Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Vận động viên đua xe đạp Thái Lan bị chấn thương kinh hoàng

Quang Hải khen ngợi cách cư xử của Huỳnh Anh khi đi chơi cùng bố mẹ mình

Theo tờ Siam Sport, Phuchong Saiudomsin- vận động viên đua xe đạp Thái Lan đã gặp một chấn thương khá nghiêm trọng trong lúc tập luyện. Khi đang di chuyển với tốc độ 60 km/h xuống dốc, Phuchong Saiudomsin đã vấp phải một hòn đá và ngã tự do. Theo chuẩn đoán của bác sĩ, vận động viên đua xe đạp đã bị gãy chân và tay, trong lão có một lượng máu nhỏ, vấn đề đáng quan tâm nhất là xương cột sống đã bị gãy.

Theo ghi nhận, hiện tại Phuchong đã dần mất cảm giác ở phần thân bên trái. Đặc biệt, anh chỉ tỉnh táo và nhận thức được mọi thứ xung quanh. Tuy nhiên, việc điều chuyển anh từ bệnh viện địa phương lên thành phố Chiangmai là một vấn đề hết sức mạo hiểm, chứa đựng rủi ro cao bởi bất kỳ một chấn động nhỏ nào sẽ khiến việc điều trị cột sống trở nên khó khăn. Nếu để anh ở lại ca phẫu thuật sẽ khó có thể tiến hành.

Thời gian hồi năm 2018, Phuchong cũng gặp tai nạn khi đang luyện tập để chuẩn bị cho ASIAD 18 tại Indonesia, khi đó chấn thương nhẹ ở phần mềm. Còn đối với tình trạng hiện tại, khả năng thi đấu trở lại của anh là rất thấp. Đã có rất nhiều lời động viên của người thân, bạn bè gửi đến Phuchong trên mạng xã hội.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/van-dong-vien-dua-xe-dap-thai-lan-bi-chan-thuong-kinh-hoang-post87657.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY