Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tư thế ngủ tiết lộ điều gì về tính cách của bạn?

Mỗi người các các tư thế nằm ngủ khác nhau. Bạn có thể nằm sấp, nằm ngửa hay nằm nghiêng và cũng dễ dàng thay đổi tư thế thường xuyên khi ngủ trong một đêm.

Các nhà nghiên cứu đã tìm thấy một bài kiểm tra đơn giản có thể tiết lộ nhiều điều thú vị về tính cách theo từng tư thế ngủ.

1. Tư thế ngủ nằm nghiêng

Nếu bạn không thể đi vào giấc ngủ mà không nằm nghiêng, bạn là người điềm tĩnh và đáng tin cậy. Thật không dễ để xúc phạm bạn, và bạn không sợ hãi về tương lai.

Bạn mỉm cười ngay cả vào buổi sáng mùa đông đau khổ nhất, và có thể điều chỉnh mà không gặp vấn đề gì với bất kỳ thay đổi nào xảy ra trong cuộc sống của mình.

2. Tư thế ngủ bào thai

Nếu bạn chủ yếu ngủ trong tư thế bào thai, bạn thường cảm thấy cần được bảo vệ, thấu hiểu và thông cảm. Bằng cách cuộn mình theo cách này, bạn cố gắng tránh xa những vấn đề mà bạn phải đối mặt với thế giới xung quanh. Lối thoát hoàn hảo cho tài năng và tiềm năng của bạn là vẽ tranh, học khiêu vũ hoặc viết blog.

3. Tư thế ngủ nằm sấp

Nếu bạn nằm sấp khi ngủ, tay chân thò ra ngoài thì bạn là người có tư chất lãnh đạo. Bạn là người bốc đồng và chủ động, đồng thời đảm bảo có trật tự trong cả cuộc sống cá nhân và công việc.

Bạn rất thích lên kế hoạch trước mọi thứ và không phải là người thích bất ngờ. Khả năng kiên trì và tinh thần trách nhiệm giúp bạn đạt được thành công lớn trong cuộc sống.

4. Tư thế ngủ nằm ngửa

Nếu bạn nằm ngửa khi ngủ, bạn là một người tích cực, yêu đời, thường là trung tâm của sự chú ý và thích bạn bè tốt. Bạn làm việc một cách ngoan cường kiên trì, nhưng theo lý trí, thích luôn nói sự thật. Những người thích tư thế ngủ này thường có cá tính rất mạnh mẽ.

Mỗi tư thế gủ đều toát lên nét tính cách khác nhau.

5. Tư thế ngủ người lính

Nếu bạn ngủ như một người lính, nằm ngửa với cánh tay ở hai bên, có lẽ bạn là một người có khả năng điều chỉnh tốt, biết mục tiêu trong cuộc sống là gì và luôn nỗ lực để đạt được mục tiêu đó. Bạn có thể khắt khe, nghiêm khắc nhưng trên hết bạn luôn đòi hỏi ở bản thân mình.

6. Tư thế ngủ con diệc

Nếu bạn ngủ như một con diệc, với một chân giơ lên, rất có thể bạn có một tính cách khó đoán, thường bị lôi cuốn vào tất cả các loại cuộc phiêu lưu, trong khi tâm trạng thay đổi nhanh đến mức thường gây nhầm lẫn cho những người xung quanh.

Thông thường, bạn cảm thấy khó quyết đoán và đưa ra lựa chọn. Về tổng thể trong công việc và cuộc sống nói chung, bạn là người ưa thích sự ổn định, yên bình và trầm lặng.

Tư thế ngủ con diệc thể hiện bạn là người có tính cách khó đoán.

7. Ngủ với nhiều tư thế

Nếu bạn ngủ ở nhiều tư thế khác nhau thay vì một tư thế, đó là dấu hiệu cho thấy bạn có tính cách đa diện, ẩn chứa những chiều sâu mà ngay cả bản thân bạn cũng chưa hiểu hết.

Tất nhiên, mọi lời nhận xét này đều chỉ ở mức độ tương đối nhưng ở khía cạnh nào đó, quan sát mỗi tư thế ngủ sẽ giúp chúng ta có thêm những nhìn nhận thú vị.

Ánh Dương

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/gia-dinh-khoe/tu-the-ngu-tiet-lo-dieu-gi-ve-tinh-cach-cua-ban-30229/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY