Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

U40 say rượu tự cắt của quý, không biết để đâu

Người đàn ông gần 40 tuổi say rượu, tự dùng dao cắt “của quý” đem vứt đi được đưa đến trung tâm Nam học - BV Hữu Nghị Việt Đức cấp cứu.

Sáng 4/1/2020, trao đổi với PV, ThS-BS Bùi Văn Quang, Trung tâm Nam học - BV Hữu Nghị Việt Đức (Hà Nội), cho biết nơi đây vừa tiếp nhận ca cấp cứu khá hi hữu: Bệnh nhân say rượu, tự dùng dao cắt “của quý” đem vứt đi.

Theo BS Quang: "Bệnh nhân năm nay 36 tuổi, có vợ nhưng đã ly hôn nên cuộc sống cũng khó khăn. Có thể do rượu chè nên vợ không sống chung được. Bệnh nhân được người nhà đưa đến bệnh viện vẫn trong trạng thái loạn thần nên bệnh nhân không biết cắt của quý và để đâu.

Của quý của bệnh nhân được cắt đến tận gốc, do bệnh nhân cắt và vứt phần D**ng v*t nên không thể nối được. Chúng tôi đã làm những xét nghiệm cơ bản cần thiết cho phẫu thuật. Theo đó bệnh nhân sẽ vẫn đi tiểu tiện được nhưng về chức năng quan hệ T*nh d*c thì không được nữa".

ThS-BS Bùi Văn Quang thông tin, lúc đến cấp cứu, bệnh nhân khai do chó cắn, tuy nhiên qua thăm khám vết thương rất sắc nhọn không giống với vết chó cắn. Do bệnh nhân loạn thần nên bản thân người bệnh không nhớ cắt xong để đâu và người nhà không biết cắt khi nào và cũng không tìm được D**ng v*t của bệnh nhân.

"Sau khi vào cấp cứu, bệnh nhân được chỉ định mổ cấp cứu xử lý mỏm cụt D**ng v*t. Sau năm ngày điều trị tình trạng bệnh nhân ổn định, vừa được xuất viện", BS Quang nói.

Theo gia đình kể lại, nam bệnh nhân thường xuyên uống rượu, có hai con và vừa ly hôn. Bệnh nhân đã xuất hiện triệu chứng loạn thần do rượu nhưng từ trước đến nay chưa điều trị.

Bảo Lâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo đất việt (https://baodatviet.vn/doi-song/suc-khoe/u40-say-ruou-tu-cat-cua-quy-khong-biet-de-dau-3394587/)

Tin cùng nội dung

  • Những lúc uống rượu, bạn nên ăn những thực phẩm dưới đây để hạn chế tác dụng của rượu đến cơ thể đồng thời đánh bay những sinh vật có hại trong dạ dày.
  • Trước đây, các bác sĩ đã từng ghi nhận có người chỉ ăn cơm hoặc ăn bánh mỳ cũng có thể dẫn đến say xỉn. Vì sao vậy? Mời các bạn cùng tìm hiểu.
  • Ở những nền văn minh cổ đại, các chiến binh cắt D**ng v*t của kẻ thù để chứng tỏ chiến tích.
  • Nhiều người do tính chất công việc, đặc biệt trong dịp lễ Tết thường phải đi tiếp khách và bị say rượu, thường nôn rất nhiều. Người nhà thấy vậy liền cho dùng Thuốc chống nôn.
  • Cắt của quý của chồng, luật pháp sẽ xử ra sao trong khi đó là tội “Cố ý gây thương tích”? Nhưng đối mặt trong đời sống vợ chồng, điều khiến họ day dứt, xấu hổ nhất chính là… bản án lương tâm.
  • Bánh mì trứng, sữa chua hay trà xanh là thần dược cho đấng mày râu khi chẳng may rơi vào tình trạng say xỉn bởi những bữa tiệc tất niên và năm mới liên miên.
  • Thấy ông chồng về nhà đã gần nửa đêm, đi khật khà khật khưỡng vào nhà mà người lại toát ra toàn mùi rượu, bà vợ nổi cáu hét toáng lên:
  • Mangyte -ThS. BS. Mai Bá Tiến Dũng, Trưởng khoa Nam học - BV. Bình Dân TP.HCM, cho biết, tuần qua, khoa đã tiếp nhận điều trị hai ca biến dạng cơ quan Sinh d*c vì silicon.
  • Say rượu bia là một trong những nguyên nhân gây nên nhiều vụ T*i n*n nghiêm trọng ở nước ta hiện nay. Nếu trong một buổi tiệc vui, người ngồi cạnh bạn bị say và không thể tự chăm sóc bản thân thì nguy cơ gặp T*i n*n rất cao. Biết cách chăm sóc người say rượu là một kỹ năng cần thiết, có thể cứu sống
  • Nguyễn Xuân Tr. trú tại Phúc Thọ, Hà Nội đến bệnh viện khám nam khoa nhưng bác sĩ bận. Không chờ bác sĩ, anh theo cò ra một phòng khám tư để kiểm tra “của quý”.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY