Dinh dưỡng hôm nay

Uống gì vào buổi sáng giúp giảm mỡ bụng?

(MangYTe)- Trà xanh, nước thì là, nước chanh mật ong là những loại đồ uốngcó thể giúp giảm mỡ bụng.

Mỡ bụng là nỗi lo của nhiều người, để giảm mỡ bụng chúng ta có thể bổ sung một số loại đồ uống vào buổi sáng. Theo The Health Site, những loại đồ uống dưới đây có thể giúp giảm mỡ bụng nếu uống vào buổi sáng:

Trà xanh

Trà xanh là loại đồ uống lành mạnh, chúng có chứa chất chống oxy hóa tốt cho sức khỏe. ngoài ra, uống trà xanh còn có thể giúp giảm cân.


Uống trà xanh vào buổi sáng có thể giúp giảm mỡ bụng. Ảnh: NV

Uống một tách trà xanh vào lúc sáng sớm có thể giúp giảm mỡ bụng. do chúng có thể ngăn chặn sự thèm ăn, giúp ngăn ăn quá nhiều trong ngày.

Nước chanh mật ong

Nước chanh có chứa vitamin C và chất chống oxy hóa. Đồ uống này có thể giúp tăng cường trao đổi chất và giúp tiêu hóa tốt.


Uống nước chanh mật ong có thể giúp giảm mỡ bụng. Ảnh: NV

Uống nước chanh mật ong vào buổi sáng khi bụng đói có thể sẽ giúp đốt cháy mỡ bụng. chỉ cần vắt nước cốt chanh vào một ly nước ấm, sau đó thêm một muỗng cà phê mật ong vào và sử dụng.

Nước thì là

Nước thì là có thể giúp tăng cường trao đổi chất, tốt cho tiêu hóa, chúng còn có thể giúp giảm cân nhanh chóng.

Nước thì là có thể giúp loại bỏ mỡ bụng tốt. đây là một loại đồ uống chứa  ít calo, giúp ngăn chúng ta ăn quá nhiều.

Thực phẩm vừa lợi cho sức khỏe vừa giảm cân

(PLO)- Tỏi, sữa chua, chuối xanh,…là những thực phẩm vừa tốt cho sức khỏe vừa có thể giúp giảm cân.

NGUYÊN VÕ

Mạng Y Tế
Nguồn: PLO (https://plo.vn/an-sach-song-khoe/uong-gi-vao-buoi-sang-giup-giam-mo-bung-920133.html)

Tin cùng nội dung

  • Có nhất thiết phải thực hiện một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, bạn mới có thể giảm được số đo vòng eo của mình? Câu trả lời là: không hẳn thế.
  • Các thức uống từ hoa quả không chỉ tăng cường năng lượng cho cơ thể, tạo làn da khỏe mạnh mà còn giúp bảo vệ vóc dáng.
  • Trong cuộc sống hàng ngày, để phòng bệnh và bảo vệ sức khỏe, mọi người phải ăn uống, làm việc, học tập, nghỉ ngơi có thời lượng nhất định, bảo đảm giấc ngủ đủ, sống có kỷ luật, vân vân.
  • Có lẽ đây là tình trạng xảy ra với rất nhiều người và cũng vô vàn lời thắc mắc tại sao. Liệu tình trạng này là bình thường hay bất thường, liệu có phải bạn đang mắc một căn bệnh hay một rối loạn nào đó? Hãy đọc những luận điểm sau đây và tự tìm ra câu trả lời thỏa đáng cho vấn đề này!
  • Nhiều người biết, sau khi thức dậy vào lúc sáng sớm, bụng đang rỗng,mà uống nước lọc thì quả là khổ hình, nhưng cố gắng tập uống ngay một cốc nước sẽ có lợi cho sức khỏe.
  • Chỉ một chút thay đổi trong các hoạt động diễn ra vào buổi sáng, bạn có thể giảm cân mà không cần lo ăn kiêng khổ sở nữa nhé!
  • (Mangyte) - Dạo này tôi thường hay bị đau đầu vào giữa buổi sáng, tôi bị bệnh gì và phải làm sao?
  • (Mangyte) - Cháu cao 1m58, nặng 40kg nhưng lại có mỡ bụng. Cháu không mập chút nào, chỉ có bụng là bị mỡ thôi.
  • Xin chào Mangyte, cho tôi hỏi người bị viêm loét dạ dày tá tràng có thể uống trà xanh được không?
  • Chào Mangyte, Tôi rất tự ti về vùng bụng to bự của mình. Tôi đã tập thể dục và tiết chế ăn uống rồi mà không thấy hiệu quả mấy. Vì vậy tôi muốn đi hút mỡ bụng, không biết chi phí khoảng bao nhiêu và nên đến BV nào uy tín (tôi cũng sợ tai biến như mấy ca trên báo lắm)? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Hồng Hạnh - giacmo…@yahoo.com.vn)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY