Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tưởng trai trẻ chung thân với cuộc tình lắm tiền nhiều của, bà chủ không ngờ cái kết này

Tôi không ngờ hôn nhân của tôi và chồng lại kết thúc sớm như thế! Mất hai năm tìm hiểu, yêu thương vậy mà cưới nhau chưa kịp làm lễ kỷ niệm trọn năm mặn nồng chúng tôi đã đường ai nấy đi.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

'Lịch ốm đặc biệt' của cô hàng xóm độc thân tố cáo tội tày đình của chồng

Mà lạ như có sự sắp đặt trước, vào dịp chồng tôi ở nhà là Ngoan lại bị một chứng bệnh nào đó? Nhẹ là Ngoan kêu đau đầu, chóng mặt, phải cảm, nhờ chồng tôi nấu cho nồi nước lá xông, nặng thì rên hừ hừ kêu nóng sốt nhờ chồng tôi mua Thu*c rồi nấu cho nồi cháo…

Vợ chẳng thể ngờ chồng nói ra điều này khi 'lòi tội' ngoại tình với cô hàng xóm

Đàn ông mà dám lừa vợ đi ngoại tình, đến lúc bồ vác bầu lại về đẩy cho vợ trách nhiệm là muốn xử sao thì xử? Loại chồng như thế chẳng đáng mặt làm chồng đâu cô à.

Vợ ch*t lặng biết nhân tình của chồng chính là cô hàng xóm độc thân 'tốt bụng'

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện cô hàng xóm độc thân mang bầu nghễu nghện, vợ mới choáng váng biết 'tác giả', thì việc ngoại tình của chồng chị phần trách nhiệm chị phải gánh không hề nhỏ chút nào đâu chị ạ.

Cô hàng xóm độc thân mang bầu nghễu nghện, vợ mới choáng váng biết 'tác giả'

Vậy mà không ngờ lời xầm xì bàn tán của mấy hộ cùng tầng đến tai tôi là chồng tôi có tình ý với hà. họ còn nói bắt gặp chồng tôi lén đưa hà đến bệnh viện để khám thai…hồn vía lên mây, chủ nhật tuần trước tôi cho 2 con gái về ông bà ngoại để tôi ở nhà hỏi chồng cho rõ sự việc.

Cuộc điện thoại phũ phàng của 'chồng sắp cưới' khiến nữ trưởng phòng ch*t lặng

Bác nghĩ cháu đã biết mình sai ở đâu rồi đúng không, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện nữ trưởng phòng chủ động 'thả thính' và cái kết đắng ngắt cho cuộc tình với trai đẹp? nếu đã tìm được nguyên nhân khiến mình phải trả giá đắt thì cháu không nên quá buồn, quá thất vọng nữa.


An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/tuong-trai-tre-chung-than-voi-cuoc-tinh-lam-tien-nhieu-cua-ba-chu-khong-ngo-cai-ket-nay-1777821.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY