Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-11-2022 đến ngày 13-11-2022

Sự kết hợp giữa Mặt Trời và Sao Thủy của Thứ Ba ngày 8 tháng 11 năm 2022 trong cung Bọ Cạp truyền cảm hứng cho Song Tử nhận ra rằng những lựa chọn nhỏ có thể tích lũy tạo ra kết quả lớn như thế nào.

Tổng quan: Thứ Ba ngày 8 tháng 11 năm 2022 là ngày nổi bật ấn tượng dành cho bạn! Nhật thực ở trong cung Kim Ngưu và một sự kết hợp giữa Mặt Trời và Sao Thủy ở Bọ Cạp khiến đây là ngày mà bạn bắt đầu hiểu tất cả những cách mà bạn đang thay đổi trong mùa nguyệt thực này .

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Sự thật lớn của bạn là gì, Bạch Dương? Sự kết hợp giữa Mặt Trời và Sao Thủy của thứ Ba ngày 8 tháng 11 năm 2022 trong cung Bọ Cạp truyền cảm hứng cho bạn chia sẻ điều gì đó một cách minh bạch và trung thực với những người cần nghe điều đó. Nguyệt thực ở cung Kim Ngưu cùng ngày giúp bạn hoàn thành tốt vấn đề tài chính. Bạch Dương hài lòng với những gì mình đang có hiện tại.

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Hãy tiếp thu sự khôn ngoan từ người khác, Kim Ngưu! Sự kết hợp giữa mặt trời và sao Thủy của thứ Ba ngày 8 tháng 11 năm 2022 trong cung Bọ Cạp thúc đẩy Kim Ngưu chấp nhận một số ý tưởng khó khăn có ích cho sự tiến bộ của bạn. Nguyệt thực trong cung của bạn vào cùng ngày truyền cảm hứng cho bạn xoay quanh, thích nghi và thay đổi một lĩnh vực trong cuộc sống của bạn thông qua việc áp dụng đóng cửa, hoàn thành và cảm giác được giải phóng ở nơi bạn cần.

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Chú ý chi tiết nhé Song Tử! Sự kết hợp giữa Mặt Trời và Sao Thủy của Thứ Ba ngày 8 tháng 11 năm 2022 trong cung Bọ Cạp truyền cảm hứng cho Song Tử nhận ra rằng những lựa chọn nhỏ có thể tích lũy tạo ra kết quả lớn như thế nào. Nhật thực trong cùng ngày của Kim Ngưu khiến Song Tử sẵn sàng giải phóng bản thân khỏi những giới hạn về niềm tin, hoàn cảnh, bối cảnh và các mối quan hệ mà bạn muốn được giải phóng.

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Hãy chia sẻ, đừng che giấu, Cự Giải! Sự kết hợp giữa Mặt Trời và Sao Thủy của thứ Ba ngày 8 tháng 11 năm 2022 trong cung Bọ Cạp khuyến khích Cự Giải dũng cảm, không bộc lộ cảm xúc dễ bị tổn thương. Nguyệt thực ở Kim Ngưu cùng ngày muốn Cự Giải kết nối lại, đoàn tụ và hỗ trợ bạn bè của mình. Hãy nghĩ về cách Cự Giải sẵn sàng cho đi và sẵn sàng nhận trong cộng đồng của mình.

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Nhà có nghĩa là gì đối với bạn, Sư Tử? Sự kết hợp giữa Mặt Trời và Sao Thủy của Thứ Ba ngày 8 tháng 11 năm 2022 trong cung Bọ Cạp tập trung sự chú ý của Sư Tử vào những gì bạn cần cho sự an toàn về mặt cảm xúc. Nhật thực trong cùng ngày của Kim Ngưu thúc đẩy Sư Tử đạt được thành công trong sự nghiệp bằng cách tích cực làm rõ và sống đúng với giá trị của bản thân. Nó sẽ không thoải mái nhưng cần thiết để bạn tìm thấy cảm giác vui vẻ và thành công một cách chuyên nghiệp.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Sư Tử

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Đọc giữa dòng, Xử Nữ! Thứ Ba ngày 8 tháng 11 năm 2022 cảnh báo cho Xử Nữ về tất cả những điều ẩn ý xung quanh bạn khi Mặt Trời và Sao Thủy kết hợp với Bọ Cạp. Nguyệt thực ở cung Kim Ngưu cùng ngày muốn Xử Nữ mở rộng tầm nhìn của mình thông qua trải nghiệm trực tiếp với du lịch hoặc giáo dục một cách có ý nghĩa. Vì vậy, hãy khám phá khuôn viên trường hoặc quốc gia đang làm Xử Nữ tò mò!

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2022 Cung Xử Nữ

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Nằm xuống, Thiên Bình! Thứ Ba ngày 8 tháng 11 năm 2022 truyền cảm hứng cho Thiên Bình luôn tập trung và không chủ động dưới sự kết hợp của Mặt Trời và Sao Thủy trong Bọ Cạp. Nguyệt thực trong cùng một ngày của Kim Ngưu giúp Thiên Bình hiểu được sự khêu gợi, gần gũi và chân thực của mình một cách say mê và mạnh mẽ khi Thiên Bình thực hành các giá trị của mình.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Thiên Bình

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Hãy sử dụng lời nói của bạn, Bọ Cạp! Sự kết hợp giữa Mặt Trời và Sao Thủy của Thứ Ba ngày 8 tháng 11 năm 2022 trong cung đường của Bọ Cạp giúp bạn nói ra những gì bản thân đang suy nghĩ hoặc cảm xúc trong lòng. Nguyệt thực ở cung Kim Ngưu cùng ngày đưa Bọ Cạp vào trải nghiệm lãng mạn với người đối diện để Bọ Cạp có thể học hỏi và phát triển thông qua sự tương phản của tính cách.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Bỏ nó ra, Nhân Mã! Sự kết hợp giữa Mặt Trời và Sao Thủy của Thứ Ba ngày 8 tháng 11 năm 2022 trong cung đường của Nhân Mã giúp Nhân Mã từ bỏ những thói quen làm ảnh hưởng đến tinh thần hoặc những khuôn mẫu cảm xúc tiêu cực. Nguyệt thực ở Kim Ngưu cùng ngày thúc đẩy Nhân Mã thử những thói quen và nghi thức mới giúp Nhân Mã tìm thấy cảm giác bình yên trong nội tâm. Cuộc sống của Nhân Mã hoạt động khi Nhân Mã đặt mình vào công việc!

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2022 Cung Nhân Mã

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Kiểm tra với cộng đồng của bạn, Ma Kết! Sự kết hợp giữa Mặt Trời và Sao Thủy trong ngày thứ Ba ngày 8 tháng 11 nă 2022 trong cung Bọ Cạp muốn bạn kết nối lại với bạn bè của mình. Nguyệt thực ở cung Kim Ngưu cùng ngày cho thấy rằng Ma Kết đang trải qua cảm xúc dễ bị tổn thương bởi những lời chia sẻ với những người cần nghe. Hãy đặt mình ra khỏi đó bằng những cách can đảm!

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Thành công, Bảo Bình! Mặt trời và sao Thủy của thứ Ba ngày 8 tháng 11 năm 2022 kết hợp với cung Bọ Cạp giúp Bảo Bình mở rộng tư duy giải quyết vấn đề một cách sáng tạo, giúp ích cho sự nghiệp của bạn. Cùng ngày, dưới nguyệt thực ở Kim Ngưu, Bảo Bình sẽ xua tan huyền thoại về việc dấu hiệu của Bảo Bình bị tách rời cảm xúc khi bạn tìm thấy mối liên hệ chặt chẽ hơn với gia đình.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Bảo Bình

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Áp dụng sự khôn ngoan, Song Ngư! Sự kết hợp giữa Mặt Trời và Sao Thủy của Thứ Ba ngày 8 tháng 11 năm 2022 trong cung Bọ Cạp truyền cảm hứng cho Song Ngư để làm tốt hơn với những thứ bạn đã nắm bắt hiểu rõ. Cùng ngày, dưới nguyệt thực ở cung Kim Ngưu, Song Ngư muốn sáng tạo bổ sung kết cấu thêm cho bài phát biểu của mình để người khác hiểu chính xác.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tác giả: Tuệ Lâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch vạn niên 365 (https://lichvannien365.com/tu-vi-tuan-moi-12-cung-hoang-dao-tu-ngay-7-11-2022-den-ngay-13-11-2022.html)

Tin cùng nội dung

  • Tử vi cung Thiên Bình 2018 cho thấy vận trình lúc thăng lúc trầm trong giai đoạn nửa đầu tháng 4 đến tháng 8, sao Thổ nằm ở khu vực công việc dẫn đến sự nhàm chán, bạn trở nên bướng bỉnh, cứng đầu hơn, không thích nghe góp ý của bất cứ ai. Tháng 4 năm 2018 của Thiên Bình, sao Kim rơi vào ngôi nhà thứ 7 của bạn, đây là khu vực tài chính mang lại may mắn cho Thiên Bình.
  • Tử vi cung Xử Nữ 2018 tất cả các khía cạnh trong cuộc sống đều có nhiều biến chuyển. So với những năm trước, năm 2018 của Xử Nữ thời điểm này có những thay đổi đáng kinh ngạc khi có sao Thủy mang lại rất nhiều may mắn.
  • Tử vi cung Sư Tử 2018: Mặc dù sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng bù lại hứa hẹn một năm kết quả tốt đẹp với những bất ngờ thú vị. Trong công việc, năm 2018 của Sư Tử, Mặt Trời ảnh hưởng tới thái độ làm việc của bạn, thêm vào đó với những thay đổi trong quỹ đạo của Mặt Trời, khoảng cách giữa mục tiêu và thực tế sẽ thu hẹp lại.
  • Tử vi cung Cự Giải 2018, do sự thay đổi lớn quỹ đạo của Mặt Trăng, nên tâm thế của Cự Giải không ổn định, tâm trạng thất thường. Năm 2018 của Cự Giải, dù không có việc gì xảy ra chòm sao này vẫn cảm thấy phiền lòng nhưng không thể giải thích được lý do vì sao.
  • Tử vi cung Song Tử 2018, mọi thứ giữ ở mức trung bình, ngoài ra, bạn sẽ tiếp tục phải chịu khá nhiều áp lực trong năm nay. Năm 2018 của Song Tử, tình hình tài chính của Song Tử không được ổn định, dễ bị hao tiền tốn của.
  • Tử vi cung Kim Ngưu 2018, có sao Kim hỗ trợ cho cả sự nghiệp và gia tăng tài sản của bạn. Không những thế, các mối quan hệ nhờ đó mà cải thiện hơn, hứa hẹn năm nay sẽ là năm đầy màu sắc của Kim Ngưu.
  • Tử vi cung Bạch Dương 2018 có nhiều xáo động. Vận thế đầu năm không được thuận lợi, giữa năm mọi việc trơn tru, trong khi cuối năm lại có nhiều biến động.
  • Tháng 4 chứa đựng nhiều xoáy năng lượng T*nh d*c, do đó sẽ khá căng thẳng trong vài tuần đầu tháng. May mắn là cuối tháng, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn, kèm theo thời tiết cũng nóng dần lên.
  • Mỗi phụ nữ đều mang trong mình những nét đẹp riêng biệt. Hãy cùng khám phá xem cung Hoàng đạo nào sẽ là mỹ nữ gợi cảm nhất trong bảng xếp hạng sắc đẹp này nhé!
  • Nam giới ra ngoài dù có hô mưa gọi gió thế nào thì quay về bên cạnh vợ con cũng trở nên hiền lành, đáng yêu vô cùng. Không biết trong số 12 cung Hoàng đạo nam, ai là người nể sợ vợ nhất?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY