Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 18-3-2024 đến ngày 24-3-2024

Hãy gửi lời cảm ơn tới những người đã giúp đỡ Bọ Cạp. Tặng quà tri ân cho bạn bè và gia đình của bạn. Sự rộng lượng sẽ sinh ra những điều tốt đẹp

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Hãy lạc quan và đừng để bất kỳ suy nghĩ tiêu cực nào khiến Bạch Dương nghĩ rằng những gì bản thân muốn là không thể đạt được. Những lời khuyên khôn ngoan của ai đó đột nhiên có ý nghĩa. Bạch Dương dần dần bắt đầu nhận ra rằng tương lai của bạn nằm trong tay bạn. Tại nơi làm việc, bạn có thể muốn làm mọi việc khác đi, nhưng hiện tại, hãy áp dụng phương pháp đã được thử nghiệm và kiểm nghiệm. Hãy cẩn thận với chứng mất ngủ và dành quá nhiều thời gian cho điện thoại. Tâm trí của Bạch Dương có thể cần được nghỉ ngơi. Bạn có thể lập kế hoạch cho một kỳ nghỉ. Gặp gỡ một người bạn cũ khiến Bạch Dương nhớ lại những ngày xưa tốt đẹp. Vấn đề tiền bạc bắt đầu gia tăng, đặc biệt đối với những người tự kinh doanh. Mọi thứ đang trở nên tốt hơn, từng ngày một.

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Những người khó tính có thể khó hòa hợp và Kim Ngưu có thể cần thêm sự kiên nhẫn và lòng trắc ẩn để giải quyết điều này. Bước vào vị trí của Kim Ngưu sẽ cho phép bạn hiểu rõ hơn về họ. Công việc tại nơi làm việc có thể dẫn đến sự chia rẽ và rạn nứt trong nhóm. Ở nhà, anh chị em Kim Ngưu có thể tiếp tục có những hành động cư xử khó chịu. Nếu mọi việc trở nên quá sức, Kim Ngưu hãy nghỉ ngơi và tập trung vào việc nuông chiều nội tâm của mình. Một chút giải tỏa sẽ giúp khôi phục mức năng lượng và mang lại những suy nghĩ vui vẻ. Một vấn đề liên quan đến tiền bạc đang chờ xử lý có khả năng được giải quyết. Một lời khuyên chân thành mang lại sự rõ ràng và nhẹ nhõm cho Kim Ngưu.

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Song Tử sẽ chỉ biết mình có thể làm được điều gì đó nếu bạn cố gắng. Hãy nghĩ về điều gì đó mà bạn luôn muốn học hoặc làm và thực hiện nó. Mạo hiểm. Dám làm điều gì đó một cách dứt khoát. Song Tử hãy để bản thân thoát khỏi khuôn mẫu hoặc thói quen đang bắt đầu khiến bản thân cảm thấy trì trệ. Tại nơi làm việc, Song Tử có thể thử điều gì đó mới mẻ. Hoặc chọn một chiến lược mới. Hãy kiên nhẫn với kết quả và đừng mong đợi mọi người sẽ hiểu được sự xuất sắc của bạn ngay lập tức. Vấn đề tình yêu bắt đầu hứa hẹn một khởi sắc với một người đặc biệt. Cho phép bản thân củng cố mối quan hệ và có thể đưa cả hai bạn đến gần nhau hơn. Hãy kiểm soát lại sự ham muốn chi tiền vào những thứ bạn thấy không cần thiết. Đơn giản hóa cuộc sống của bạn và những điều tốt đẹp sẽ đến.

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Rất nhiều thay đổi xung quanh Cự Giải. Vài tuần tới có thể chứng kiến ​​​​rất nhiều người đến và đi khỏi cuộc sống của bạn, đặc biệt là tại nơi làm việc, nơi mọi thứ dường như không còn như xưa nữa. Hãy luôn cởi mở và linh hoạt với người khác. Một phần trong Cự Giải đang cởi mở với những trải nghiệm mới và Cự Giải càng đi theo dòng chảy thì mọi thứ càng trở nên tốt đẹp hơn. Về mặt cá nhân, hành vi thay đổi của ai đó có thể khiến Cự Giải tin vào điều tồi tệ nhất. Hãy nói chuyện với họ, có thể họ đang gặp khó khăn với điều gì đó mà họ chưa nói với bạn. Một nguồn thu nhập mới có thể mở ra hoặc Cwjj Giải có thể chọn đa dạng hóa hoàn toàn sang một nghề mới. Cứ liều thử đi.

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Mọi người tìm đến Sư Tử để xin lời khuyên đúng đắn. Hoặc Sư Tử có thể thấy mình đang đóng vai người đau khổ trước một người cần được trấn an và hướng dẫn. Trong công việc, tầm ảnh hưởng của Sư Tử bắt đầu tăng lên khi ngày càng có nhiều người nhận ra khả năng của bạn. Giáo viên, huấn luyện viên và người hướng dẫn có khả năng thay đổi cuộc sống và nâng đỡ những người xung quanh. Hình tượng người cha có thể cần được chú ý nhiều hơn một chút, hoặc bạn có thể thấy mình trở thành cha mẹ của cha mẹ mình trong những ngày tới. Chỉ cần nhớ quan tâm đến nhu cầu của bạn. Cẩn thận với những cơn đau nhức và bong gân đột ngột. Chi phí có thể tăng lên nhưng bạn sẽ bù đắp sau này.

Xem thêm:

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Sẽ có một bất ngờ thú vị dành cho Xư Nữ khi bạn học cách buông bỏ và tin tưởng rằng Vũ trụ luôn ủng hộ bạn và mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho bạn. Một cơ hội mới có thể đến với bạn hoặc bạn nhận được sự ưu ái từ ai đó. Hoặc Xử Nữ có thể tình cờ tìm thấy một ý tưởng hoặc đồ vật có giá trị. Người tìm việc sẽ gặp may mắn. Và những học sinh Xử Nữ sẽ tiến tới mục tiêu của mình một cách dễ dàng. Bạn bè và gia đình đón nhận cảm giác vui vẻ của Xử Nữ và Xử Nữ có thể giao tiếp xã hội một cách tốt lên. Tổ chức một bữa tiệc hoặc thực hiện một chuyến đi trong ngày để lan tỏa tình yêu thương khắp nơi. Vấn đề sức khỏe cho thấy Xử Nữ cần làm gì đó cho sự chữa lành.

Xem thêm:

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Giai đoạn này nhắc nhở Thiên Bình về tầm quan trọng của việc giải phóng những thứ không còn phục vụ bạn nữa. Thiên Bình có thể hợp lý hóa một quy trình tại nơi làm việc. Hoặc chọn làm việc với một nhóm nhỏ hơn. Giảm kích thước dường như là con đường phía trước. Và bạn càng giải phóng được nhiều hành lý, về thể chất và tinh thần, bạn sẽ càng mở ra nhiều điều bất ngờ thú vị phía trước. Thiên Bình có thể muốn nâng cấp lên công nghệ tốt hơn hoặc thậm chí nghĩ đến việc chuyển đến một khu vực lân cận tốt hơn. Thiên Bình đang tiến lên. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn đi du lịch nhẹ nhàng.

Xem thêm:

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Lòng biết ơn có sức mạnh biến khoảnh khắc tồi tệ thành khoảnh khắc may mắn. Bọ Cạp hãy nghĩ về những con người, những trải nghiệm và những điều mà bạn cảm thấy biết ơn. Hãy gửi lời cảm ơn tới những người đã giúp đỡ Bọ Cạp. Tặng quà tri ân cho bạn bè và gia đình của bạn. Sự rộng lượng sẽ sinh ra những điều tốt đẹp. Một khoảng thời gian tuyệt vời để lập kế hoạch dài hạn, Bọ Cạp có thể dành thời gian suy nghĩ về sự nghiệp của mình trong 5 năm tới hoặc lên kế hoạch đầu tư dài hạn. Hoặc mơ về việc nghỉ hưu của bạn. Tâm trí của bạn rất nhạy bén và rất khách quan và trong sâu thẳm bạn biết rằng bạn sẽ đạt được bất cứ điều gì bạn muốn. Hãy chú ý đến đồ ăn thức uống của bạn và cơn nghiện cần phải được dừng lại một lần và mãi mãi.

Xem thêm:

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Nhân Mã không cần phải sống để được người khác chấp thuận nữa. Dám khác biệt và nắm lấy sự độc đáo của bạn. Và nếu có ai bảo bạn hãy tuân theo quy ước hoặc không làm điều gì đó, hãy phớt lờ họ. Những lá bài của tuần này nhắc nhở Nhân Mã về sự khác biệt khiến bạn trở nên đặc biệt như thế nào. Và Nhân Mã có thể chọn cách đổi mới trong công việc. Hoặc thậm chí là đi trang điểm. Những Nhân Mã độc thân có thể thấy mình bị thu hút bởi một người khác thường. Bạn có thể cảm thấy muốn nổi loạn ở nhà. Hãy làm những gì Nhân Mã cần làm vì hạnh phúc. Chỉ cần nhớ nhạy cảm hơn một chút đối với cảm xúc của ai đó.

Xem thêm:

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Sự kiên nhẫn bây giờ sẽ giúp Ma Kết đối phó với sự chậm trễ và thất vọng đột ngột. Đôi khi chúng ta không có lựa chọn nào khác ngoài việc chờ đợi câu trả lời xuất hiện. Đừng ép buộc và đừng kiểm soát những gì ngoài tầm tay của bạn. Hãy tin vào bản năng của bạn, tin vào hoàn cảnh và cố gắng đừng quá nghi ngờ. Một dự án đang diễn ra kết thúc với lời hứa về những lợi ích và giải thưởng trong tương lai. Cung cấp tín dụng khi đến hạn sẽ mang lại phước lành. Món nợ cũ có thể được trả bằng một chút thuyết phục. Nếu Ma Kết tiếp tục thực hiện một kế hoạch ăn kiêng hoặc chế độ tập thể dục mới, các lá bài hứa hẹn những điều bất ngờ thú vị và sức khỏe sẽ tốt hơn.

Xem thêm:

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Hãy giải phóng sự tức giận và đổ lỗi. Có thể Bảo Bình đang nuôi lòng hận thù. Hoặc cảm thấy oán giận một người đã ra đi hoặc không biết họ đã làm gì. Nếu không thể quên thì hãy cố gắng tha thứ. Một người ở nơi làm việc có thể đang ăn cắp ý tưởng của Bảo Bình. Nếu Bảo Bình nghi ngờ điều gì đó, hãy lên tiếng về điều đó và đừng né tránh đối đầu. Chuyện tình cảm ở nơi làm việc có thể đòi hỏi Bảo Bình phải kín đáo hơn rất nhiều. Có thể cần nghiên cứu thêm một chút về vấn đề tài chính hoặc bạn có thể lo lắng về một tình huống có thể không thành hiện thực. Thiền, yoga và các phương pháp chữa bệnh thay thế mang lại sự bình yên cho tâm hồn.

Xem thêm:

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Hãy làm những gì cần thiết để mang lại sự tập trung cho thói quen và hoạt động hàng ngày của Song Ngư. Và Song Ngư sẽ làm được nhiều việc hơn nữa. Mức năng lượng của Song Ngư cao và Song Ngư có thể hoàn thành được nhiều việc trong những ngày tới nếu bạn biết quản lý thời gian tốt hơn. Một tuần tốt lành sẽ mang lại những thay đổi cần thiết trong công việc, ở nhà và thậm chí cả về sức khỏe của Song Ngư, đặc biệt nếu Song Ngư đang nỗ lực từ bỏ một thói quen xấu. Đừng quá mải mê với tiền bạc và những con số mà quên mất việc quan tâm đến những người quan trọng. Sự hấp dẫn bởi người nào đó mạnh mẽ xảy ra có thể dẫn đến một mối quan hệ ngắn ngủi và mãnh liệt, nhưng liệu nó có đáng không? Thời gian sẽ trả lời.

Tác giả: Lisa Jung

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch vạn niên 365 (https://lichvannien365.com/tu-vi-tuan-moi-12-cung-hoang-dao-tu-ngay-18-3-2024-den-ngay-24-3-2024.html)

Tin cùng nội dung

  • Tử vi cung Thiên Bình 2018 cho thấy vận trình lúc thăng lúc trầm trong giai đoạn nửa đầu tháng 4 đến tháng 8, sao Thổ nằm ở khu vực công việc dẫn đến sự nhàm chán, bạn trở nên bướng bỉnh, cứng đầu hơn, không thích nghe góp ý của bất cứ ai. Tháng 4 năm 2018 của Thiên Bình, sao Kim rơi vào ngôi nhà thứ 7 của bạn, đây là khu vực tài chính mang lại may mắn cho Thiên Bình.
  • Tử vi cung Xử Nữ 2018 tất cả các khía cạnh trong cuộc sống đều có nhiều biến chuyển. So với những năm trước, năm 2018 của Xử Nữ thời điểm này có những thay đổi đáng kinh ngạc khi có sao Thủy mang lại rất nhiều may mắn.
  • Tử vi cung Sư Tử 2018: Mặc dù sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng bù lại hứa hẹn một năm kết quả tốt đẹp với những bất ngờ thú vị. Trong công việc, năm 2018 của Sư Tử, Mặt Trời ảnh hưởng tới thái độ làm việc của bạn, thêm vào đó với những thay đổi trong quỹ đạo của Mặt Trời, khoảng cách giữa mục tiêu và thực tế sẽ thu hẹp lại.
  • Tử vi cung Cự Giải 2018, do sự thay đổi lớn quỹ đạo của Mặt Trăng, nên tâm thế của Cự Giải không ổn định, tâm trạng thất thường. Năm 2018 của Cự Giải, dù không có việc gì xảy ra chòm sao này vẫn cảm thấy phiền lòng nhưng không thể giải thích được lý do vì sao.
  • Tử vi cung Song Tử 2018, mọi thứ giữ ở mức trung bình, ngoài ra, bạn sẽ tiếp tục phải chịu khá nhiều áp lực trong năm nay. Năm 2018 của Song Tử, tình hình tài chính của Song Tử không được ổn định, dễ bị hao tiền tốn của.
  • Tử vi cung Kim Ngưu 2018, có sao Kim hỗ trợ cho cả sự nghiệp và gia tăng tài sản của bạn. Không những thế, các mối quan hệ nhờ đó mà cải thiện hơn, hứa hẹn năm nay sẽ là năm đầy màu sắc của Kim Ngưu.
  • Tử vi cung Bạch Dương 2018 có nhiều xáo động. Vận thế đầu năm không được thuận lợi, giữa năm mọi việc trơn tru, trong khi cuối năm lại có nhiều biến động.
  • Tháng 4 chứa đựng nhiều xoáy năng lượng T*nh d*c, do đó sẽ khá căng thẳng trong vài tuần đầu tháng. May mắn là cuối tháng, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn, kèm theo thời tiết cũng nóng dần lên.
  • Mỗi phụ nữ đều mang trong mình những nét đẹp riêng biệt. Hãy cùng khám phá xem cung Hoàng đạo nào sẽ là mỹ nữ gợi cảm nhất trong bảng xếp hạng sắc đẹp này nhé!
  • Nam giới ra ngoài dù có hô mưa gọi gió thế nào thì quay về bên cạnh vợ con cũng trở nên hiền lành, đáng yêu vô cùng. Không biết trong số 12 cung Hoàng đạo nam, ai là người nể sợ vợ nhất?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY