Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 1-1-2024 đến ngày 7-1-2024

Khi mặt trăng đi vào cung của bạn từ chiều Thứ Ba ngày 2 tháng 1 năm 2024 đến sáng Thứ Sáu ngày 5 tháng 1 năm 2024, nhiệt độ cảm xúc sẽ bao trùm mọi thứ ở Thiên Bình. Điều đó có nghĩa là........

Nói lời tạm biệt năm 2023 và xin chào năm 2024 khi nó bắt đầu với một dấu ấn tích cực. Hãy chọn cuộc phiêu lưu của riêng bạn và bước ra ngoài với những thứ có tầm nhìn xa khi sao Thủy chuyển động nghịch hành vào ngày đầu tiên. Năm mới, con người mới, hãy chọn những cảm hứng cùng với nội lực quyết tâm để thúc đẩy bạn hành động. Hãy tiếp tục theo dõi cho đến cuối năm với cảm giác đạt được thành tựu và niềm tự hào khi bạn hoàn thành mục tiêu của mình. Khi hành tinh của hành động chuyển động vào thứ Năm ngày 4 tháng 1 năm 2024, đây là gợi ý để bạn nâng cao nỗ lực và thực hiện các bước thiết thực hướng tới mục đứng đầu danh sách của bạn.

Hãy cùng lichvannien365.com khám phá tử vi hàng tuần của bạn và những gì sắp xảy ra với cung của bạn trong tuần từ ngày 31 tháng 12năm 2023 đến ngày 6 tháng 1 năm 2024.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Khi sao Thủy nghịch hành vào ngày 1 tháng 1 năm 2024. Trong lĩnh vực giáo dục và những ý tưởng lớn, Bạch Dương đang điều chỉnh lại lộ trình để đạt được mục tiêu? Điều đó có thể giống như suy nghĩ lớn, một mục tiêu hoặc thử thách học tập hoặc đưa khả năng giao tiếp của bạn ra thế giới. Khi sao Hỏa, hành tinh cai trị của Bạch Dương, chuyển sang một cung mới trong tháng tới, tiếp thêm sinh lực cho sự nghiệp và hình ảnh trước công chúng của Bạch Dương, đây là thời điểm hoàn hảo để thiết lập con đường sự nghiệp của bạn.

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2023 Cung Bạch Dương

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Hành tinh của sự dồi dào sẽ chuyển động ngược dòng trong cung của Kim Ngưu, cho thấy năng lượng đang quay trở lại và tiến về phía trước theo hướng có thể nằm ngoài tầm với của KIm Ngưu cho đến bây giờ. Nếu Kim Ngưu đang cảm thấy chán nản với chuyển động chậm, thì đây là lúc bạn bắt đầu sắp xếp mọi thứ vào đúng vị trí để có được bước nhảy vọt. Đó có thể là một dự án sáng tạo hoặc một hướng đi mới. Hãy tiến tới sự phát triển, thực hiện những bước chuyển lớn và trên hết, hãy nhớ đến giá trị của bạn. Hành tinh liên lạc sẽ thoát khỏi sự nghịch hành vào thứ Hai, ngày 1 tháng 1 năm 2024 nhấn mạnh hơn nữa giai đoạn đưa các ý tưởng hoặc kế hoạch vào thực hiện.

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2023 Cung Kim Ngưu

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Năm mới, một chương mới trong cuốn sách cuộc đời của bạn, Song Tử. Sao Mộc là hành tinh của sự may mắn và mở rộng, sẽ tiến vào cung của Song Tử trong năm 2024, vì vậy hãy chuẩn bị sẵn sàng cho kế hoạch của Song Tử. Nếu bạn ở trạng thái kiệt sức, hãy nhớ rằng cần nghỉ ngơi, ăn uống đầy đủ, đối xử tốt với cơ thể. Vào ngày 1 tháng 1 năm 2024, sao Thủy chuyển trạng thái từ nghịch hành sang thuận, Song Tử đã sẵn sàng thực hiện việc định tuyến lại hoặc điều chỉnh hướng đi nào về phương hướng hoặc giao tiếp của mình? Hãy xem xét bất kỳ thay đổi nào về cách bạn mong muốn được nhìn nhận (và tại sao), sau đó tiến hành điều chỉnh.

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2023 Cung Song Tử

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Khi sao Thủy, hành tinh của liên lạc nghịch hành kéo dài ba tuần sang chuyển động trực tiếp, hãy xem xét mội việc trong lĩnh vực công việc, sức khỏe và thói quen hàng ngày của bạn. Cảm xúc không phải lúc nào cũng dễ dàng chuyển đổi thành lời nói như tâm trạng. Tuy nhiên, có lẽ đã đến lúc trình bày rõ ràng ý tưởng của bạn hoặc lên tiếng cho một điều gì đó đang được ấp ủ. Sao Hỏa, hành tinh của hành động, năng lượng và sự quyết đoán, di chuyển vào cung đối diện của Cự Giải tiếp thêm sinh lực cho phạm vi các mối quan hệ quan trọng của bạn. Nếu Cự Giải cần động lực, hãy lôi kéo một người bạn, nhưng hãy chắc chắn chia sẻ gánh nặng thay vì mong đợi họ làm công việc chân tay hoặc ngược lại, đảm nhận nhiều hơn mức chia sẻ công bằng của bạn.

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2023 Cung Cự Giải

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Hãy làm cho câu chuyện của Sư Tử trở nên hấp dẫn vì tất cả những lý do chính đáng. Hãy xem xét ý định năm mới của bạn và chuẩn bị cho cuộc sống tốt đẹp nhất của bạn. Sư Tử có thể lên kế hoạch cho nó; nếu Sư Tử có thể lập kế hoạch cho nó, bạn sẽ có nhiều khả năng làm tốt hơn! Hãy nhắm vào những gì Sư Tử muốn và bắt đầu tiến về phía nó với đôi mắt tập trung vào mục tiêu. Sao Thủy chuyển động nghịch hành để chuyển động trực tiếp trong lĩnh vực sáng tạo, thư giãn và lãng mạn của Sư Tử vào ngày 1 tháng 1 năm 2024, vì vậy hãy quyết định nỗ lực nghệ thuật và ghi dấu ấn của mình. Sao Hỏa đi vào vùng làm việc và chăm sóc sức khỏe của bạn cho thấy thói quen chăm sóc sức khỏe hoặc thể dục là kịp thời. Dẫn đầu trong công việc với một kế hoạch, cơ cấu và hệ thống vững chắc.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2023 Cung Sư

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Đời sống tình cảm của bạn chiếm vị trí trung tâm khi sao Kim, hành tinh của tình yêu, tô điểm cho lĩnh vực mối quan hệ của bạn. Cho dù bạn đang trong mối quan hệ hợp tác cam kết hay đang khám phá những kết nối mới, năng lượng này sẽ khuyến khích những kết nối và hiểu biết sâu sắc về mặt cảm xúc. Các chủ đề về sự độc lập, phiêu lưu và việc thay đổi các chi tiết thực tế để có một góc nhìn rộng hơn có thể là chìa khóa. Bạn đã sẵn sàng cho sự đột phá? Cung của bạn có mặt trăng từ Chủ Nhật ngày 31 tháng 12 năm 2023 đến Thứ Ba ngày 2 tháng 1 năm 2024; nhận thấy sự thôi thúc sắp xếp mọi thứ theo đúng thứ tự, ăn uống lành mạnh và giúp đỡ.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2023 Cung Xử Nữ

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Khi mặt trăng đi vào cung của bạn từ chiều Thứ Ba ngày 2 tháng 1 năm 2024 đến sáng Thứ Sáu ngày 5 tháng 1 năm 2024, nhiệt độ cảm xúc sẽ bao trùm mọi thứ ở Thiên Bình. Điều đó có nghĩa là sự tự chăm sóc và nuôi dưỡng bản thân được thể hiện thông qua vẻ đẹp, sự cân bằng, ý thức công bằng và các mối quan hệ hài hòa. Hãy đối xử với bản thân như những điều trên và tận hưởng khoảng thời gian riêng tư với những người bạn thân và người yêu. Sao Thủy, hành tinh của liên lạc, di chuyển ngược dòng trong phạm vi kết nối địa phương của bạn. Hãy xem xét cách bạn thay đổi cách liên hệ và hình thành cộng đồng. Ngay cả khi đó là cuộc trò chuyện thân thiện với các nhà bán lẻ, nhà cung cấp hoặc hàng xóm địa phương, hãy cởi mở với người khiến bạn nhớ đến người mà bạn thích hoặc cảm thấy bị thu hút.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2023 Cung Thiên Bình

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Cuối tuần tràn ngập cảm giác mang hương vị Bọ Cạp khi mặt trăng di chuyển qua cung của bạn từ sáng Thứ Sáu ngày 5 tháng 1 năm 2024 đến chiều Chủ Nhật ngày 7 tháng 1 năm 2024. Hãy tận hưởng thời gian một mình hoặc với những người thân thiết. Những người khác có thể nhìn thấy khía cạnh nhạy cảm của bạn, vì vậy hãy bảo vệ bản thân bằng những ranh giới lành mạnh, rõ ràng và quyết đoán, hãy để những người bạn tin tưởng tiếp cận. Khi sao Thủy nghịch hành vào ngày đầu năm mới, các ý tưởng và khám phá về thu nhập, nguồn lực và giá trị cá nhân đã sẵn sàng để thực hiện. Bạn đã nhận được thông tin gì trong ba tuần qua về lĩnh vực tài chính của mình? Bạn có thông tin và nguồn cảm hứng cần thiết, vì vậy hãy lập ngân sách, lập kế hoạch và hành động.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2023 Cung Bọ Cạp

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Sao Thủy, hành tinh của liên lạc, cuối cùng đã chuyển đổi quá trình nghịch hành của mình để chuyển sang hoạt động kinh doanh bình thường khi nó từ từ nhích từng bước về phía trước. Hãy làm theo sự dẫn dắt của nó trong một lĩnh vực của cuộc sống mà Nhân Mã đã hiểu rõ hoặc xoay quanh và cảm thấy sẵn sàng hành động. Vì sao Thủy đi thẳng vào cung của bạn nên đây là một quyết định quan trọng hoàn toàn phù hợp với những gì tốt nhất cho Nhân Mã hiện tại. Khi mọi thứ đã ổn thỏa, hãy thực hiện các bước cần thiết và chuẩn bị đi đúng hướng. Hành tinh cai trị của bạn, Sao Mộc, đang trải qua một năm ở cung đất màu mỡ của Kim Ngưu. Sau một quá trình nghịch hành kéo dài ba tháng, nay đã hỗ trợ chuyển động về phía trước của chính Nhân Mã. Đưa tầm nhìn của Nhân Mã vào trải nghiệm hàng ngày và hoàn thành mục tiêu bằng hành động thiết thực và tập trung.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2023 Cung Nhân Mã

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Khi sao Thủy, hành tinh giao tiếp, cuối cùng quay thuận sau ba tuần nghịch hành, tăng cường phản ánh, tóm tắt lại và kết thúc năm 2023. Nó bắt đầu nghịch hành trong cung của bạn, vì vậy hãy định hướng lại và đi theo hướng đó một cách đúng chỗ quan trọng. Sao Hỏa, hành tinh của hành động, tiến vào cung của bạn vào thứ Sáu ngày 5 tháng 1 năm 2024, thúc đẩy hơn nữa cách tiếp cận và tham vọng thực dụng của bạn. Hãy bắt tay vào làm việc và tận dụng làn sóng động lực để đi đến thành công.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2023 Cung Ma Kết

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Sao Thủy nghịch hành kết thúc vào ngày 1 tháng 1 năm 2024, đây là lý do hoàn hảo để bắt đầu cho năm mới về mặt về giao tiếp và kết nối mới mẻ, rõ ràng. Chuyển hướng, sửa chữa bất cứ điều gì cần chú ý. Thực hiện một cách tiếp cận mạo hiểm đối với một ý tưởng, giao tiếp hoặc học tập trong các lĩnh vực này. Có lẽ bạn đã sẵn sàng lên một tầm cao mới và truyền đạt kiến ​​thức của mình. Nếu vậy, hãy giữ nó lạc quan và đầy cảm hứng, đồng thời đừng né tránh sự hài hước hoặc những cơ hội ngẫu hứng để giảng dạy và thuyết giảng. Sao Hỏa cư trú trong vùng của bạn vào thứ Sáu ngày 5 tháng 1 năm 2024, vì vậy hãy dành nhiều thời gian nghỉ ngơi dài hơn trong tháng tới để nghỉ ngơi, tiêu hóa và thu thập năng lượng của bạn.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2023 Cung Bảo Bình

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Nhìn lại một năm mới có thể khiến một số người nản lòng. Tuy nhiên, đối với Song Ngư, điều đó mang đến cơ hội để bạn suy nghĩ lại về sự nghiệp và hình ảnh của mình trước mọi người. Khi sao Thủy nghịch hành trong khu vực này vào ngày 1 tháng 1 năm 2024, hãy có cái nhìn tích cực, suy nghĩ lớn và tạo động lực bằng cách truyền cảm hứng cho người khác khi bạn tìm thấy nguồn cảm hứng cho chính mình. Thiết lập một vòng phản hồi tích cực với đồng nghiệp và người hâm mộ sẽ giúp bạn duy trì được sự cổ vũ lẫn nhau. Khi sao Hải Vương huyền bí vẫn ở trong cung của bạn, sức mạnh thể hiện của bạn là đỉnh cao, vì vậy, một bảng tầm nhìn sáng tạo trong năm sẽ giúp làm rõ và định hướng kế hoạch và chiến lược của bạn.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2023 Cung Song Ngư

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tác giả: Tuệ Lâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch vạn niên 365 (https://lichvannien365.com/tu-vi-tuan-moi-12-cung-hoang-dao-tu-ngay-1-1-2024-den-ngay-7-1-2024.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY