Kinh tế xã hội hôm nay

TV.Pharm tổng kết hoạt động kinh doanh 5 tháng đầu năm 2020

Công ty cổ phần Dược phẩm TV.Pharm (TV.PHARM) đã tổng kết hoạt động kinh doanh 5 tháng đầu năm 2020 tại TP.Vũng Tàu (ngày 12-14/6/2020) và TP.Buôn Mê Thuột (ngày 19-21/2020).

Trước tình hình dịch covid-19 kéo dài vào những tháng đầu năm 2020, tv.pharm cũng trải qua không ít khó khăn và thử thách trong hoạt động kinh doanh. kết thúc 5 tháng đầu năm 2020, tv.pharm đã đạt được 45% doanh số cả năm và lợi nhuận đạt 40% so với kế hoạch cả năm.

Cũng trong dịp này, tv.pharm đã kết hợp chương trình tập huấn dành cho nhân viên kinh doanh với chủ đề “thổi bùng nhiệt huyết, quyết chí thành công”. chương trình đã mang đến những giây phút sôi nổi và đầy hấp dẫn với các hoạt động:

• giao lưu giải bóng đá tv.pharm cup 2020

• Tập huấn kiến thức sản phẩm và giao lưu cùng diễn giả Quách Tuấn Khanh - Top 3 diễn giả nổi tiếng tại Việt Nam

• tôn vinh và khen thưởng nhân viên xuất sắc 5 tháng đầu năm 2020

• Đêm lửa trại ấm áp và cùng hòa ca bài hát “TV.Pharm - Hành trình vươn xa” một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Dương Hồng Kông đã được giọng ca Đàm Vĩnh Hưng thể hiện qua bản thu âm đặc sắc.

Kết thúc chương trình, ban lãnh đạo tv.pharm tin tưởng với sự nỗ lực và nhiệt huyết của tập thể sẽ đưa thương hiệu tv.pharm ngày càng tạo được niềm tin, uy tín trong ngành dược nước nhà để hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh cuối năm 2020.

Giao lưu cùng top 3 diễn giả nổi tiếng ở Việt Nam - Quách Tuấn Khanh.

lễ vinh danh top trình dược viên xuất sắc 5 tháng đầu năm 2020.

Buổi tập huấn kiến thức sản phẩm cho trình dược viên.

Lê Phương

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/tvpharm-tong-ket-hoat-dong-kinh-doanh-5-thang-dau-nam-2020-n175894.html)

Tin cùng nội dung

  • Trong vòng một thập kỷ tới, người bị động kinh kháng Thu*c có thêm vũ khí mới để ngăn chặn cơn co giật một cách tự nhiên như khi chúng ta lấy Thu*c giảm đau để giảm đau đầu vậy...
  • Quả bồ kết có vị cay, mặn, tính ôn, khử đờm. Hạt chữa mụn nhọt. Gai có vị cay, tính ôn, tiêu thũng, xẹp mưng mủ, sát trùng…
  • Người cao tuổi (NCT) thường nhìn vấn đề T*nh d*c như là một cách biểu lộ sự yêu mến, ngưỡng mộ và chung thủy, một cách thể hiện sự lãng mạn mới, một khẳng định của tình yêu, những cơ hội trải nghiệm trong cuộc sống.
  • Cuộc sống tinh thần ở người cao tuổi (NCT) có tính chất nền tảng, quyết định điều khiến nhịp độ lão hóa. Ngược lại, mục đích cơ bản của việc làm chậm sự lão hóa, kéo dài tuổi thọ là nhằm kéo dài thời gian lao động có ích và ước vọng sống lâu, khỏe mạnh.
  • Cộng đồng Kinh tế ASEAN thành lập trong năm nay mở ra cơ hội hợp tác y tế cho các nước ASEAN, trong đó có Việt Nam với Mỹ
  • Mô hình “Tuyến phố hiến máu” do Viện Huyết học và Truyền máu TW tổ chức đã đi vào hoạt động trên địa bàn TP. Hà Nội.
  • Không giữ trẻ chặt để kiềm chế cơn co giật. Đánh gió hay vắt chanh vào miệng bé có thể khiến động kinh nặng hơn.
  • Các cơn động kinh thường có những biểu hiện như co cứng, co giật toàn thân hoặc cục bộ, rối loạn tâm thần hoặc rối loạn ý thức mang tính lặp lại...
  • Động kinh là bệnh của hệ thần kinh trung ương trong đó hoạt động của tế bào thần kinh bị rối loạn, biểu hiện bởi những cơn co giật (cơn động kinh) với những hành vi, triệu chứng, và cảm giác bất thường, bao gồm cả mất ý thức khi lên cơn.
  • Trễ kinh, mệt mỏi và ốm nghén là những triệu chứng phổ biến nhất của giai đoạn đầu mang thai. Bài viết này cũng nói về những thay đổi khác trong ba tháng đầu thai kỳ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY