làm ầm ĩ, hay ép buộc chồng phải nhận lỗi ngay lúc này.

Nghe ông chủ 'rót mật', gái ngoan ngậm ngùi 'ôm trái đắng'

Có một hôm chẳng nhân dịp gì ông chủ cũng bảo tôi mang sổ sách cho ông kiểm tra, khi lên phòng làm việc của ông, tôi chờ mãi không thấy ông xem sổ sách mà âu yếm nhìn tôi rồi lại cho tôi tiền, với lí do ông vừa kí được hợp đồng hời với đối tác, trong đó có sự đóng góp của tôi.


Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/tu-bien-minh-thanh-do-choi-cho-ong-chu-giau-co-gai-tre-nhan-cai-ket-be-bang-1782379.tpo)

Tin cùng nội dung

  • Vợ tôi có những biểu hiện rất bất thường với nhiều người đàn ông, nhưng chưa bao giờ bắt được quả tang trai trên gái dưới.
  • Việc ngoại tình sẽ diễn ra khi thời điểm, hoàn cảnh và cơ hội phù hợp, các nghề nghiệp dưới đây tổng hợp được các yếu tố trên và mang đến nguy cơ ngoại tình rất cao.
  • Tôi hiểu khi cô ta thông báo cho tôi biết mọi chuyện là để tôi ly hôn và họ sẽ công khai đến với nhau, chồng chẳng thiết gia đình bao năm tốn công xây dựng.
  • Đàn ông dễ ngoại tình ở lứa tuổi 33-49, và nguy cơ ngoại tình thậm chí ngày càng tăng cao khi họ tiến gần đến mốc ngày sinh nhật.
  • Bạn sẽ tò mò về bồ của chồng nhưng cô ta không xứng với thời gian và năng lượng của bạn. Đừng tự hạ thấp mình bằng cách gọi điện hay đối mặt với cô ta và yêu cầu buông tha cho chồng.
  • Chị sững sờ khi thoáng thấy mẹ chồng và một người đàn ông trẻ đi nhanh vào một phòng của khách sạn. Lẽ nào những gì mẹ chồng thể hiện chỉ để che mắt con gái và thiên hạ?
  • Chồng ngoại tình một cách “hệ thống” thì đương nhiên là chẳng nên níu giữ, nhưng nếu anh ấy lần đầu phạm lỗi và muốn sửa đổi, hãy cho cơ hội nhưng kiên quyết phải chấm dứt chuyện ngoài luồng.
  • Tôi có một bé trai, bé được 18 tháng rồi, hiện nay bé có một số biểu hiện khiến tôi lo lắng có phải là bé đã mắc bệnh tự kỷ hay không mong Bác Sĩ tư vấn dùm.
  • Cho trẻ chơi bất kỳ thứ gì, mua cho trẻ con cả thùng đồ chơi, mua bất kỳ món đồ chơi nào trẻ đòi, mua vì thấy “bắt mắt”... là tâm lý chung của nhiều bậc cha mẹ hiện nay. Và khi trẻ tự “mày mò” trong mớ hỗn độn đồ chơi ấy, những T*i n*n đáng sợ đã xảy ra...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY