Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22-1-2024 đến ngày 28-1-2024

Trí tưởng tượng của Bọ Cạp có thể đang ảnh hưởng đến bạn. Đừng nhầm lẫn trực giác với trí tưởng tượng và hãy nhớ rằng mọi thứ không phải .....

.Vận may của bạn như thế nào trong tuần này, từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1? Hãy cùng Lichvannien365.com tìm hiểu trong tử vi hàng tuần này nhé.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Bạch Dương có thể đang đảm nhận nhiều việc hơn mức bạn có thể xử lý. Bất cứ điều gì không mang lại giá trị cho cuộc sống của bạn đều không đáng để bạn dành thời gian, vì vậy hãy để nó qua đi. Chỉ cần tập trung vào các ưu tiên và sắp xếp thời gian hợp lý hơn một chút. Vấn đề tiền bạc bắt đầu được quan tâm và bạn bắt đầu cảm thấy tự do hơn khi trả lại khoản vay hoặc trả lại những gì không phải của mình. Các mối quan hệ có thể kéo Bạch Dương xuống, đặc biệt nếu Bạch Dương là người lên kế hoạch và thực hiện mọi công việc trong mối quan hệ. Một cuộc trò chuyện dài với người thân về việc chia sẻ trách nhiệm sẽ giúp mọi việc đi đúng hướng. Một giai đoạn tốt bắt đầu dọn dẹp và đơn giản hóa cuộc sống của bạn. Một chuyến đi du lịch nhẹ nhàng.

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Kim Ngưu sẽ có cảm giác lạc quan trở lại khi mọi việc dần dần bắt đầu có lợi cho Kim Ngưu. Hoặc Kim Ngưu học cách bao dung với những người khó khăn trong cuộc sống của bạn. Mọi thứ không tệ như bạn tưởng khi bạn thay đổi quan điểm của mình. Trong vấn đề tiền bạc và sự nghiệp, Kim Ngưu hãy mong chờ một khoảng thời gian đạt được thành công đột ngột sắp tới. Những thay đổi tích cực sẽ đến với đời sống tình cảm và tình bạn của bạn, hãy mong chờ sự hòa hợp, tình yêu và tiếng cười trong những ngày tới. Một lời cảnh báo, mọi thứ đều diễn ra theo từng giai đoạn. Khi Kim Ngưu có những khoảnh khắc vui vẻ trong cuộc sống, hãy đảm bảo rằng bạn tận hưởng giai đoạn này một cách trọn vẹn nhất.

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Cuộc hành trình của Song Tử là của riêng bạn và chỉ có bạn mới biết mình đã trải qua những gì để đến được vị trí hiện tại. Hãy ngừng so sánh, đừng ngoái nhìn, hãy tiếp tục tiến về phía trước với sự tự tin rằng bạn đang sống trọn vẹn mục đích sống của mình. Đã đến lúc mang đến cho những người thân yêu của bạn không gian mà họ cần và cơ hội được dang rộng đôi cánh và bay đi. Và bạn sẽ được tự do trong quá trình này. Việc sở hữu hoặc kiểm soát không làm tổn thương ai khác ngoài bạn. Một tình huống hỗn loạn có thể được giải quyết bằng một tâm trí bình tĩnh và giọng nói nhẹ nhàng. Không phải lúc để đối kháng với ai mà là để chia sẻ, đồng cảm và nhân ái hơn. Vấn đề sức khỏe đang có xu hướng đi lên, vậy bây giờ bạn nên quay lại thói quen tập thể dục của mình.

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Nếu không nhận ra, Cự Giải có thể chọc giận ai đó hoặc phát hiện ra ai đó là đối thủ giấu mặt suốt thời gian qua chứ không phải bạn của bạn. Hoặc vô thức tạo ra sự căng thẳng trong mối quan hệ. Công việc có thể bắt đầu trì trệ hoặc đôi khi bạn thậm chí có thể nghĩ rằng mình không kiểm soát được cuộc sống của mình sẽ đi về đâu. Hãy lùi lại, chậm lại và tìm kiếm lời khuyên của một người hướng dẫn đáng tin cậy nếu cảm thấy quá sức. Hãy thận trọng một chút trong vấn đề tiền bạc, đừng quyết định bốc đồng. Có thể có một trò lừa đảo hoặc một kế hoạch gian lận đang chờ để lừa bạn. Các vấn đề sức khỏe cho thấy khả năng chữa lành và nếu bạn dễ bị bùng phát và dị ứng, hãy lưu ý một chút.

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Đã đến lúc kiểm tra thực tế. Mọi chuyện có thực sự như bạn nghĩ không? Có phải mọi người đều đơn giản như họ đang thể hiện. Hãy cẩn thận một chút với các tài liệu và hợp đồng, đảm bảo rằng bạn hiểu tất cả sự thật về bất kỳ thỏa thuận nào đang được trình bày cho bạn.

Hãy vượt ra ngoài ảo tưởng và đánh giá lại một số điều, đặc biệt là trong công việc. Những Sư Tử độc thân có thể cảm thấy cuộc sống hẹn hò của bạn tràn ngập ngõ cụt, trái tim tan vỡ và những thông điệp lẫn lộn. Điều quan trọng là bạn phải tập trung vào những gì bạn muốn thay vì để thế giới đưa ra lựa chọn thay bạn. Một người phụ nữ trong gia đình có thể không hiểu logic đằng sau điều gì đó và có thể cần sự giúp đỡ của bệnh nhân. Một kỳ nghỉ ngắn ngày hoặc cuối tuần không làm việc có thể chính là điều mà tâm hồn bạn đang khao khát. Thiền định và chăm sóc bản thân mang lại sự bình an nội tâm.

Xem thêm:

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Đừng để những lo lắng về tương lai che mờ tầm nhìn của Xử Nữ. Bạn đang đi trên một con đường tốt và cách tốt nhất để tiến về phía trước là bạn chỉ cần đi trước một bước và đừng lo lắng quá nhiều về những tác động lâu dài. Chỉ cần đảm bảo rằng tâm trí của bạn có đủ thời gian nghỉ ngơi để phục hồi sau những yêu cầu căng thẳng trong công việc. Trẻ em có thể hành động hoặc làm những việc chỉ để được chú ý một chút. Đối tác có thể tỏ ra thờ ơ với nhu cầu của bạn nhưng nếu bạn truyền đạt những gì bạn mong đợi thì mọi việc sẽ tốt hơn. Một chút kiên nhẫn sẽ giúp ích rất nhiều khi đối phó với sự chậm trễ tạm thời.

Xem thêm:

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Chuyển sự tập trung của bạn từ những gì bạn không có sang sự dồi dào mà xung quanh bạn có. Hãy buông bỏ những điều không cần thiết, làm cạn kiệt các mối quan hệ và những lo lắng vô căn cứ. Đây là lúc để bắt đầu lại, nhưng trước tiên, bạn có thể cần xem điều gì đang cản trở bạn tiến bộ. Mối quan hệ với hình tượng người mẹ có thể thăng trầm. Một khuôn mẫu hành vi có thể cần được hiểu rõ và sau đó được giải phóng một lần và mãi mãi. Thiên Bình trong lĩnh vực sáng tạo có thể cần nỗ lực để lấy lại nguồn cảm hứng, hoặc có thể chọn nghỉ ngơi. Các vấn đề về cam kết có thể cần được giải quyết trực tiếp, hoặc bạn là người đang trốn tránh nó hoặc người khác đang trốn tránh. Vấn đề tiền bạc có vẻ tốt.

Xem thêm:

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Trí tưởng tượng của Bọ Cạp có thể đang ảnh hưởng đến bạn. Đừng nhầm lẫn trực giác với trí tưởng tượng và hãy nhớ rằng mọi thứ không phải lúc nào cũng như vẻ ngoài của chúng. Những cảm xúc bị kìm nén có thể đột ngột xuất hiện hoặc bạn có thể thấy mình thao thức suốt đêm. Hãy nhớ rằng nó sẽ vượt qua. Và đừng cho phép hành vi độc hại của bất kỳ ai ảnh hưởng đến bạn. Một giai đoạn thuận lợi bắt đầu với Bọ Cạp trong lĩnh vực Nghệ thuật, Truyền thông, Giải trí khi bạn tìm được lượng khán giả lớn hơn và được đánh giá cao hơn đối với những sáng tạo của bạn trong những tháng tới. Các mối quan hệ sẽ bị ảnh hưởng khi chúng ta quá chỉ trích người khác. Học cách bao dung những khuyết điểm và sự không hoàn hảo của người khác. Đầu tư bắt đầu cho thấy kết quả tích cực. Và bạn có thể lập kế hoạch ra mắt thương hiệu của riêng mình, khởi nghiệp hoặc thậm chí đầu tư vào bất động sản. Chỉ cần kiểm tra sự thôi thúc của bạn và mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp.

Xem thêm:

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Mức năng lượng có thể dao động. Hoặc bạn có thể cảm thấy như mình đã cố gắng quá sức trong thời gian gần đây. Hãy lắng nghe cơ thể của bạn và chậm lại một chút. Hành vi thất thường của ai đó có thể khiến bạn bối rối về động cơ thực sự của họ. Tại nơi làm việc, đừng làm việc quá sức và cẩn thận với những cơn tự tin thái quá. Hãy chắc chắn rằng bạn thực tế về những gì bạn có thể đạt được vào lúc này. Những người độc thân có thể thấy mình bị thu hút bởi một người trẻ tuổi hơn. Nhưng đừng quá vội vàng, hãy chờ thêm một thời gian nữa và xem sức hấp dẫn phát triển như thế nào trước khi lao vào cam kết. Tiền từ nước ngoài và các hợp đồng quốc tế cho thấy nhiều hứa hẹn. Vấn đề sức khỏe sẽ ổn miễn là bạn dành thời gian nghỉ ngơi giữa chừng.

Xem thêm:

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Đã đến lúc phải giữ vững lập trường và rất thực tế Ma Kết. Làm quá nhiều việc cùng một lúc hoặc làm quá nhiều việc cho người khác có thể bắt đầu gây tổn hại cho Ma Kết. Có thể có những lúc bạn bối rối và choáng ngợp bởi những nỗi sợ hãi, cảm xúc, bao nhiêu việc bạn cần làm, bao nhiêu trách nhiệm bạn có nhưng lại không bắt đầu từ điểm cơ bản – chính bạn. Hãy hít thở sâu vài lần và chỉ tập trung vào các ưu tiên từng bước một. Hãy lưu ý đến các bệnh liên quan đến căng thẳng trong giai đoạn này. Và hãy cẩn thận với những cơn cáu kỉnh với những người thân yêu của bạn. Hãy cho họ không gian họ cần nhưng cũng có tất cả tình yêu và sự quan tâm mà họ có thể khao khát. Hãy giải độc bản thân khỏi mạng xã hội một chút hoặc rời khỏi thị trấn để đi trốn vào cuối tuần. Bản thân tương lai của bạn sẽ cảm ơn bạn vì khoảng thời gian này.

Xem thêm:

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Căng thẳng có thể nảy sinh tại nơi làm việc. Ai đó đang trở thành chướng ngại vật cho sự tiến bộ. Trước khi đối đầu với bất kỳ ai, hãy hiểu rõ sự thật và đảm bảo đứng lên bảo vệ niềm tin cũng như công việc của mình. Bảo Bình có thể bắt đầu cảm thấy mình không thuộc về công việc văn phòng và có thể nghĩ đến việc cập nhật sơ yếu lý lịch của mình và bắt đầu tìm kiếm. Các mối quan hệ cũng có thể bắt đầu cảm thấy hơi nhàm chán và một phần trong bạn có thể khao khát sự phấn khích và hồi hộp. Đừng làm bất cứ điều gì một cách bốc đồng ngay bây giờ, hãy chờ một chút và suy nghĩ kỹ mọi việc. Một sai lầm bất cẩn hoặc lỡ lời có thể dẫn đến hiểu lầm phức tạp. Vấn đề tiền bạc có vẻ ổn miễn là bạn có thể kiểm soát xu hướng chi tiêu hết của mình trước khi hết tháng. Các vấn đề sức khỏe cũng cần được chú ý.

Xem thêm:

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Mọi người có thể bắt đầu chú ý đến những điều về Song Ngư. Hoặc có thể nhận xét bạn đã thay đổi bao nhiêu. Song Ngư cũng có thể thấy mình thu hút khá nhiều sự chú ý chỉ bằng cách là chính mình. Những người sáng tạo nội dung, nhà văn và Song Ngư trong lĩnh vực thiết kế có thể thích thú với giai đoạn này khi các ý tưởng tràn vào và khiến bạn được đánh giá khá cao. Ngay cả trong vấn đề tình cảm, cũng có thể có một số người ngưỡng mộ miễn là bạn sẵn sàng đón nhận. Du lịch có thể nằm trong kế hoạch. Học sinh có thể cần phải tổ chức nhiều hơn một chút để có kết quả tốt hơn. Vấn đề sức khỏe có vẻ ổn, chỉ cần giữ cho cuộc sống công việc của bạn được cân bằng.

Xem thêm:

Tác giả: Tuệ Lâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch vạn niên 365 (https://lichvannien365.com/tu-vi-tuan-moi-12-cung-hoang-dao-tu-ngay-22-1-2024-den-ngay-28-1-2024.html)

Tin cùng nội dung

  • Tử vi cung Thiên Bình 2018 cho thấy vận trình lúc thăng lúc trầm trong giai đoạn nửa đầu tháng 4 đến tháng 8, sao Thổ nằm ở khu vực công việc dẫn đến sự nhàm chán, bạn trở nên bướng bỉnh, cứng đầu hơn, không thích nghe góp ý của bất cứ ai. Tháng 4 năm 2018 của Thiên Bình, sao Kim rơi vào ngôi nhà thứ 7 của bạn, đây là khu vực tài chính mang lại may mắn cho Thiên Bình.
  • Tử vi cung Xử Nữ 2018 tất cả các khía cạnh trong cuộc sống đều có nhiều biến chuyển. So với những năm trước, năm 2018 của Xử Nữ thời điểm này có những thay đổi đáng kinh ngạc khi có sao Thủy mang lại rất nhiều may mắn.
  • Tử vi cung Sư Tử 2018: Mặc dù sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng bù lại hứa hẹn một năm kết quả tốt đẹp với những bất ngờ thú vị. Trong công việc, năm 2018 của Sư Tử, Mặt Trời ảnh hưởng tới thái độ làm việc của bạn, thêm vào đó với những thay đổi trong quỹ đạo của Mặt Trời, khoảng cách giữa mục tiêu và thực tế sẽ thu hẹp lại.
  • Tử vi cung Cự Giải 2018, do sự thay đổi lớn quỹ đạo của Mặt Trăng, nên tâm thế của Cự Giải không ổn định, tâm trạng thất thường. Năm 2018 của Cự Giải, dù không có việc gì xảy ra chòm sao này vẫn cảm thấy phiền lòng nhưng không thể giải thích được lý do vì sao.
  • Tử vi cung Song Tử 2018, mọi thứ giữ ở mức trung bình, ngoài ra, bạn sẽ tiếp tục phải chịu khá nhiều áp lực trong năm nay. Năm 2018 của Song Tử, tình hình tài chính của Song Tử không được ổn định, dễ bị hao tiền tốn của.
  • Tử vi cung Kim Ngưu 2018, có sao Kim hỗ trợ cho cả sự nghiệp và gia tăng tài sản của bạn. Không những thế, các mối quan hệ nhờ đó mà cải thiện hơn, hứa hẹn năm nay sẽ là năm đầy màu sắc của Kim Ngưu.
  • Tử vi cung Bạch Dương 2018 có nhiều xáo động. Vận thế đầu năm không được thuận lợi, giữa năm mọi việc trơn tru, trong khi cuối năm lại có nhiều biến động.
  • Tháng 4 chứa đựng nhiều xoáy năng lượng T*nh d*c, do đó sẽ khá căng thẳng trong vài tuần đầu tháng. May mắn là cuối tháng, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn, kèm theo thời tiết cũng nóng dần lên.
  • Mỗi phụ nữ đều mang trong mình những nét đẹp riêng biệt. Hãy cùng khám phá xem cung Hoàng đạo nào sẽ là mỹ nữ gợi cảm nhất trong bảng xếp hạng sắc đẹp này nhé!
  • Nam giới ra ngoài dù có hô mưa gọi gió thế nào thì quay về bên cạnh vợ con cũng trở nên hiền lành, đáng yêu vô cùng. Không biết trong số 12 cung Hoàng đạo nam, ai là người nể sợ vợ nhất?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY