Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tưởng vớ bẫm khi cặp bồ với bà chủ giàu có, ai ngờ trai bao nhận kết thê thảm này

Cô thật lòng khuyên cháu không nên vì bệnh tật, vì thất vọng, vì xấu hổ mà buông tay, quay lưng lại với đời. Cháu còn quá trẻ, tương lai của cháu đang còn ở phía trước, hãy vì bản thân mình, vì những người thân yêu của mình mà cố gắng vượt qua hoàn cảnh trớ trêu này để điều trị bệnh, để làm lại cuộc đời.

Tin vui cho người trào ngược: Mới xuất hiện giải pháp đột phá!Tin tài trợ

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện , thì để dẫn đến bi kịch ngày hôm nay là do cháu tự chọn, vì vậy chuyện phải trả giá cho sai lầm của mình là tất yếu thôi.

Vì vậy cô thật lòng khuyên cháu không nên vì bệnh tật, vì thất vọng, vì xấu hổ mà buông tay, quay lưng lại với đời. Cháu còn quá trẻ, tương lai của cháu đang còn ở phía trước, hãy vì bản thân mình, vì bố, mẹ, vì những người thân yêu của mình mà cố gắng vượt qua hoàn cảnh trớ trêu này để điều trị bệnh, để làm lại cuộc đời.

Đã là con người không ai tránh được sai lầm, vấp ngã điều quan trọng là sau khi đã trả giá cho khuyết điểm người đó có dũng cảm đứng lên tìm đường lương thiện, tử tế mà đi hay không thôi. Cô tin rằng cháu là chàng trai tốt, có chí tiến thủ, có hòa bão, ước mơ đổi đời, nhất định nếu cháu biết sai, biết sửa thì cánh cửa cuộc đời tốt đẹp vẫn rộng mở để đón cháu.

Đừng ngại tìm đến cơ sở y tế có trách nhiệm, có uy tín để chữa bệnh cháu nhé. Sau khi bệnh ổn định, sức khỏe tốt lên cháu muốn ở lại thành phố hay về quê sinh sống là tùy cháu. Chỉ cần cháu tránh xa cạm bẫy, đoạn tuyệt với lối sống tội lỗi như trước là được.

Thông cảm và chúc cháu may mắn.

Sự thật đằng sau cách phản ứng tệ bạc với nhà chồng của 'vợ đảm dâu hiền'

Tôi dám khẳng định với anh rằng vợ anh không phải người xấu, chỉ vì cái khó trong kinh tế, trong cuộc sống mà cô ấy phản ứng tiêu cực mà thôi.

Thấy vợ cư xử thế này với bố mẹ chồng, tôi ch*t lặng vì nguyên nhân đằng sau

Sau những gì xảy ra trong câu chuyện "Vợ - Hạnh phúc hay nỗi đau đời tôi?", nếu đây là chuyện của gia đình tôi, tôi sẽ mạnh dạn giải thoát cho cuộc đời tôi và người đàn bà đã đầu gối, tay ấp với mình trên danh nghĩa vợ chồng bằng một lá đơn ra tòa chia tay nhau anh ạ.

Tôi ch*t lặng chứng kiến vợ 'lạnh như bom' khi đối xử với gia đình chồng

Vợ anh không phải là người phụ nữ nanh nọc, độc ác, điều đó anh là người biết rõ khi yêu và đón cô ấy về làm vợ. Chẳng qua vợ anh thiếu kiên nhẫn, không biết cách đối xử với bố mẹ chồng khi gặp hoàn cảnh khó khăn về tiền nong, về nhà ở.

'Trai bao' và nỗi ân hận muộn màng chát đắng sau cuộc tình với bà chủ 'cô đơn'

Bất ngờ một tối muộn chồng bà chủ đột ngột trở về bắt quả tang tại trận tôi và bà. Ông chủ gầm lên uất hận bởi căn nhà này là của ông, bà chủ lăng loàn thích ong bướm nên ông đang hoàn tất thủ tục li hôn!

Chồng ngoại tình nhưng vẫn 'biết sợ', nên còn cơ hội giữ gia đình?

Sau những gì xảy ra trong câu chuyện 'Theo chân' chồng đi công tác, vợ ch*t lặng phát hiện sự thật tày trời, bác thành thật khuyên cháu hãy giữ bình tĩnh nhất có thể trong lúc này. Đừng vì quá đau khổ, quá bức xúc mà đưa ra quyết định chia tay chồng khi cơ hội níu kéo vẫn đang rộng mở.


An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/tuong-vo-bam-khi-cap-bo-voi-ba-chu-giau-co-ai-ngo-trai-bao-nhan-ket-the-tham-nay-1656142.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY